Chủ nhật, 01/06/2025 12:09     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ bảy, 17/06/2023 14:46

Hòa Phát và Điện máy Xanh ký kết hợp tác chiến lược phân phối các sản phẩm gia dụng

Ngày 16/06/2023, Điện máy Xanh và Điện máy gia dụng Hòa Phát đã tổ chức lễ ký kết hợp tác chiến lược nhằm phân phối sản phẩm máy lọc nước Hòa Phát và các sản phẩm điện gia dụng tại chuỗi siêu thị Điện máy Xanh toàn quốc.

33

Sản phẩm máy lọc nước Hòa Phát sẽ được phân phối tại hệ thống siêu thị Điện máy Xanh trên toàn quốc từ tháng 6/2023 với mức giá tốt cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa Điện máy Gia dụng Hòa Phát với Điện máy sẽ mang đến thêm cho người dùng những sản phẩm chất lượng, giá bán cạnh tranh và thương hiệu uy tín.

Hòa Phát cam kết dành 6 mã sản phẩm chiến lược cho Điện máy xanh, gồm: Máy lọc nước RO để gầm HWU1A1022, Máy lọc nước RO tủ đứng HWS1B1022, Máy lọc nước RO nóng lạnh khóa cơ HWBS2A1021, Máy lọc nước RO nóng lạnh khóa cơ HWBS3A1021, Máy lọc nước RO nóng lạnh khóa cơ HPN635, Máy lọc nước RO nóng lạnh cảm ứng HWBS1B1021T.

11

Các sản phẩm này sở hữu nhiều tính năng nổi bật. Thiết kế ngoại quan sản phẩm hiện đại, nâng tầm không gian sống và được bảo hộ độc quyền về kiểu dáng công nghiệp. Hệ thống lõi lọc bên trong được bố trí gọn gàng, khoa học. Máy sử dụng 10 cấp lọc mạnh mẽ với màng lọc RO Filmtec hàng đầu từ Mỹ - đạt chứng nhận NSF/ANSI 58 từ tổ chức y tế thế giới WHO. Nước sau lọc đạt chuẩn quốc gia nước uống trực tiếp tại vòi theo QCVN 6-1:2010/BYT của Bộ y tế. Máy lọc nước Hòa Phát còn được trang bị tính năng thông minh như chế độ điều khiển Fuzzy Logic, giúp giảm sát chất lượng nước và cảnh báo thay lõi thông minh…

Bên cạnh đầu tư tốt nhất cho chất lượng sản phẩm, Hòa Phát tin tưởng sự hợp tác với Điện máy Xanh sẽ đảm bảo khách hàng sử dụng máy lọc nước Hòa Phát được hưởng giá bán và các chương trình khuyến mãi tốt, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm nhất theo chuẩn Điện máy Xanh.

4

Ông Đoàn Văn Hiểu Em, Tổng Giám đốc siêu thị Điện máy Xanh cho biết: “Chúng tôi đánh giá cao năng lực cũng như uy tín của Hoà Phát trong việc cung cấp những sản phẩm chất lượng, nguồn cung dồi dào, nhanh chóng cùng dải sản phẩm đa dạng, đáp ứng được nhiều nhu cầu khác nhau của người tiêu dùng. Do đó, với việc ký kết chiến lược trong phân phối máy lọc nước lần này, chúng tôi mong muốn tiếp tục đem đến cho khách hàng thêm sự lựa chọn tiện ích từ một sản phẩm thương hiệu Việt chất lượng và giá thành cạnh tranh, hứa hẹn sẽ được thị trường đón nhận tích cực”.

Tại lễ ký kết hợp tác, bà Nguyễn Thị Thảo Nguyên, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Điện máy gia dụng, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Hòa Phát chia sẻ: Tập đoàn Hòa Phát định hướng trở thành nhà sản xuất lớn nhất Việt Nam trong ngành điện lạnh, điện gia dụng vào năm 2030, trong đó máy lọc nước là một trong những dòng hàng chủ lực. Chúng tôi đã đầu tư bài bản, đồng bộ ngay từ đầu trong tất cả các khâu từ sản xuất, bán hàng và các dịch vụ hậu mãi với mục đích cung cấp cho thị trường những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Hòa Phát tin tưởng Điện máy Xanh là kênh bán hàng uy tín, giúp đưa sản phẩm của Hòa Phát đến với người tiêu dùng một cách thuận lợi, mang lại lợi ích cho tất cả các bên”.

Trước đó, Hòa Phát và Điện máy Xanh đã ký kết hợp tác chiến lược phân phối các sản phẩm điều hòa Funiki và Tủ đông Hòa Phát. Tháng 6/2022, điều hòa Funiki lọt Top 3 sản phẩm điều hòa bán chạy nhất tại hệ thống siêu thị Điện máy Xanh toàn quốc.

Hiện nay các sản phẩm điện lạnh, điện máy của Hòa Phát đang được phân phối tại Điện máy Xanh bao gồm: Điều hòa, tủ đông, quạt làm mát, máy lọc nước, và sắp tới là các dòng máy giặt, máy rửa bát và nhiều mặt hàng điện máy gia dụng chất lượng cao, giá thành hợp lý.

Cũng trong tháng 6/2023, Hòa Phát kích hoạt chiến dịch truyền thông tích hợp ra mắt ngành hàng Máy lọc nước trên đa kênh, với nỗ lực phủ sóng thương hiệu Máy lọc nước Hòa Phát tại khắp các cửa hàng, siêu thị điện máy, tạo điều kiện cho người tiêu dùng dễ dàng trải nghiệm và mua sắm.

PV  
Công ty CP Thủy Tạ nhận giấy khen trong phong trào “Toàn dân Bảo vệ An ninh Tổ quốc năm 2024”
Công ty vận hành chuỗi siêu thị BRGMart nhận giấy khen trong phong trào 'Toàn dân Bảo vệ An ninh Tổ quốc năm 2024'
Nestlé Việt Nam và Đại học Quốc gia TP.HCM hợp tác mô hình hợp “3 nhà”
Uncle Ba: Nước mắm của ngư dân “xuất ngoại”
Ra mắt nhóm sản phẩm tiêu dùng Hyundai life tại Việt Nam
Saras Beauty đồng hành cùng Press Cup 2025 khu vực phía Nam
Vincom Mega Mall Ocean City – Điểm đến bùng nổ của những trải nghiệm tiêu dùng xu hướng
Chứng nhận độc lập: Căn cứ để người tiêu dùng lựa chọn sữa bột
Flash Sale iPhone tại Viettel Store - Giá sốc chưa từng có, săn ngay kẻo lỡ
O’Star tảo đậm đặc biệt – gấp đôi tảo biển, ngon khó cưỡng
Trạm mì Acecook ra mắt tại cửa hàng Ministop với menu chuẩn nhà hàng, tiện lợi mọi lúc
400 phép thử, 200 kiểm định: Vinamilk đặt lại chuẩn sữa tươi Việt
 Amway Việt Nam ra mắt bộ giải pháp làm mờ đốm nâu lão hóa Artistry Labs Illuminating System
Bosch kiên định với tầm nhìn phát triển bền vững
Canh tác cà phê thông minh: Xu hướng sản xuất bền vững ở Tây Nguyên
Nestlé tiếp tục mục tiêu nâng cao giá trị nông sản tại Đồng Nai
Orion giới thiệu Custas Cốm phiên bản mới “Cốm & Sen'
Gần 150 tấn dầu ăn giả được bán ra thị trường: Làm thế nào phân biệt?
Nestlé Việt Nam phối hợp tôn vinh văn hóa ẩm thực Việt
Xem thêm