Thứ hai, 29/04/2024 19:01
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 23/05/2022 10:39

Hoa khôi miền Trung - Đoàn Hồng Trang đại diện Việt Nam dự thi Miss Global 2022

Đoàn Hồng Trang sinh năm 1995 tại Bình Thuận. Cô từng đăng quang Hoa khôi Miền Trung 2016. Cô sở hữu chiều cao 1m73 với số đo lý tưởng 86-60-92 cm.

Ngày 18/5/2022, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận đã chính thức cấp Giấy phép số 1162/ SVHTTDL-QLVHGD cho Hoa khôi miền Trung 2016, Đoàn Hồng Trang đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Global 2022 (Hoa hậu toàn cầu 2022) được tổ chức tại Bali, Indonesia.

Đoàn Hồng Trang sinh năm 1995 tại Bình Thuận. Cô từng đăng quang Hoa khôi Miền Trung 2016. Cô sở hữu chiều cao 1m73 với số đo lý tưởng 86-60-92 cm.

Empty

Miss Global (Hoa hậu toàn cầu) là một trong những cuộc thi sắc đẹp lớn uy tín của thế giới. Được thành lập từ năm 2011, cuộc thi ngày càng thu hút đông đảo thí sinh đến từ các quốc gia trên thế giới tham dự. Năm 2019, cuộc thi có sự tham gia của 74 đại diện từ các quốc gia.

Empty

Tuy nhiên, 2 năm 2020 và 2021 vừa qua, cũng như tất cả các cuộc thi sắc đẹp khác, Miss Global tạm dừng do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Năm nay, cuộc thi tái khởi động và chào đón sự có mặt của đại diện đến từ hơn 70 quốc gia. Như vậy, Đoàn Hồng Trang sẽ phải rất nỗ lực để có thể vượt qua hơn 70 đối thủ mới có thể mang vinh quang về cho Tổ quốc. Trước đó, Việt Nam đã từng có Nữ hoàng trang sức Việt Nam 2017 Nguyễn Thị Mỹ Duyên dự thi năm 2019, vào top 11.

Empty

Mặc dù áp lực cạnh tranh khá lớn, nhưng, Hoa khôi Đoàn Hồng Trang cho biết, cô có đủ tự tin để bước vào hành trình chinh phục vương miện danh giá của cuộc thi.

Hoa khôi Đoàn Hồng Trang được yêu mến bởi sắc đẹp dịu dàng, thuần Việt, bản thân cô cũng vẫn giữ những nét thuần hậu của người phụ nữ Việt truyền thống, nhưng bên cạnh đó cũng sở hữu tính cách mạnh mẽ, hiện đại, độc lập và quyết đoán.

Empty

“Trang tự hào về lối sống, suy nghĩ tích cực của mình, Trang rất muốn lan toả đến các bạn trẻ tinh thần sống luôn lạc quan, hướng thiện và hãy sống một cuộc đời có ý nghĩa hơn, hãy luôn là phiên bản tốt nhất của chính mình”- Đoàn Hồng Trang chia sẻ.

Đoàn Hồng Trang cho biết, trước đó liên tục “lỡ duyên” với Hoa hậu sinh thái quốc tế khiến cô cũng chịu không ít thiệt hại về kinh tế, nhưng đến nay nhìn nhận lại đó lại là quãng thời gian quý báu để cô được thử thách và rèn luyện chính mình chuẩn bị cho Miss Global 2022.

Empty

Vì vậy, việc Đoàn Hồng Trang tự tin bước vào cuộc thi là nhờ cô đã chuẩn bị sẵn cho mình một nền tảng tốt. Tuy nhiên, Đoàn Hồng Trang vẫn không tránh khỏi hồi hộp và âu lo vì dù sao đây cũng là lần đầu tiên cô đến với một đấu trường nhan sắc quốc tế. Suốt thời gian vừa qua, Đoàn Hồng Trang đã tập trung cho sự chuẩn bị và tích cực tập luyện dưới sự quản lý của Leading stars để đạt kết quả tốt nhất.

Empty

Theo lịch trình, Đoàn Hồng Trang sẽ lên đường tới Indonesia để tham dự cuộc thi vào ngày 31/5. Chung kết cuộc thi dự kiến diễn ra vào 11/6/2022. Hiện, hình ảnh Đoàn Hồng Trang đã có mặt trên trang web chính thức của cuộc thi.

2 nữ NSND lỡ dở 1 lần đò vẫn được chồng kém 6-7 tuổi yêu say đắm, cưng chiều
Gia đình sao Việt cho con nghỉ lễ 30/4-1/5: Quỳnh Anh đi Disneyland,  Hà Kiều Anh chinh phục Fansipan
Lan Phương: 'Tôi nhìn con nhiều hơn để vượt qua trầm cảm sau sinh'
4 mỹ nhân Việt lấy chồng Ấn Độ: Người là phú bà, người viên mãn vẹn toàn
Vẻ đẹp đằm thắm của những nữ danh ca vang bóng một thời trong làng nhạc Việt
Bảo Anh lần đầu nói rõ về “sự cố trượt tay” công khai con gái 13 tháng tuổi
Cuộc đời nam diễn viên Việt từng sa ngã, 3 đời vợ: Sống bình yên, tích cực ở quê nhà
Cuộc đời nữ nghệ sĩ mua xe ô tô đầu tiên ở Việt Nam: Tuổi 71 khỏe mạnh, nhuận sắc, sống an yên
'Vận đen' liên tiếp của ca sĩ Đan Trường
Lệ Quyên: 'Rạch ròi việc ai nuôi ai trong tình yêu là thiển cận'
Dương Triệu Vũ tiết lộ lý do Bảo Anh mang thai, tiết lộ thân thế cha đứa trẻ
Minh Tú: “Chồng tôi không bao giờ ghen”
Trường Giang - Nhã Phương dạy con về tiền: “Tài sản phải tự kiếm, ba mẹ không cho con”
Võ Hạ Trâm: Chồng 'đứng hình' khi biết tôi mang thai lần 2
Nghịch lý nhóm nhạc thảm họa HKT
Lý Hải - Minh Hà dạy con về tiền: Không cố gắng dành dụm cho con
Công Vinh - Thủy Tiên dạy con về tiền: Tài sản của ba mẹ không phải là của con
Bà xã NSND Công Lý: Đừng nói tôi tội nghiệp nữa
Hai ca sĩ Việt kết hôn 20, 30 năm không con cái vẫn hạnh phúc ái ân bên bạn đời
Quang Thắng: Người ta kiện, khiến tôi choáng!
Xem thêm