Chủ nhật, 19/05/2024 02:51
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ bảy, 23/02/2019 13:32

Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2015 bị tước ngôi vì cố ý tham gia cuộc thi khác

Fanpage chính thức của Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình Quốc tế) vừa có thông báo chính thức về việc tước vương miện của Claire Elizabeth Parker.

Ngày 22/2, BTC cuộc thi Miss Grand International - Hoa hậu Hoà bình Quốc tế đã đưa ra thông báo, quyết định tước ngôi vị Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2015 của người đẹp Claire Elizabeth Parke.

Theo thông báo chính thức từ BTC, nguyên nhân là người đẹp Úc đã vi phạm quy chế của cuộc thi iss Grand International vì Claire Elizabeth Parke đã được trao danh hiệu cao nhất rồi mà vẫn tham gia cuộc thi sắc đẹp khác.

"Vì Hoa hậu Claire Elizabeth Parker, Miss Grand International 2015 đã quyết định tham gia một cuộc thi khác. Chúng tôi cho rằng hành động này không phù hợp với danh hiệu mà cô đang giữ là Miss Grand International. Tuy nhiên, sau quá trình thảo luận và cô ấy vẫn đưa ra quyết định cuối cùng sẽ theo đuổi những gì cô ấy mong muốn.

hoa-hau1

Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2015 - Claire Elizabeth Parker đã chính thức bị truất ngôi (Ảnh: Một Thê Giới)

Với sự tôn trọng hoàn toàn đối với quyết định của cô ấy cũng đồng nghĩa với việc Hoa hậu Claire Elizabeth Parker sẽ không thể sử dụng danh hiệu Miss Grand International 2015 hoặc bất cứ điều gì liên quan đến MGI kể từ bây giờ", thông báo đưa ra.

Claire Elizabeth Parker sinh năm 1991, sở hữu chiều cao 1,73m, được biết đến là một người đẹp đam mê với các cuộc thi nhan sắc. Cô từng chinh chiến tại các đấu trường sắc đẹp trong nước như Miss Teen Australia 2009, Miss University 2010, Miss Universe Australia 2011… Năm 2015, Claire Elizabeth Parker vinh dự trở thành đại diện nước nhà tại Miss Grand International và giành ngôi vị Á hậu 1. Tuy nhiên, vì Hoa hậu là Anea Garcia của Cộng hòa Dominica bị tước vương miện do bất đồng với ban tổ chức nên người đẹp sinh năm 1991 được đôn lên vị trí cao nhất tại cuộc thi.

Đầu năm 2019, Claire Elizabeth Parker khiến người hâm mộ sắc đẹp bất ngờ khi quyết định dự thi Miss Universe Australia 2019 để tìm kiếm cơ hội tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. Lựa chọn này đồng nghĩa với việc cô chấp nhận từ bỏ vương miện Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2015 để tiếp tục thực hiện ước mơ của mình. Trên các diễn đàn sắc đẹp cũng tranh cãi về vấn đề này. Nhiều người cho rằng quyết định của người đẹp Australia là mạo hiểm.

Bên cạnh đó, một số ý kiến vẫn ủng hộ cô thử sức tại Miss Universe Australia 2019. Nhiều người cho rằng ngôi vị Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2015 của chân dài 1,73m là do “ăn may” khi Anea Garcia bị tước vương miện. Vì vậy, việc người đẹp tóc vàng thử sức tại Miss Universe là cách để cô "phục thù”.

Trong khi đó, một số khán giả đánh giá với vẻ ngoài xinh đẹp, hình thể nóng bỏng cùng kinh nghiệm thi đấu quốc tế, Claire Elizabeth Parker sẽ là ứng viên tiềm năng tại đấu trường sắc đẹp này.

-> 9 bước chăm sóc da của Tân Hoa hậu Hoàn Vũ 2018 Catriona Gray

Video: Hoa hậu Châu Phi vừa đăng quang thì tóc cháy vì bén lửa (Nguồn: Trí Thức Trẻ)

Phương Vũ (T/h)  
Đổi rác lấy quà: Giáo dục trẻ bảo vệ môi trường
Phát động đăng ký hiến tặng mô, bộ phận cơ thể người
Giới siêu giàu thuê khách sạn 27.000 USD/đêm xem Olympic mùa hè 2024
4 loại cây được coi như 'máy lọc không khí' trong phòng ngủ
Vì sao tướng quân xưa thường khoác áo choàng sau lưng?
Trao danh hiệu “Ngôi sao thuốc Việt” lần thứ 2
Người dân TP.HCM đi xe buýt chỉ cần… một chạm để thanh toán
Hỗ trợ người yếu thế và các tổ chức cứu trợ vật nuôi
Uống gì để giải nhiệt cuộc sống trước áp lực mùa thi?
Check in hoa bằng lăng Hà Nội '10k'
Sưng đau 'vùng kín', đến bệnh viện phát hiện căn bệnh không ngờ
Cụ ông 82 tuổi suýt hỏng cánh tay do tự tiêm canxi tại nhà
Giả danh giảng viên đại học mở khóa học online lừa đảo hơn 1 tỷ đồng
Mùa vải chín sớm ở Phương Nam
Xuyên rừng Pù Mát xem 'cụ' sa mu dầu hơn 2.000 năm tuổi
Đang khoẻ mạnh bỗng nhập viện nguy kịch do mắc cúm B
Sôi nổi các hoạt động tại Ngày hội thiếu nhi bảo vệ môi trường năm 2024
Ăn uống kém, đi khám phát hiện 'mối họa' trong dạ dày
Vinh danh 68 sản phẩm ‘Ngôi sao thuốc Việt’ lần thứ 2
Người nghèo mua Lamborghini
Xem thêm