Thứ sáu, 19/04/2024 00:33
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ bảy, 01/10/2022 15:36

Hoa hậu Doanh nhân Châu Á Việt Nam hứa hẹn là sân chơi bổ ích, đẳng cấp

Hoa hậu Doanh nhân Châu Á Việt Nam nhằm tôn vinh những nữ doanh nhân đa tài, giàu lòng nhân ái. Chung kết cuộc thi sẽ diễn ra tại cố đô Huế vào tháng 11/2022.

Ngày 30/9 đã diễn ra buổi họp báo công bố cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Châu Á Việt Nam 2022. Sự kiện thu hút sự quan tâm của đông đảo doanh nhân trên cả nước.

hinh 3

Bà Đặng Gia Bean (Áo đỏ) và BTC mong muốn mang đến cho các doanh nhân sân chơi đẳng cấp.

Bà Đặng Gia Bena – Trưởng BTC chia sẻ, ban tổ chức mong muốn mang lại sân chơi bổ ích, đẳng cấp cho các nữ doanh nhân, lan toả giá trị tốt đẹp đến cộng đồng.

Trước đó, bà Đặng Gia Bena cùng BTC và các Hoa hậu doanh nhân đã chung tay thực hiện nhiều dự án thiện nguyện: xây nhà tình thương cho những hoàn cảnh khó khăn, trao tặng bò giống hỗ trợ sinh kế cho hộ nghèo tại huyện Hoà Vang (Đà Nẵng)…

Hoa hậu Doanh nhân Châu Á Việt Nam (Miss Asian 2022) là dự án được BTC ấp ủ từ lâu. Vòng chung kết sẽ thực hiện nhiều hoạt động bên lề và nhiều phần thi đặc sắc cho quý doanh nhân trên toàn Châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng”- bà Đặng Gia Bena trải lòng.

Danh ca Ngọc Sơn đảm nhận vai trò Trưởng ban giám khảo. Giữ vai trò cầm cân nảy mực còn có: Hoa hậu Vũ Ngọc Anh, Hoa hậu Mạc Minh, Hoa hậu Khương Phương Anh, Hoa hậu thiện nguyện Phạm Minh Phi. Hai giám khảo còn lại sẽ được ban tổ chức bật mí trong thời gian tới.

Danh ca Ngọc Sơn- Trưởng ban giám khảo chia sẻ, “việc nhận lời làm ban giám khảo các cuộc thi nhan sắc xuất phát từ tình yêu sâu thẳm trong trái tim dành cho mẹ, dành cho những người phụ nữ Việt Nam. Bên cạnh đó, có một người phụ nữ đặc biệt khiến tôi quyết định nhận lời đó là Đặng Gia Bena- em gái nuôi của tôi”.

Sẽ có 150 vệ sĩ luôn túc trực bảo vệ, đảm bảo an toàn cho 30 doanh nhân trên mọi miền Tổ quốc tham gia cuộc thi. Cuộc thi sẽ được truyền hình trực tiếp trên VTV8 Đài truyền hình Việt Nam”, ông Trương Tuấn - Phó trưởng ban tổ chức cho biết.

hinh 2

Nói về điểm khác biệt của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Châu Á Việt Nam 2022, ông Trương Tuấn chia sẻ, các phần thi thời trang sẽ diễn ra tại phố cổ Hội An, đêm chung kết sẽ tổ chức ở Cố đô Huế.

Đây cơ hội để BTC kết nối các doanh nhân, những nữ tướng đa tài và quảng bá hình ảnh sắc đẹp lịch sử địa phương nơi cuộc thi đi qua, hình ảnh người phụ nữ Việt Nam bản lĩnh đa tài trong thời đại mới”- Phó trưởng Ban tổ chức khẳng định.

Hoa hậu Vũ Ngọc Anh mong muốn tìm ra người xứng đáng nhất. Với nàng hậu, đó không chỉ là người có sắc đẹp mà còn là người có trí tuệ, tấm lòng, mang lại nhiều giá trị tốt đẹp cho xã hội: Tâm- Tài- Trí- Đức.

hinh 1

Thí sinh rạng rỡ tham gia họp báo Hoa hậu Doanh nhân Châu Á Việt Nam 2022.

Được biết, Hoa hậu Doanh nhân Châu Á Việt Nam 2022 là một cuộc thi nhan sắc do Hãng Truyền thông Top Star cùng với bà Đặng Gia Bena tổ chức, được cấp phép bởi Sở Văn hóa Thông tin Thể thao và Du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế số 9002/UBND-VH. Đối tượng dự thi là các nữ doanh nhân sinh sống và làm việc tại Việt Nam, nước ngoài tuổi từ 26 đến 60.

Đối tượng tham gia cuộc thi: Nữ công dân làm việc tại Việt Nam hoặc nước ngoài, tuổi từ 26 đến 60

-Nội dung thi: Chung kết được tổ chức tại tỉnh Thừa Thiên Huế

1.Vòng Bán kết gồm các hạng mục:

Thi trang phục áo dài truyền thống và áo dài cách tân Việt Nam; Trang phục dạ hội tự chọn; Trang phục công sở.

2.Vòng chung kết trao giải gồm các hạng mục:

Thi trang phục áo dài truyền thống và áo dài cách tân Việt Nam; Trang phục dạ hội tự chọn; Trang phục công sở; Thi ứng xử (áp dụng cho các thí sinh lọt vào Top 7).

- Các danh hiệu: Hoa hậu; Á hậu 1; Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Châu Á Việt Nam 2022; Á hậu 3; Hoa hậu thiện nguyện.

Ngoài ra, Ban tổ chức cuộc thi sẽ chọn ra những thí sinh xuất sắc để trao các danh hiệu: Người đẹp Nhân ái, Người đẹp Truyền thông, Người đẹp Tài năng, Người đẹp dạ hội, Người đẹp Áo dài, Người đẹp trí tuệ...

Sau khi kết thúc cuộc thi, Hoa hậu và các Á hậu sẽ đồng hành cùng Ban tổ chức cuộc thi trong các dự án thiện nguyện, chung tay xây dựng cộng đồng và xã hội tại Việt Nam.

Đông Hường  
Cuộc sống 'mẹ bỉm sữa' của Đỗ Mỹ Linh
Lan Phương: 'Tôi tủi thân khi xa chồng sau sinh'
“Bóc” giá đồ Kim Ji-won diện trong 'Nữ hoàng nước mắt' tập 6: Sương sương vài tỷ, toàn thương hiệu đẳng cấp
4 nhóm nhạc là “thanh xuân vườn trường” của thế hệ 8X, đầu 9X
Diễn viên Thanh Hương khóc: “Tôi ly hôn không phải vì mâu thuẫn với mẹ chồng”
Phi Thanh Vân: “Người yêu hay thương thầm tôi trải dài toàn quốc”
Săn hành trình nghỉ dưỡng Nha Trang của Park Min Young và dàn sao “Cô đi mà lấy chồng tôi” qua ảnh
Không chịu “thua kém” Võ Hoàng Yến, Minh Tú ấn định ngày kết hôn
Bạn gái GenZ của Hoài Lâm: Gương mặt trẻ măng, thời trang quyến rũ
Hậu chia tay: Minh Triệu bơ phờ, Kỳ Duyên đầy sức sống
57 Nhà thiết kế hưởng ứng Tuần lễ áo dài Việt Nam
Ninh Dương Lan Ngọc tung thêm ảnh bikini, khoe bụng phẳng lì
Trường Giang đưa Nhã Phương đi nghỉ dưỡng Đà Lạt
Khả Như - Huỳnh Phương bí mật ra nước ngoài chụp ảnh cưới?
Doanh thu ba bộ phim gần 1.400 tỷ đồng, Trấn Thành bỏ túi bao nhiêu?
Sao Việt gặp tai nạn nguy hiểm khi làm việc: Người bị bỏng, kẻ suýt mất mạng
Nữ chính phim Mai 'cân' mọi phong cách: Lúc quyến rũ, khi thanh thuần
Sở Thông tin và Truyền thông vào cuộc, Nam Em nói lời xin lỗi
Lương Bích Hữu phát tướng, “căng mắt” mới nhận ra
Hải Tú bị soi đã unfollow Sơn Tùng hậu đăng trạng thái gây hoang mang giữa đêm
Xem thêm