Chủ nhật, 19/05/2024 01:28
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 30/11/2018 18:40

Hồ bơi Ông Đề - Địa điểm yêu thích của giới trẻ Cần Thơ

Hồ bơi Ông Đề với nhiều dịch vụ đa dạng, hồ bơi chất lượng, thiết kế sang trọng là một địa điểm đang được giới trẻ Cần Thơ yêu thích.

Còn gì thư thái hơn khi được đắm mình trong dòng nước trong mát của hồ bơi giữa thời tiết oi bức, khó chịu. Nếu không có thời gian để “trốn nắng” ở một nơi xa thì bạn đừng lo, hãy ghé ngay Hồ bơi Ông Đề - một hồ bơi chất lượng, sang chảnh đang được các bạn trẻ Cần Thơ săn đón.

Ho boi Ong De (1)

Hồ bơi Ông Đề đang trở thành địa điểm lý tưởng để các gia đình tìm đến thư giãn vào những dịp cuối tuần.

Hồ bơi Ông Đề là một dịch vụ thuộc khu vui chơi giải trí Ông Đề, nằm tại địa chỉ đường số 2, khu dân cư Hồng Phát, phường An Bình, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ. Hồ bơi được thiết kế với phong cách rất hiện đại, có cả hồ bơi riêng được thiết kế cho trẻ em nên vô cùng tiện lợi.

Với giá vé vừa phải, chỉ 20.000 đồng/người, đồng giá cho cả người lớn và trẻ em thì hầu như mọi đối tượng đều có thể trải nghiệm dịch vụ bơi lội ở đây mà không phải đắn đo về giá. Điểm cộng lớn nhất của Hồ bơi Ông Đề là nước sạch, không có mùi chất tẩy rửa; dịch vụ chu đáo với ghế dài, nhà tắm… Đặc biệt, tại hồ bơi lúc nào cũng có nhân viên cứu hộ túc trực để hạn chế tối đa sự cố xảy ra, đảm bảo sự an toàn cho khách.

Đến với hồ bơi Ông Đề, các bé vô cùng thoải mái để chơi đùa tại hồ bơi được thiết kế dành riêng cho trẻ em nên ba mẹ hoàn toàn yên tâm vì độ sâu phù hợp hơn cho bé. Nhân viên cứu hộ tại hồ luôn quan sát kĩ lưỡng để tránh việc các bé ham vui qua hồ bơi người lớn.

ho boi tre em Ong De (1)

Nhiều trẻ nhỏ thích thú khi được tập bơi.

Với khuôn viên xanh mướt hấp dẫn, hồ bơi được thiết kế ngoài trời tạo cảm giác thoáng đãng, thư thái cho du khách. Tưởng tượng một chiều cuối tuần, ngâm mình trong dòng nước mát, ngồi trên những chiếc ghế dài, phơi mình trong nắng và chụp những bức ảnh check in đảm bảo bạn sẽ trông cực kỳ thu hút và sang chảnh.

Hồ bơi Ông Đề còn cung cấp các dịch vụ đa dạng khác cho khách bơi như thuê đồ bơi, áo phao, kính bơi… để khách bơi được trải nghiệm dịch vụ trọn vẹn nhất. Sau khi đã bơi mệt lã và muốn nghỉ ngơi dưỡng sức nạp thêm năng lượng, các loại bánh mì ăn nhanh, bánh snack cũng trong tâm thế luôn sẵn sàng được phục vụ quý khách hàng.

Một điểm nhấn nữa để du khách luôn nhớ tới hồ bơi này đó là bể bơi có một khu cà phê trong khuôn viên phục vụ thức uống cho khách. Khu cà phê còn được bố trí nhiều cây xanh tạo nên khung cảnh cực kì hòa mình vào thiên nhiên. Nếu khách không muốn bơi có thể dành thời gian thư giãn tại khu cà phê để ngắm nhìn dòng người bơi lội, tận hưởng cảm giác vui tươi nhộn nhịp nơi đây.

Khu Ca Phe Ho Boi Ong De (1)

Bên cạnh hồ bơi còn có quán cà phê với không gian rộng, thoáng mát.

Điểm đặc biệt khác của Hồ bơi Ông Đề chính là sân khấu bắt mắt với dàn âm thanh chất lượng được trang bị cạnh hồ bơi. Nơi đây là vị trí lý tưởng cho những du khách thích tổ chức Pool Party - tiệc sinh nhật cạnh hồ bơi. Các bé cực “mê” những buổi tiệc sinh nhật với bạn bè cạnh hồ bơi xanh mát, trong veo.

2
Tiec Sinh Nhat Ho Boi Ong De (1)

Các bé cực “mê” những buổi tiệc sinh nhật với bạn bè cạnh hồ bơi xanh mát, trong veo.

Ngoài hồ bơi và khuôn viên cà phê, khu vui chơi giải trí Ông Đề còn có khu vực cầu lông và khu vui chơi riêng dành cho trẻ em. Nếu các gia đình chưa tìm được địa điểm nào thư giãn cuối tuần cho cả ba mẹ lẫn các con thì khu vui chơi giải trí Ông Đề là lựa chọn lý tưởng cho cả nhà.

Video: Mủ trôm Mai Hương - Thương hiệu vì cộng đồng

Kim Khanh  
Một khách hàng trúng vé xem Olympic Games Paris 2024
Nhờ cơ chế đặc thù, Đà Nẵng sẽ bật lên “như chiếc lò xo”
Đa sắc tại 'Chiến dịch là tôi, dưới lớp lụa'
Sinh lời an toàn, hiệu quả cùng trái phiếu Bac A Bank phát hành ra công chúng lần 2 – đợt 1
Bật mí thiết kế nhà hát sức chứa 10.000 người sắp hiện diện tại Vinhomes Ocean Park 2
Meey Land cung cấp giải pháp công nghệ BĐS cho Meey CRM
Trời nắng nóng, làm gì để tránh nổ lốp ô tô?
Viettel tung loạt ưu đãi viễn thông nhân dịp kỷ niệm 35 năm thành lập
Vietcombank cảnh báo các hành vi có dấu hiệu lừa đào, chiếm đoạt tài sản
Nhiều vé máy bay giá hấp dẫn cho kỳ nghỉ hè
“Vây cá mập” trên nóc ô tô dùng để làm gì?
TCI cùng 9 cổ phiếu Việt Nam vào MSCI Frontier Markets Small Cap Index
Hãng kiến trúc Skidmore, Owings & Merrill - Hoa Kỳ chinh phục Hội đồng thi tuyển phương án kiến trúc Tháp tài chính 108 tầng
Toyota Hilux phiên bản nâng cấp 2024 – “Uy mãnh chinh phục”
“Độc lạ' menu bữa tiệc của hai ngôi sao Michelin chỉ có 14 người được thưởng thức tại Capella Hanoi
SHB tối ưu phương thức xác thực cho khách hàng doanh nghiệp trên Internet Banking
Nestlé áp dụng nông nghiệp tái sinh, tăng năng suất và giảm phát thải khí nhà kính
4 đơn vị tư vấn hàng đầu thế giới đưa giải pháp về Tháp Tài chính 108 tầng
Vì sao nhiều người thường quấn khăn ướt vào tay nắm khi sạc xe điện?
Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành 10 tiêu chí đối với camera giám sát
Xem thêm