Thứ năm, 17/10/2024 06:26     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 18/05/2016 06:38

Thói quen của người phụ nữ hạnh phúc

"Hạnh phúc là con đường mình đang đi, đi mà có hạnh phúc", vậy nên cần phải học các kĩ năng và rèn luyện thói quen để giữ được hạnh phúc bên mình.

thoi-quen-cua-nguoi-phu-nu-hanh-phuc--giadinhonline.vn 1

Người phụ nữ hạnh phúc có nhiều thói quen hàng ngày (Ảnh minh họa)

Trân trọng thất bại

Để 1 bước lùi trở thành bàn đạp những bước tiến tiếp theo bạn cần phải trân trọng bước lùi đó. Mỗi thất bại trong cuộc sống có thể là tiền đề cho những thành công lớn hơn cả dự định của bạn, vì thế đừng vội từ bỏ, thất vọng hay mất tinh thần, trái lại hãy luôn coi mỗi bước lùi là một cơ hội vàng.

Chủ động trong cuộc sống

Bạn nên là người chủ động với mọi điều trong cuộc sống của mình thay vì trông chờ vào người khác. Chủ động điều khiển cuộc sống cũng đồng nghĩa bạn cần phải lường trước mọi tình huống có thể xảy ra, và có kế hoạch dự phòng. Như vậy, những điều dù tệ nhất có xảy đến thì cũng sẽ giảm bớt tính tiêu cực nếu bạn đã chuẩn bị sẵn sàng tâm lý cho nó.

Quên đi quá khứ

Phụ nữ thường dễ tổn thương và có xu hướng lưu giữ quá khứ buồn cho dù chuyện đã qua từ lâu. Tuy nhiên, các cô nàng cần nhớ rằng quá khứ không có lỗi, nó chỉ đơn giản là một phần cuộc sống phải trải qua, giúp ta trở thành con người của hiện tại. Giây phút bạn xoa dịu mọi tổn thương, quên đi quá khứ và chấp nhận sống với tất cả những gì đã qua như người bạn thân thiết, giây phút đó bạn sẽ cảm nhận được sự bình an và nhẹ nhõm. Hạnh phúc đơn giản cũng chỉ là những phút giây như vậy.

Tự thừa nhận mình

Không phải là một sự tự kỷ ám thị khi bạn tin rằng mình hoàn hảo, chỉ là nếu bạn chấp nhận được người khác theo cách của họ thì tại sao bạn lại không chấp nhận mình theo cách của riêng mình. Dù bạn từng bị tổn thương, đổ vỡ, hay không hoàn mỹ đến đâu thì theo một cách nào đó, bạn vẫn sẽ là một thực thể hoàn hảo, ít ra là trong sự sắp xếp của vũ trụ và trong niềm tin của chính bạn.

Không cố thay đổi người khác

Chừng nào bạn còn chưa từ bỏ được mong muốn thay đổi người khác, chừng đó bạn còn chưa cảm nhận được hạnh phúc thực sự. Nếu yêu thương ai đó, có nghĩa là bạn chấp nhận toàn bộ con người đó với những ưu nhược điểm mà bạn biết và chấp nhận. Khi đó bạn mới có thể gìn giữ được mối quan hệ chân thành, lâu dài và cảm thấy hạnh phúc thay vì thất vọng về những người xung quanh.

Chọn bạn thân

Dù bạnlaf người quảng giao với nhiều mối quan hệ xã hội hoặc hay là người khép kín chỉ có vài người bạn thân thiết cũng không ảnh hưởng đến mức độ hạnh phúc của bạn. Quan trọng là, những người bạn coi là thân phải hiểu được sâu sắc những điểm mạnh và giá trị thực sự của bạn. Ở bên cạnh những người luôn tôn trọng con người thật của mình, bạn sẽ luôn cảm thấy an toàn và hạnh phúc.

Luôn biết làm đẹp bản thân

Phụ nữ luôn đam mê cái đẹp và sẽ hạnh phúc nhất khi lúc nào cũng thấy mình đẹp. Có rất nhiều yếu tố quyết định vẻ đẹp của phụ nữ, từ trong nội tâm đến dáng vẻ bên ngoài vậy nên bạn phải không ngừng trau chuốt, chăm chút cho bản thân.

Cách bộc lộ tình cảm không cần dùng lời nói

Linh Nhi (tổng hợp)

Tags:
Mẹ yêu bà nội hay bà ngoại hơn?
Kết cục bi thảm từ lần trót mê 'của lạ'
Top 5 món quà làm đẹp hoàn hảo cho phụ nữ ngày 20/10
Lựa chọn quà tặng ngày 20/10 cho bạn gái mới quen
Nghĩa tình hậu ly hôn
Tâm sự của những ông bố có 2 con gái
Xu hướng quà tặng công nghệ cho phụ nữ dịp 20/10
64% cặp vợ chồng thường xuyên tranh cãi về chuyện tiền bạc
Quà tặng sức khỏe Ngày Phụ Nữ Việt Nam 20/10 ý nghĩa, thiết thực
5 loại hoa tặng phụ nữ ý nghĩa nhất cho ngày 20/10
Top 10 quà tặng độc đáo cho Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10
Người trẻ Trung Quốc về vùng nông thôn “nghỉ hưu”
Lễ hội Sen Đôn - Ta: Dịp bày tỏ hiếu hạnh của người Khmer
‘Vua nhựa’ Ấn Độ từ bỏ cơ ngơi đồ sộ để xuất gia, nương nhờ cửa Phật
Con trai chủ tháp đôi Petronas từ bỏ thừa kế 5 tỷ USD để đi tu hành
 Có nên cho bạn bè, gia đình vay tiền?
Giới trẻ Trung Quốc kết hôn giả vì áp lực gia đình
5 điều báo động khi trẻ thường xuyên xem điện thoại
Con cả và con thứ ai thông minh hơn?
Tuổi trung niên không làm 4 điều tổn hại âm đức
Xem thêm