Thứ năm, 16/05/2024 10:30
|
Hà nội 21*C/61%
Chủ nhật, 20/02/2022 19:30

Háo hức đi trang trí phòng tân hôn, không ngờ vừa đến đã thấy cảnh nóng mắt, tôi lập tức nói hủy hôn

Tôi năm nay 26 tuổi, đang háo hức chuẩn bị cho đám cưới, thế mà một chuyện bất ngờ đã phát sinh vượt quá sức chịu đựng của tôi ….

Khi tìm được tình yêu đích thực của đời mình là anh, tôi đã vô cùng hạnh phúc và mong ngóng 1 đám cưới đẹp như mơ, một cuộc sống hôn nhân viên mãn thuận hòa. Và rồi sau 2 năm hẹn hò, chúng tôi quyết định biến điều đó thành hiện thực.

phong tan hon tai nha moi 1

Ảnh minh họa

Vì kết hôn là bước ngoặt trọng đại trong cuộc đời, nhất là người phụ nữ, nên tôi đã cùng với người yêu dồn hết tiền tiền kiệm và vay thêm một số người thân để mua một căn hộ chung cư nhỏ để 2 vợ chồng sau khi cưới sẽ có tổ ấm mới của riêng mình. Chúng tôi hoàn tất mọi thủ tục mua nhà trước đám cưới khoảng 1 tháng rồi gấp rút cùng nhau sửa sang, trang trí và sắm dần đồ đạc. Tôi vô cùng háo hức và muốn căn hộ của mình phải thật khang trang, ấm cúng, nhất là phòng tân hôn bởi theo phong tục của quê tôi, phòng tân hôn nhất định phải thật mới mẻ và chỉn chu thì cuộc sống hôn nhân sau này mới hạnh phúc, hòa hợp.

Đã đôi lần tôi tâm sự với người yêu điều này và dặn anh không được để cho ai ở phòng tân hôn của chúng tôi trước khi cưới, vì tôi muốn chúng tôi là người duy nhất sở hữu căn phòng, cũng là người đầu tiên sử dụng nó. Không hẳn là mê tín nhưng điều đó khiến tôi cảm thấy thiêng liêng và ý nghĩa hơn, có như thế niềm vui mới trọn vẹn và hôn nhân mới suôn sẻ.

Với tôi, ngôi nhà mới không chỉ là tổ ấm mà còn là biểu tượng của sự khởi đầu mới, và tôi không muốn nơi mình coi là điểm xuất phát mới bị vấy bẩn bởi dấu vết của người khác. Tôi cũng dặn người yêu khi làm bất kể chuyện gì, chỉ cần là liên quan đến nhà mới thì nhất định phải bàn bạc với nhau chứ không được tùy tiện xử lý.

Người yêu cũng đồng ý điều đó. Hai chúng tôi còn chưa từng ngủ lại căn hộ vì cả 2 vẫn ở thuê cùng bạn bè ở ngoài và dự định ngày đám cưới cũng sẽ là ngày đầu tiên của cuộc sống vợ chồng trong ngôi nhà ấm cúng của mình. Vậy mà hôm nay, trước đám cưới 3 ngày, tôi hăm hở đến căn hộ để kiểm tra và trang trí thêm cho phòng tân hôn của mình đã bắt gặp cảnh nóng mắt khiến tôi vô cùng bức xúc.

Đầu giờ chiều tôi đến căn hộ mới nhưng không nói với người yêu vì tôi biết anh đang bận giải quyết nốt công việc ở công ty để xin nghỉ cho đám cưới. Vừa mở cửa ra, tôi đã ngửi thấy mùi thức ăn, bước vào bên trong thì bàn sofa bừa bộn vỏ hộp đồ ăn sẵn các loại. Tôi còn chưa hiểu điều gì thì tiếp tục nghe thấy tiếng động vọng ra từ trong phòng tân hôn của chúng tôi, tiến đến gần, tôi không thể tin vào mắt mình khi bắt gặp vợ chồng anh trai người yêu đang làm chuyện tình cảm qua cánh cửa khép hờ. Tôi chết sững vài giây rồi quay vội ra về, trong lòng dâng trào một nỗi tức giận...

Xuống chân chung cư tôi lập tức gọi cho người yêu để chất vấn về điều này và chúng tôi đã cãi nhau một trận to. Anh giải thích rằng tiện ở quê lên tham dự đám cưới của chúng tôi, anh chị lên sớm hơn vài ngày để kết hợp đi khám hiếm muộn nên ở tạm nhà mình để đỡ phải thuê nhà nghỉ, rồi do bận công việc quá nên quên chưa nói với tôi… Thế nhưng dù thế nào tôi vẫn cảm thấy không chấp nhận được, nhất là chuyện họ đã làm chuyện ấy trong chính căn phòng tân hôn thiêng liêng mà tôi đã mất bao công chăm chút, kỳ vọng.

phong tan hon tai nha moi 2

Ảnh minh họa

Người yêu tôi không những không hiểu cảm giác của tôi mà còn nói tôi phức tạp, nhỏ mọn, chuyện đó có gì to tát đâu mà tôi cứ làm toáng lên… Càng nói chúng tôi càng căng thẳng và đi vào bế tắc. Cuối cùng vì quá bức xúc, tôi hét lên với đầu dây bên kia rằng hủy hôn đi rồi dập máy, tắt nguồn điện thoại.

Thật lòng tôi không biết có nên tiếp tục cuộc hôn nhân này hay không khi chưa về chung nhà anh đã xem nhẹ điều tôi nói tôi, thiếu tôn trọng tôi. Chính anh đã không thực hiện đúng những điều đã đồng ý với tôi trước đó mà còn quay ra trách móc, chỉ trích tôi… Xin mọi người cho tôi lời khuyên?

-> Đến nhà bạn gái rồi ở lại qua đêm, tôi bất ngờ phát hiện bí mật không ngờ về cô người yêu giàu có

Theo Vietnamnet  
Tôi mất hết bạn bè kể từ khi vợ phát cho 100.000 đồng/ngày
Chồng nói về quê nội vài hôm, tôi gục ngã khi biết chồng đang âu yếm gái lạ bên bãi biển
Lén lút đi theo chồng, tôi bật khóc khi phát hiện bí mật của anh
Nhường chồng cho bạn thân, hơn 1 năm sau tôi mới biết sự thật chua chát
Tôi rất muốn ly hôn vì vợ có những biểu hiện này
Tình cờ nghe cuộc nói chuyện của bố mẹ chồng, tôi buồn bã mất ăn mất ngủ
Sốc khi phát hiện chồng nhiều lần “ăn vụng” trong suốt 15 năm
Kế hoạch 'đánh ghen' chồng ngoại tình và cái kết khiến tôi từ bỏ ý định
Chồng muốn tôi ngừng diễn cảnh gia đình hạnh phúc kẻo về già sẽ cô đơn, bất hạnh
Cuộc sống sau ly hôn đang yên ổn bỗng đảo lộn trước lời đề nghị bất ngờ của chồng cũ
Khơi lại sai lầm chồng ngoại tình khác nào 'đòn tra tấn'
Tình cờ chạm mặt chồng cũ, tôi đi từ bất ngờ này sang cú sốc khác
Chồng ngoại tình khi chúng tôi đang nỗ lực làm thụ tinh ống nghiệm
Tôi bỏ anh giám đốc giàu có để yêu chàng nhân viên nghèo
Đang hạnh phúc vì hôn nhân hoàn hảo, tôi giận sôi khi nghe con trai hỏi một câu
Tôi chẳng cần người vợ không coi trọng gia đình chồng
Chồng hào hứng mong tới ngày họp lớp, tôi sụp đổ khi biết rõ bí mật đáng sợ
Sau đám cưới vài ngày, bí mật 'chí mạng' của chồng khiến tôi bỏ nhà ra đi
Tôi 'xao lòng' với nữ đồng nghiệp, bỗng tỉnh ngộ khi nghe vợ kể chuyện
Được nghỉ dịp lễ 5 ngày, con dâu ấm ức vì mẹ chồng cố tình kiếm cớ không cho về bên ngoại
Xem thêm