Chủ nhật, 19/05/2024 19:31
|
Hà nội 21*C/61%
Chủ nhật, 13/10/2019 15:37

Hành hung phụ nữ vì bị nhắc xếp hàng, nam thanh niên hối lỗi muộn màng

Chỉ tới lúc được mời lên cơ quan chức năng, Đào Quang T mới cảm thấy ăn năn vì hành động hành hung người phụ nữ khi bị nhắc xếp hàng.

Ngày 13/10, liên quan vụ người đàn ông đánh một phụ nữ khi bị nhắc nhở xếp hàng ở cây ATM, đại diện Công an phường Khương Trung (quận Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết, danh tính người đàn ông này được xác định là Đào Quang T, trú tại Bùi Xương Trạch, Khương Đình (Thanh Xuân, Hà Nội).

Video: Hành hung phụ nữ vì bị nhắc xếp hàng trước cây ATM

“Ngay sau khi nhận được trình báo của chị L (được cho là nạn nhân). Chúng tôi cũng đã cử cán bộ về địa chỉ trên để xác minh thông tin. Hiện, cơ quan công an vẫn đang xác minh, điều tra, làm rõ vụ việc”, lãnh đạo Công an phường Khương Trung nói.

Được biết, chiều cùng ngày, Đào Quang T đã tới trụ sở công an làm việc. Theo chia sẻ của người nhà nạn nhân, Đào Quang T đã chủ động xin lỗi, nói do nóng quá không làm chủ được bản thân và muốn được đền bù cho chị L.

Trước đó, thông tin về người đàn ông được cho là hành hung phụ nữ khi bị nhắc nhở xếp hàng được chia sẻ trên khắp các diễn đàn mạng xã hội.

Theo chia sẻ của gia đình chị L., khoảng 9 giờ sáng 12-10, chị tới cây ATM tại số 35 phố Khương Trung để rút tiền. Lúc này, nhiều người đang chờ đợi tới lượt để giao dịch nên ai cũng tự giác xếp hàng. Tuy nhiên, khi chuẩn bị tới lượt mình, chị L. bị một người đàn ông chạy tới chen ngang.

Empty

Hình ảnh người đàn ông lao vào đánh chị L. khi bị chị này nhắc xếp hàng

Thấy vậy, chị nhắc nhở người đàn ông cần phải xếp hàng chờ đợi, tôn trọng những người đến trước. Ít phút sau, người đàn ông bất ngờ lao tới hành hung chị L.

Bị đánh, nạn nhân lấy điện thoại ra quay thì liền bị đối phương hất văng khiến chiếc điện thoại bị vỡ màn hình. Việc hành hung chỉ dừng lại khi những người xung quanh chạy tới ngăn cản.

Ngay sau đó, chị L. đã tới công an trình báo, đề nghị xử lý hành vi của người đàn ông, đồng thời đền bù tài sản là chiếc điện thoại bị vỡ.

Empty

Theo chia sẻ của người nhà nạn nhân, Đào Quang T đã chủ động xin lỗi, nói do nóng quá không làm chủ được bản thân và muốn được đền bù cho chị L.

Sau khi nhận trình báo của gia đình chị L. (người bị hành hung), công an mời cả hai bên lên làm việc. Tại đây, ông T. xin lỗi và mong muốn được bồi thường các chi phí về khám, điều trị cũng như chiếc điện thoại bị hỏng cho chị L.

Trong khi đó, người thân của chị L. cũng cho hay phía gia đình đã đồng ý hòa giải với người đàn ông. Chị L. đồng ý hòa giải vì bản thân không mong làm lớn chuyện, đồng thời cũng thương cảm cho vợ con của người đàn ông có thể bị ảnh hưởng vì vụ việc. Gia đình sẽ tiếp tục đưa chị L. đi khám để theo dõi thêm tình hình sức khỏe.

Sự việc được người thân của chị L. cũng chia sẻ lên mạng xã hội. Lập tức thông tin về danh tính, địa chỉ của người đàn ông bị truy tìm và chia sẻ trên khắp các diễn đàn, kèm theo là các bình luận thể hiện sự phẫn nộ.

-> Hai người Việt Nam gặp nạn trong siêu bão Hagibis ở Nhật Bản

Xem thêm: Siêu bão Hagibis kinh hoàng nhất trong lịch sử nước Nhật

Gia Hân (T/H)  
Tags:
Tuần Lễ Vàng 2024: Thắp sáng ước mơ gia đình hiếm muộn
Viêm tuỵ cấp do thói quen đàn ông hay mắc khi vào hè
Khởi tranh Giải Bóng rổ Festival Trường học TP.HCM – Cúp Nestlé MILO 2024
Đổi rác lấy quà: Giáo dục trẻ bảo vệ môi trường
Phát động đăng ký hiến tặng mô, bộ phận cơ thể người
Giới siêu giàu thuê khách sạn 27.000 USD/đêm xem Olympic mùa hè 2024
4 loại cây được coi như 'máy lọc không khí' trong phòng ngủ
Vì sao tướng quân xưa thường khoác áo choàng sau lưng?
Trao danh hiệu “Ngôi sao thuốc Việt” lần thứ 2
Người dân TP.HCM đi xe buýt chỉ cần… một chạm để thanh toán
Hỗ trợ người yếu thế và các tổ chức cứu trợ vật nuôi
Uống gì để giải nhiệt cuộc sống trước áp lực mùa thi?
Check in hoa bằng lăng Hà Nội '10k'
Sưng đau 'vùng kín', đến bệnh viện phát hiện căn bệnh không ngờ
Cụ ông 82 tuổi suýt hỏng cánh tay do tự tiêm canxi tại nhà
Giả danh giảng viên đại học mở khóa học online lừa đảo hơn 1 tỷ đồng
Mùa vải chín sớm ở Phương Nam
Xuyên rừng Pù Mát xem 'cụ' sa mu dầu hơn 2.000 năm tuổi
Đang khoẻ mạnh bỗng nhập viện nguy kịch do mắc cúm B
Sôi nổi các hoạt động tại Ngày hội thiếu nhi bảo vệ môi trường năm 2024
Xem thêm