Thứ sáu, 13/06/2025 08:05     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Chủ nhật, 03/11/2024 17:11

Hàng trăm trẻ em Việt Nam cùng khởi động Anessa Sunshine Project

Sáng kiến toàn cầu “Anessa Sunshine Project” vừa khởi động tại Việt Nam nhằm thúc đẩy sự phát triển toàn diện ở trẻ, khuyến khích vui chơi lành mạnh dưới ánh nắng mặt trời.

Dự án có sự hợp tác cùng Liên đoàn Bóng đá Nhật Bản (JFA) hướng tới xây dựng một nền tảng sức khỏe vững chắc thông qua các hoạt động thể chất lành mạnh, với ba trọng tâm chính: Trải nghiệm, Giáo dục và Hỗ trợ.

Dự án này đã được ra mắt tại Nhật Bản đầu năm 2024 với các hoạt động tập trung vào “Trải nghiệm”.

Các đại diện của Anessa, Liên đoàn bóng đá Nhật Bản JFA cùng cầu thủ Nguyễn Công Phượng chụp ảnh lưu niệm.

Trong khuôn khổ của sáng kiến này, Anessa và Liên đoàn Bóng đá Nhật Bản (JFA) đã hợp tác với Liên đoàn Bóng đá TP. HCM (HFF) tổ chức một sự kiện bóng đá dành cho trẻ em, với sự hướng dẫn của 20 huấn luyện viên chuyên nghiệp được đào tạo bởi JFA.

Sự kiện Anessa Sunshine Project diễn ra tại sân vận động Thống Nhất sáng nay có hàng trăm trẻ em và phụ huynh tham gia. Các hoạt động bao gồm: bài tập luyện ngoài trời năng động và thú vị dành cho trẻ em; hoạt động Anessa Sunshine Workshop dành cho cả trẻ em và phụ huynh.

Khởi đầu dự án đã tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ, gắn kết các bé và gia đình. Đồng thời, nhấn mạnh vai trò quan trọng của việc vui chơi ngoài trời đối với sự phát triển thể chất và tinh thần của trẻ.

Thông qua những hoạt động thú vị như màn biểu diễn vũ điệu Anessa, các bé được học cách thoa kem chống nắng đúng cách, được kiểm chứng hiệu quả bảo vệ tức thì của kem chống nắng qua trải nghiệm với UV Camera.

Bên cạnh đó, người tham gia cũng nhận được sản phẩm mới từ Anessa như sữa chống nắng Anessa Mild Milk, áo phông có khả năng đổi màu khi tiếp xúc với tia cực tím để tăng cường nhận thức bảo vệ làn da khỏi các tác hại của tia UV.

Ngoài vui chơi bóng đá, Anessa còn tổ chức lớp học về tia UV dành cho đội ngũ huấn luyện viên cho trẻ em của HFF, khuyến khích tạo ra môi trường vui chơi ngoài trời an toàn thông qua việc nâng cao nhận thức về việc bảo vệ da trước tác hại của tia UV.

Đây là một trong những hoạt động giáo dục trọng tâm hướng tới hỗ trợ phát triển sức khỏe trẻ em, thể hiện cam kết của dự án Anessa Sunshine Project trong việc khuyến khích các hoạt động ngoài trời lành mạnh.

Bà Nguyễn Thị Thảo Tâm, Giám đốc Ngành hàng Mỹ phẩm và Nước hoa, Công ty TNHH Mỹ phẩm Shiseido Việt Nam, nhấn mạnh: “Chúng tôi tự hào mang dự án “Anessa Sunshine Project” đến Việt Nam. Dự án không chỉ khẳng định cam kết vững chắc của chúng tôi trong việc khuyến khích mọi người tham gia hoạt động ngoài trời và bảo vệ da dưới ánh nắng, mà còn là cơ hội để tăng tính kết nối cộng đồng. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ đẩy mạnh dự án tại Việt Nam bằng các sự kiện lan tỏa tinh thần yêu thích các hoạt động ngoài trời lành mạnh”.

Anessa là thương hiệu chống nắng dưỡng da chuyên nghiệp được thành lập vào 1992 tại Nhật Bản. Thương hiệu chăm sóc da hiện có mặt tại 12 quốc gia và khu vực ở châu Á.

Đông Hường  
Nhà báo Hồ Quang Lợi ra mắt sách nhân dịp 100 năm Báo chí Cách mạng Việt Nam
Hàng loạt chuyến bay bị ảnh hưởng do bão số 1 Wutip
Kết quả xổ số Vietlott Power ngày 12/6/2025
Chuyển đổi số chính phủ trong kỷ nguyên AI: Kinh nghiệm từ Estonia
Giải tỏa áp lực cung ứng điện ở điểm nút quan trọng trong hệ thống điện quốc gia
Chủ tịch Liên đoàn Báo chí Thái Lan: “Trận siêu cup là cầu nối gắn kết người làm báo giữa 2 quốc gia”
Gia đình nuôi hàu sữa Quảng Ninh đối diện nguy cơ mất mùa từ điều không tưởng
Kết quả xổ số Vietlott Power ngày 11/6/2025
Trào lưu Pickleball tại Hà Nội: Người chơi tối ngày, kẻ “cả thèm chóng chán”
Đổi mới tư duy nhận thức, hành động, nâng cao chất lượng tham mưu chiến lược trên lĩnh vực Tuyên giáo và Dân vận
'Chạm 18: The Glanz' - Lễ trưởng thành đầy ý nghĩa của học sinh chuyên nhân văn
Những con số ấn tượng tại Giải bóng đá các Cơ quan Báo chí toàn quốc Press Cup 2025
Hoàn thành Dự án Nâng cấp hệ thống điều khiển bảo vệ 7 trạm biến áp 220kV khu vực phía Nam trong tháng 10/2025
Vận hành bệnh viện ung bướu hơn 1.250 tỷ đồng tại Nghệ An
Cùng hành động vì biển xanh: Hành trình của 10.000 trái tim lan tỏa thông điệp sống xanh
Quảng Ninh thành lập hội Pickleball, xây dựng sân thi đấu trên biển
Dư âm Press Cup 2025 sau tiếng còi mãn cuộc
VinUni đặt mục tiêu vào Top 100 đại học xuất sắc nhất toàn cầu
Gala 'Siêu cúp báo chí' Việt Nam – Thái Lan: 'Biểu tượng của tình đoàn kết, hữu nghị giữa những người làm báo hai quốc gia'
Gần 10.000 người Vingroup và tình nguyện viên ra quân làm sạch bờ biển tại 28 tỉnh, thành phố
Xem thêm