Thứ sáu, 19/04/2024 05:05
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 18/04/2022 18:47

Hadu Pharma góp phần ươm mầm tài năng bóng đá

Công ty cổ phần quốc tế Dược phẩm Hadu vừa ra mắt dòng sữa dinh dưỡng cao cấp Hadu Colosmom đồng thời công bố tài trợ cho Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Tiến Linh.

278550413-716265322863413-376759188917334881-n-1650258329

Ông Bùi Ngọc Thưởng – Tổng Giám đốc Công ty cổ phần quốc tế Dược phẩm Hadu (Khu công nghiệp Lương Điền - Cẩm Điền, Cẩm Giàng, Hải Dương) cho biết, dòng sản phẩm dinh dưỡng cao cấp Hadu Colosmom là sản phẩm chiến lược mới, một trong những mục tiêu trọng tâm, hoạt động thiết thực, ý nghĩa của công ty, để đem tới người tiêu dùng, nhất là trẻ em một lựa chọn an toàn cho sức khỏe.

“Trong thời gian tới, Hadu Pharma sẽ tiếp tục mở rộng, phát triển nhiều sản phẩm để tạo ra hệ sinh thái đồng bộ. Dòng sản phẩm cao cấp này là một trong những chiến lược quan trọng trong việc định hướng phát triển thương hiệu và sản phẩm của Hadu Pharma”, ông Thưởng chia sẻ.

Được biết, dòng sản phẩm dinh dưỡng cao cấp Hadu Colosmom thương hiệu Việt Nam nhưng chất lượng Quốc tế, nguyên liệu nhập khẩu 100% từ châu Âu. Được sản xuất trên dây truyền khép kín hiện đại đạt chuẩn GMP.

Hadu Pharma là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm bảo vệ sức khỏe và sản phẩm dinh dưỡng. Sở hữu 2 nhà máy đạt chuẩn GMP với tổng diện tích lên tới hơn 12.000m2 cùng dây chuyền sản xuất tiên tiến, hiện đại, Hadu Pharma tự hào được hợp tác cùng hơn 500 đối tác khách hàng, mang đến những sản phẩm chất lượng với tôn chỉ "Tận tâm vì sức khỏe cộng đồng".

Tại lễ ra mắt sản phẩm, chuyên gia dinh dưỡng - bác sĩ CK2 Đỗ Thị Ngọc Diệp, nguyên giám đốc Trung tâm Dinh dưỡng TP.HCM, Phó Chủ tịch Hội Dinh dưỡng Việt Nam, Chủ tịch Hội Dinh dưỡng và Thực phẩm TP.HCM đã chia sẻ về tầm quan trọng của dinh dưỡng đối với sức khỏe. Dinh dưỡng tốt, đúng và đủ sẽ giúp tăng cường hệ miễn dịch, chủ động hơn trong việc bảo vệ và chăm sóc sức khỏe.

tai tro doi bong

Ông bầu Hoàng Hữu Đức (Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Tiến Linh) nhận tài trợ từ Hadu Pharma dưới sự chứng kiến của đại diện báo chí truyền thông

Cũng trong dịp này, Hadu Pharma và Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ Tiến Linh CGF (Cẩm Giàng) ký kết hợp đồng tài trợ cho bóng đá trẻ Cẩm Giàng.

Theo hợp đồng ký kết, Công ty cổ phần quốc tế Dược phẩm Hadu tài trợ cho Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Tiến Linh CGF 300 triệu đồng bằng các sản phẩm sữa dinh dưỡng và hiện vật. Đây là năm thứ 3 liên tiếp Hadu Phamar đồng hành cùng trung tâm, góp phần ươm mầm tài năng bóng đá.

Là người con của quê hương Hải Dương, khởi nghiệp tại quê nhà nên mong muốn đóng góp một phần công sức cho thế hệ bóng đá tỉnh nhà. Hy vọng thời gian tới trung tâm sẽ đóng góp được nhiều tuyển thủ tài năng cho tỉnh Hải Dương cũng như bóng đá nước nhà”, ông Bùi Ngọc Thưởng mong muốn.

Được biết, Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Tiến Linh được thành lập bởi ông bầu Hoàng Hữu Đức - Giám đốc Công ty CP Tin học và TM Hoàng Đức vào năm 2018 tại xã Cao An và xã Lương Điền, huyện Cẩm Giàng. Hiện trung tâm đang đào tạo các kỹ năng về bóng đá cho khoảng 150 cháu từ 8 đến 12 tuổi. Với sứ mệnh đem đến một sân chơi cho các cầu thủ nhí yêu bóng đá và tìm ra những nhân tố mới để ươm mầm tương lai cho tỉnh nhà và đất nước.

20220417_092212

Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Tiến Linh đã có một số cầu thủ nhí được tuyển chọn vào các câu lạc bộ nổi tiếng như Hoàng Anh Gia Lai, Câu lạc bộ PVF… Hiện nay cầu thủ Nguyễn Tiến Linh, quả bóng đồng Việt Nam 2021, là đại diện hình ảnh và thương hiệu của trung tâm.

Thời gian tới chúng tôi có kế hoạch mở rộng quy mô ra toàn tỉnh. Thu hút khoảng một nghìn các em nhỏ tham gia tập luyện và thi đấu. Trung tâm phấn đấu 3-5 năm tới có đội bóng U17 dự giải U17 quốc gia. Trung tâm đang có ý tưởng xây dựng các trung tâm dạy bóng đá miễn phí cho các em nhỏ trong toàn tỉnh”, ông Đức nói.

Đông Hường  
 BIDV trao tặng công trình Nhà văn hoá cộng đồng tránh lũ tại Quảng Nam
Chi tiêu “thả ga”, hoàn tiền “cực đã” lên tới 3 triệu đồng cùng thẻ tín dụng quốc tế SHB
7 sản phẩm và giải pháp ứng dụng công nghệ của BIDV đã được vinh danh Sao Khuê
Ba giải pháp số của Vietcombank nhận giải thưởng Sao Khuê 2024
Amway Việt Nam là doanh nghiệp FDI phát triển nền kinh tế xanh bền vững
 Prudential và Vinmec ký hợp tác chiến lược, mang lại giải pháp tốt nhất cho khách hàng
“Trạm sạc Sức bền 24h Khổng lồ” của Nestlé MILO tiếp tục tổ chức tại Hà Nội
Mừng Giải phóng - sắm iPhone 15 Pro Max chỉ từ 28.990 triệu đồng tại Viettel Store 
Thêm cơ hội từ thị trường 119 tỷ USD ngành làm đẹp và chăm sóc cá nhân trên toàn cầu
Novartis Việt Nam thay đổi hoạt động kinh doanh
Tập đoàn sở hữu Sữa Cô Gái Hà Lan giữ vững vị trí Top 5 công ty danh tiếng nhất Hà Lan
“Huyền Thoại Điện Biên Phủ – Hào Khí Mường Thanh”
Chủ tịch FrieslandCampina Châu Á: “Cô Gái Hà Lan cam kết sứ mệnh cải thiện dinh dưỡng tại Việt Nam”
Nestlé Việt Nam triển khai dịch vụ gia đình “Cùng MAGGI nấu nên cơ nghiệp”
Nhận chuyến đi Pháp 5 ngày 4 đêm xem Olympic 2024 cùng thẻ Vietcombank Visa
Thứ 4 vô tư “săn” iPhone 15 và đồ công nghệ trên website Viettel Store
“Trùm tôm” Minh Phú: Mong muốn đem tôm chuẩn quốc tế lên bàn ăn Việt
Amway Việt Nam đạt chứng nhận toàn cầu nơi làm việc xuất sắc
Droppii dùng phòng lab kiểm soát chất lượng sản phẩm
Thêm một giải pháp thanh toán xuyên biên giới
Xem thêm