Thứ năm, 02/05/2024 08:57
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 03/11/2022 06:00

H Sharonny Arul - Từ hotgirl ÊĐê đến nữ trinh sát “vạn người mê” phim Bão ngầm

Thời gian gần đây, H Sharonny Arul nổi lên như một “bông hoa” của núi rừng Đắk Lắk, đặc biệt sau khi xuất hiện ấn tượng trong phim Bão ngầm.

H Sharonny Arul - “Bông hoa” của núi rừng Đắk Lắk

So với bạn bè cùng trang lứa, H Sharonny Arul (SN 2004, TP.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) là người dân tộc ÊĐê, không chỉ sở hữu chiều cao lý tưởng, vẻ ngoài duyên dáng, nổi trội, mà còn có đôi mắt “biết nói”, thân hình lý tưởng không kém bất cứ một hotgirl nào.

Empty

Thành tích học tập khủng

Không chỉ xinh đẹp, H Sharonny Arul còn là một hotgirl có thành tích học tập khủng. Được biết, hotgirl ÊĐê đã đạt 25,5 điểm (môn tiếng Anh 10 điểm) trong kỳ thi tốt nghiệp THPT vừa qua. Năm học lớp 11, H Sharonny còn từng đoạt giải ba cuộc thi hùng biện tiếng Anh, đạt huy chương đồng Olympic 10/3 môn tiếng Anh năm 2021.

Empty

Hot girl Êđê còn năng nổ tham gia hoạt động Đội, Đoàn và đạt nhiều thành tích: Tham gia trại huấn luyện kỹ năng thủ lĩnh thanh niên tỉnh Đắk Lắk, đoàn viên xuất sắc trong công tác Đoàn năm 2021; giải ba cuộc thi Khoa học kỹ thuật - khởi nghiệp cấp tỉnh năm 2022,...

Empty

Nổi danh sau phim Bão ngầm

Đặc biệt sau khi xuất hiện với vai nữ trinh sát trong bộ phim truyền hình Bão ngầm (phát sóng trên kênh VTV1), tên tuổi H Sharonny đến gần hơn với người hâm mộ.

Được biết, vai nữ trinh sát Như Ý thực sự là một thử thách khó với một người trẻ như Sharon Arul. Không phải diễn viên chuyên nghiệp, chưa học qua các lớp diễn xuất bài bản và chưa từng tham gia đóng phim, tuy nhiên nữ sinh người Ê-đê vẫn hoàn thành tốt vai diễn. Ít ai biết rằng, Sharon Arul năm nay mới 18 tuổi và vẫn đang ngồi trên ghế nhà trường.

Empty

Sharon Arul chia sẻ, cơ duyên để cô gái 18 tuổi xuất hiện trong phim khi đoàn phim Bão ngầm lên Tây Nguyên tìm kiếm diễn viên quần chúng vào vai trinh sát, Sharon Arul đã được một người quen dẫn đến địa điểm casting. Sau khi thử sức cùng diễn viên Hà Việt Dũng trong phân cảnh Hải Triều chia tay bạn gái, Sharon Arul đã được đạo diễn Đinh Thái Thụy tin tưởng và giao cho vai Như Ý.

Empty

Thần thái lạnh lùng, tác phong dứt khoát của Sharon Arul khi vào vai nữ trinh sát gây ấn tượng với người xem. Đạo diễn Đinh Thái Thụy cho biết anh còn nhầm tưởng Sharon Arul là cảnh sát thật, chứ không nghĩ là học sinh đến thử vai quần chúng.

Empty

Để hóa thân thành một nữ trinh sát gan dạ, mưu trí và giỏi võ, Sharon Arul cho biết cô được tập luyện trong vòng một tháng trước khi bắt đầu vào set quay. “Mình được các chú, các anh trong tiểu đoàn cảnh sát cơ động tập cho cách cầm súng và các tư thế phòng thủ, tấn công. Khi về nhà, Sharon Arul cũng chăm chỉ tập thêm cho nhuần nhuyễn” Sharon Arul chia sẻ với Tiền Phong.

Đạo diễn Đinh Thái Thụy cũng từng thừa nhận rằng ban đầu anh đã tưởng Sharon Arul là cảnh sát thật chứ không nghĩ cô là học sinh đến thử vai quần chúng. Đạo diễn phim “Bão ngầm” cho biết thêm: "Diễn thử lần một đã tốt, các lần sau còn tốt hơn, nên bẻ lái, thêm cho nhân vật Như Ý có sự "ái mộ" nhè nhẹ với Triều trong lúc tác chiến".

Empty

Tuy nhiên, dù vô tình bén duyên với nghệ thuật và được nhiều người yêu mến, nhưng H Sharon Arul cho biết chỉ xem đó là duyên để trải nghiệm. H Sharonny không có ý định theo đuổi nghề nghiệp diễn xuất, thay vào đó cô gái trẻ dành thời gian tập trung cho việc học tập, trau dồi kiến thức và mong muốn thành một doanh nhân thành đạt.

Empty
An Bình  
Minh Hằng: 'Tôi rất sợ và dè chừng anh Trấn Thành'
Nữ nghệ sĩ Việt đóng vai phụ nhiều nhất nhì Việt Nam: 1 đời vất vả, tuổi xế chiều mới có vai chính gây sốc
Nữ NSND là tượng đài sắc đẹp, U60 nuột nà, đời thực viên mãn bên chồng bí ẩn
Là mẹ 3 con, Khánh Thi bị góp ý vì để móng tay dài chăm con nhỏ
Con gái MC Quyền Linh đỗ vào trường đào tạo nghệ thuật top 2 thế giới
2 nữ NSND lỡ dở 1 lần đò vẫn được chồng kém 6-7 tuổi yêu say đắm, cưng chiều
Gia đình sao Việt cho con nghỉ lễ 30/4-1/5: Quỳnh Anh đi Disneyland,  Hà Kiều Anh chinh phục Fansipan
Lan Phương: 'Tôi nhìn con nhiều hơn để vượt qua trầm cảm sau sinh'
4 mỹ nhân Việt lấy chồng Ấn Độ: Người là phú bà, người viên mãn vẹn toàn
Vẻ đẹp đằm thắm của những nữ danh ca vang bóng một thời trong làng nhạc Việt
Bảo Anh lần đầu nói rõ về “sự cố trượt tay” công khai con gái 13 tháng tuổi
Cuộc đời nam diễn viên Việt từng sa ngã, 3 đời vợ: Sống bình yên, tích cực ở quê nhà
Cuộc đời nữ nghệ sĩ mua xe ô tô đầu tiên ở Việt Nam: Tuổi 71 khỏe mạnh, nhuận sắc, sống an yên
'Vận đen' liên tiếp của ca sĩ Đan Trường
Lệ Quyên: 'Rạch ròi việc ai nuôi ai trong tình yêu là thiển cận'
Dương Triệu Vũ tiết lộ lý do Bảo Anh mang thai, tiết lộ thân thế cha đứa trẻ
Minh Tú: “Chồng tôi không bao giờ ghen”
Trường Giang - Nhã Phương dạy con về tiền: “Tài sản phải tự kiếm, ba mẹ không cho con”
Võ Hạ Trâm: Chồng 'đứng hình' khi biết tôi mang thai lần 2
Nghịch lý nhóm nhạc thảm họa HKT
Xem thêm