Chủ nhật, 05/05/2024 02:43
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 03/03/2022 19:00

Gợi ý mặc đẹp từ bạn gái thiếu gia Phillip Nguyễn style tao nhã, nhẹ nhàng

Style của Linh Rin không quá cầu kỳ, nhưng luôn sang chảnh như tiểu thư chuẩn "con nhà giàu" xứng đối với thiếu gia Phillip Nguyễn.

Linh Rin từng là một hot girl nổi tiếng Hà Thành, hiện tại, cô đang vô cùng hạnh phúc bên bạn trai doanh nhân Phillip Nguyễn.

Không ít lần, cặp đôi "trai tài gái sắc" này lộ hint sắp về chung một nhà. Tuy nhiên, đó vẫn chưa phải tất cả những điều thú vị về Linh Rin. Cô nàng còn sở hữu phong cách thời trang rất hút mắt. Đặc trưng style của Linh Rin là sự nữ tính, nhã nhặn và thanh lịch. Ngắm nghía loạt set trang phục sau đây của Linh Rin, chị em sẽ học hỏi được khá nhiều tips lên đồ.

Empty

Diện váy mang tông màu xanh olive, choàng khăn chấm bi và đi sandal, Linh Rin có được tổng thể trang phục tươi trẻ, nổi bật nhưng vẫn toát lên vẻ trang nhã. Set trang phục này cũng giúp tôn lên đôi chân siêu nuột của người đẹp Hà Thành.

Empty

Áo blouse trắng kết hợp với chân váy ngắn là combo không quá mới mẻ, nhưng vẫn luôn hút mắt. Linh Rin còn nâng cấp công thức này trở nên long lanh hơn nữa nhờ chọn chân váy lấp lánh ánh kim.

Empty

Combo áo sơ mi hồng pastel và chân váy bút chì mang đến cho Linh Rin vẻ ngoài vừa ngọt ngào, vừa sang trọng. Kiểu tóc xõa bồng bềnh, hớt lệch sang một bên làm tăng thêm vẻ yêu kiều cho bạn gái thiếu gia Phillip Nguyễn.

Empty

Linh Rin cực ra dáng tiểu thư nhà giàu khi diện áo khoác vải tweed + chân váy ngắn đồng bộ. Dù chỉ mang tông màu đen trắng làm chủ đạo, outfit trên vẫn vô cùng long lanh, hút mắt.

Empty

Chị em nên bổ sung cho tủ đồ vài chiếc váy maxi. Đây là mẫu váy hoàn hảo cho mùa hè sắp tới, diện đẹp từ đi chơi đến đi du lịch.

Empty

Linh Rin luôn biết cách biến những công thức cơ bản trở nên ấn tượng, hút mắt hơn. Chẳng hạn như với set đồ trên, thay vì kết hợp áo trắng với quần âu đen, quần jeans như thông thường, nàng cựu hot girl đã chọn quần ánh kim. Item này tăng vẻ long lanh cho người diện, nhưng vẫn đảm bảo sự thanh lịch.

Empty

Diện một bộ đồ tuyền màu trắng, vẻ ngoài của Linh Rin toát lên sự phóng khoáng, mà vẫn trang nhã. Đôi khi, chỉ cần lên đồ đơn giản vậy thôi, chị em đã ghi điểm phong cách.

Empty

Mẫu váy dáng dài họa tiết Linh Rin đang diện mang tông màu tối, nhưng chẳng hề "dừ" chút nào, trái lại rất sang chảnh. Mái tóc xoăn xù của Linh Rin đã tăng thêm phần bay bổng, lãng mạn cho outfit.

Empty

Chi tiết nhấn eo trên áo trench coat tưởng "vô thưởng vô phạt", nhưng lại có tác dụng tăng vẻ sang trọng, chỉn chu, và còn tôn dáng tốt. Mẫu áo này chỉ cần diện theo cách rất đơn giản như Linh Rin là đã chuẩn đẹp.

Empty

Những set đồ mang tông màu trắng và be luôn gây ấn tượng ở sự trang nhã, tinh tế. Set đồ của Linh Rin cũng toàn những món đơn giản như là áo blouse trắng + quần ống đứng khoác ngoài, trench coat nhưng độ thanh lịch, xịn mịn là không thể phủ nhận.

style Linh Rin 12

Chiếc váy đen Linh Rin diện đơn giản nhưng "có võ" khi giúp tôn lên vóc dáng nuột nà, đồng thời mang đến vẻ sang trọng, tinh tế cho người mặc.

-> Học hỏi Á hậu Tú Anh cách phối đồ tối giản nhưng sang trọng, quý phái

Xem thêm: Style trang điểm của mỹ nhân Việt vào top gương mặt đẹp nhất thế giới

(Nguồn: Ngôi sao)

Theo Trí Thức trẻ  
Nữ chính phim Mai 'cân' được mọi phong cách thời trang nhưng vóc dáng quyến rũ mới là tâm điểm
Duyên dáng với chiếc áo dài đón Xuân Giáp Thìn năm 2024
5 món đồ thời trang đẹp, sang, thanh lịch cho ngày đầu tiên đi làm của năm mới
Học cách diện áo dài khai xuân rực rỡ ngày Tết của dàn Sao Việt
Gu ăn mặc trẻ trung, thời thượng của Trang Pháp chuẩn 'trâm anh thế phiệt'
Gợi ý concept chụp ảnh Tết Giáp Thìn độc đáo
Diện áo dài họa tiết 'chăn con công' là xu hướng Tết 2024
Học sao Việt cách lên đồ tông trắng trẻ trung, thời thượng
Cách mix đồ sang chảnh, quyến rũ của Huyền Baby
Gu ăn mặc sexy, cá tính 'gây thương nhớ' của nữ VĐV Phạm Như Phương
10 cách lên đồ 'đẹp và chảnh' cho chị em dự tiệc cuối năm
Áo dài truyền thống trơn màu thịnh hành trong Tết 2024
Style thanh lịch của Quỳnh Kool trong 'Chúng ta của 8 năm sau'
Học cách phối đồ quyến rũ 'vạn người mê' như Cù Thị Trà
5 mỹ nhân Việt mặc đẹp nhất năm 2023: Người tối giản, người phối nhiều màu vẫn sang
Thanh lịch, duyên dáng chỉ với cách phối đồ cùng chân váy dài
Cách phối đồ sang trọng, thanh lịch của nữ BTV Tài chính Kinh doanh
Mẫu áo dài phong cách cô ba Sài Gòn đang 'gây bão' có gì đặc sắc?
'Bản sao' Phạm Băng Băng sở hữu gu ăn mặc sang chảnh, thời thượng
Người thành đạt và giới trẻ ưa chuộng phong cách mặc tối giản
Xem thêm