Thứ sáu, 10/05/2024 06:52
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 24/01/2023 19:29

Gợi ý mặc đẹp ngày Tết cho nàng vừa thanh lịch vừa nhã nhặn

Vào dịp Tết, nhiều nàng thích diện các trang phục thanh lịch, nhã nhặn nhưng vẫn tôn lên vẻ kiêu sa, điệu đà thì đừng bỏ qua gợi ý mặc đẹp dưới đây.

Empty

Áo dạ dáng ngắn rất được ưa chuộng trong mùa đông năm nay, và item này không khó để mặc đẹp. Khi kết hợp mẫu áo này cùng quần âu và áo màu trung tính, bạn sẽ có được set đồ thanh lịch. Tuy nhiên, để tăng vẻ yêu kiều cho bộ đồ, hãy tô điểm một chiếc khăn quàng mảnh và đeo khuyên trai tròn.

Empty

Set đồ gồm váy đen và áo dạ lửng gây ấn tượng ở sự nữ tính, trang nhã. Bạn có thể tạo điểm nhấn cho set trang phục với các món phụ kiện như dây chuyền ngọc trai, hay khuyên tai tròn cơ bản. Những món đồ này giúp outfit thêm nổi bật, nhưng vẫn có được sự tinh tế.

Empty

Với các item như áo blazer màu nâu, áo thun đen, quần jeans xanh, bạn sẽ hoàn thiện được outfit trẻ trung, xen lẫn nét thanh lịch. Bạn thậm chí không cần tô điểm phụ kiện khi áp dụng công thức trên, vẻ ngoài vẫn ấn tượng.

goi y mac dep 9

Bạn có thể diện chân váy suông theo cách đầy trẻ trung, ngọt ngào, đó là kết hợp cùng áo thun họa tiết. Mẫu áo blazer khoác ngoài giúp cộng thêm điểm thanh lịch, nhưng không làm ảnh hưởng đến hiệu quả hack tuổi của combo chân váy suông + áo thun. Đôi giày loafer cũng rất phù hợp với tổng thể trang phục.

Empty

Áo blazer và quần màu be kết hợp với nhau rất ăn ý. Để không làm giảm đi nét tinh tế, bạn nên layer bên trong áo blazer một chiếc áo thun đen, đi giày Oxford màu nâu và đừng quên nhấn nhá một chiếc thắt lưng. Set đồ này ghi điểm ở sự thanh lịch, nhưng vẫn trẻ trung nhờ công dụng thắp sáng cả outfit của quần màu be.

Empty

Đừng bỏ qua những chiếc chân váy denim dáng suông, khi bạn hoàn thiện phong cách. Mẫu chân váy này không bao giờ lỗi mốt và giúp trẻ hóa phong cách rất hiệu nghiệm. Nếu kết hợp chân váy denim dáng suông với áo len trắng, boots thấp cổ, bạn sẽ tạo nên set trang phục không chỉ ngọt ngào, mà còn rất tinh tế.

Empty

Muốn trông nổi bật hơn khi diện chân váy đen đơn giản, bạn hãy kết hợp cùng một chiếc áo màu pastel. Combo áo len xanh pastel và chân váy đen trông rất hài hòa, tinh tế, nhưng vẫn đem lại sự trẻ trung. Đôi boots mũi nhọn là mảnh ghép quan trọng, giúp set trang phục thêm sang chảnh.

Empty

Đi du xuân thì bạn không nhất thiết phải diện đồ quá đứng dáng. Hãy thử outfit thoải mái, năng động gồm áo thun trắng + chân váy suông và dép mule. Với tông màu trắng và xanh pastel làm chủ đạo, outfit mang đến sự trẻ trung, nhưng không kém phần nhẹ nhàng, trang nhã cho người mặc.

Empty

Bộ suit váy vốn đứng dáng, nhưng nếu layer bên trong áo gilet, rồi đi boots cao cổ, bạn sẽ có được set trang phục trẻ trung, thời thượng. Set đồ thêm phần long lanh nhờ các món phụ kiện như dây chuyền, khuyên tai tròn…

Empty

Áo len mỏng và jeans trắng là hai món thời trang giản đơn, nhã nhặn. Tuy nhiên, khi kết hợp hai item này với nhau, rồi đi boots thấp cổ, bạn sẽ có được outfit tinh tế. Với công thức đơn giản này, bạn có thể thoải mái áp dụng những kiểu tóc điệu đà, như tóc buộc nửa, tóc nhấn nhá phụ kiện, tóc búi thấp… mà không lo sến.

-> 5 mẫu áo khoác diện lên chuẩn không khí Tết

Hoàng Ly (T/H)  
Nữ chính phim Mai 'cân' được mọi phong cách thời trang nhưng vóc dáng quyến rũ mới là tâm điểm
Duyên dáng với chiếc áo dài đón Xuân Giáp Thìn năm 2024
5 món đồ thời trang đẹp, sang, thanh lịch cho ngày đầu tiên đi làm của năm mới
Học cách diện áo dài khai xuân rực rỡ ngày Tết của dàn Sao Việt
Gu ăn mặc trẻ trung, thời thượng của Trang Pháp chuẩn 'trâm anh thế phiệt'
Gợi ý concept chụp ảnh Tết Giáp Thìn độc đáo
Diện áo dài họa tiết 'chăn con công' là xu hướng Tết 2024
Học sao Việt cách lên đồ tông trắng trẻ trung, thời thượng
Cách mix đồ sang chảnh, quyến rũ của Huyền Baby
Gu ăn mặc sexy, cá tính 'gây thương nhớ' của nữ VĐV Phạm Như Phương
10 cách lên đồ 'đẹp và chảnh' cho chị em dự tiệc cuối năm
Áo dài truyền thống trơn màu thịnh hành trong Tết 2024
Style thanh lịch của Quỳnh Kool trong 'Chúng ta của 8 năm sau'
Học cách phối đồ quyến rũ 'vạn người mê' như Cù Thị Trà
5 mỹ nhân Việt mặc đẹp nhất năm 2023: Người tối giản, người phối nhiều màu vẫn sang
Thanh lịch, duyên dáng chỉ với cách phối đồ cùng chân váy dài
Cách phối đồ sang trọng, thanh lịch của nữ BTV Tài chính Kinh doanh
Mẫu áo dài phong cách cô ba Sài Gòn đang 'gây bão' có gì đặc sắc?
'Bản sao' Phạm Băng Băng sở hữu gu ăn mặc sang chảnh, thời thượng
Người thành đạt và giới trẻ ưa chuộng phong cách mặc tối giản
Xem thêm