Chủ nhật, 19/05/2024 02:03
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ bảy, 25/11/2023 07:59

"Giữ chuyện rừng còn mãi" lan tỏa lối sống tích cực bảo vệ môi trường

Thông điệp "Giữ chuyện rừng còn mãi" nhằm nâng cao ý thức bảo vệ rừng cho nhiều thế hệ người dân Việt Nam cũng như lan tỏa lối sống xanh khỏe mạnh tới đông đảo cộng đồng.

Nhằm truyền tải về cuộc sống khỏe mạnh và môi trường thiên nhiên, Panasonic vừa chính thức tái khởi động hành trình ươm xanh khắp Việt Nam từ tháng 11/2023 đến ngày 31/3/2024.

Thông điệp mới của “Sống khỏe góp xanh 2023” mang tên gọi “Giữ chuyện rừng còn mãi” nhằm nâng cao ý thức bảo vệ rừng cho nhiều thế hệ người dân Việt Nam cũng như lan tỏa lối sống xanh khỏe mạnh tới đông đảo cộng đồng.

Song-xanh01

“Sống khỏe góp xanh” là chiến dịch quan trọng nhằm kiến tạo các giải pháp vì sức khỏe cho người tiêu dùng Việt Nam

Đây tiếp tục là chiến dịch trồng rừng quy mô nhất trong năm của Panasonic, khẳng định nỗ lực thực hiện cam kết “Green Impact” của Tập đoàn với mục tiêu giảm phát thải CO2 vào năm 2050 ở mức hơn 300 triệu tấn, tương đương khoảng 1% tổng lượng phát thải toàn cầu hiện tại.

Chương trình “Sống khỏe góp xanh 2023” sẽ thực hiện phủ xanh 7 khu vực trồng rừng mới trải dài từ Bắc tới Nam đưa tổng số điểm trồng của chương trình “Sống khỏe góp xanh cùng Panasonic” lên 17 khu vực, tỉnh thành.

Theo đánh giá của các chuyên gia trong ngành, những khu vực này đều có vai trò quan trọng với hệ sinh thái rừng của Việt Nam cũng như đời sống của người dân địa phương, là nơi sinh sống của nhiều giống loài động thực vật quý hiếm.

Song-xanh02

Thông điệp "Giữ chuyện rừng còn mãi" thu hút sự quan tâm của nhiều người góp phần nâng cao ý thức cộng đồng về trách nhiệm với môi trường

Qua nghiên cứu kỹ lưỡng, 9 loại cây trong danh sách trồng được chọn lọc theo hệ tiêu chuẩn khoa học, nhằm tối ưu khả năng hấp thụ CO2 của cây. Sau khi tham gia chương trình và kích hoạt đăng ký bảo hành điện tử thành công, khách hàng sẽ nhận được mã số cây để theo dõi tiến độ trồng và hành trình sinh trưởng của cây trong vòng 3 năm tới.

Bên cạnh đó, khi tham gia chương trình, khách hàng sẽ được nhận được huy hiệu xanh ý nghĩa từ Bộ Tài nguyên và Môi trường cùng cơ hội tham gia hoạt động kể những câu chuyện truyền cảm hứng về lối sống xanh, lan tỏa lối sống tích cực bảo vệ môi trường nói chung.

Ông Marukawa Yoichi - Tổng giám đốc Panasonic Việt Nam cho biết, thông qua chương trình, chúng tôi kỳ vọng có thể truyền cảm hứng về lối sống khỏe mạnh toàn diện và trách nhiệm với môi trường tới đông đảo người dân, đặc biệt là thế hệ trẻ Việt Nam.

Chiến dịch tiếp tục là một trong số ít những chương trình trồng rừng của doanh nghiệp có sự tham gia giám sát chặt chẽ của bên thứ ba, nhằm kiểm tra sức khỏe cây định kỳ, báo cáo các thông số sinh trưởng của cây, thu thập tư liệu hình ảnh của cây tại thực địa và chia sẻ công khai tới công chúng.

PV  
Đổi rác lấy quà: Giáo dục trẻ bảo vệ môi trường
Phát động đăng ký hiến tặng mô, bộ phận cơ thể người
Giới siêu giàu thuê khách sạn 27.000 USD/đêm xem Olympic mùa hè 2024
4 loại cây được coi như 'máy lọc không khí' trong phòng ngủ
Vì sao tướng quân xưa thường khoác áo choàng sau lưng?
Trao danh hiệu “Ngôi sao thuốc Việt” lần thứ 2
Người dân TP.HCM đi xe buýt chỉ cần… một chạm để thanh toán
Hỗ trợ người yếu thế và các tổ chức cứu trợ vật nuôi
Uống gì để giải nhiệt cuộc sống trước áp lực mùa thi?
Check in hoa bằng lăng Hà Nội '10k'
Sưng đau 'vùng kín', đến bệnh viện phát hiện căn bệnh không ngờ
Cụ ông 82 tuổi suýt hỏng cánh tay do tự tiêm canxi tại nhà
Giả danh giảng viên đại học mở khóa học online lừa đảo hơn 1 tỷ đồng
Mùa vải chín sớm ở Phương Nam
Xuyên rừng Pù Mát xem 'cụ' sa mu dầu hơn 2.000 năm tuổi
Đang khoẻ mạnh bỗng nhập viện nguy kịch do mắc cúm B
Sôi nổi các hoạt động tại Ngày hội thiếu nhi bảo vệ môi trường năm 2024
Ăn uống kém, đi khám phát hiện 'mối họa' trong dạ dày
Vinh danh 68 sản phẩm ‘Ngôi sao thuốc Việt’ lần thứ 2
Người nghèo mua Lamborghini
Xem thêm