Thứ ba, 26/03/2024 16:56
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 15/06/2022 15:08

Giảm ngay 100.000 VND khi thanh toán bằng thẻ tín dụng SHB Mastercard tại Shopee

Đồng hành cùng khách hàng trong mùa mua sắm chào hè 2022, từ ngày 16/06 – 29/09/2022, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) phối hợp cùng với Shopee triển khai chương trình khuyến mại “Hè sôi động, tưng bừng ưu đãi cùng Thẻ tín dụng SHB Mastercard” với ưu đãi giảm ngay 100.000 VND.

Theo đó, vào thứ 5 hàng tuần, liên tục từ ngày 16/06/2022 đến hết ngày 29/09/2022, các chủ thẻ tín dụng quốc tế SHB Mastercard sẽ được giảm trực tiếp 100.000 VNĐ cho đơn hàng từ 500.000 VNĐ khi thanh toán online tại website http://shopee.vn hoặc ứng dụng Shopee. Mỗi thẻ tín dụng quốc tế SHB Mastercard được hưởng ưu đãi 01 lần/ngày và tối đa 02 lần/tháng. Ưu đãi áp dụng cho tất cả chủ thẻ tín dụng quốc tế SHB Mastercard, bao gồm cả thẻ chính và/hoặc thẻ phụ.

shutterstock_1907302552

Chương trình áp dụng cho hầu hết các sản phẩm đăng bán trên Shopee, trừ sản phẩm sim điện thoại, thẻ cào, e-voucher dịch vụ, sữa cho trẻ em dưới 24 tháng tuổi và các hàng hóa do người bán tự vận chuyển có chính sách hiện hành của Shopee. Chương trình được áp dụng đồng thời với ưu đãi miễn phí vận chuyển và Shopee xu.

Với thu nhập chỉ từ 5 triệu đồng/tháng, khách hàng có thể dễ dàng sở hữu thẻ Quốc tế SHB Mastercard và “bỏ túi” vô vàn ưu đãi: Trả góp lãi suất 0%, mua trước trả sau tối đa 45 ngày miễn lãi; Rút tiền mặt 50% hạn mức tín dụng tại tất cả ATM/POS trong nước và quốc tế; Lãi suất cạnh trạnh trên thị trường…

He soi dong_LCD

Đặc biệt, khách hàng có thể tối ưu được hàng triệu đồng/tháng khi áp dụng linh hoạt hàng loạt chương trình ưu đãi diễn ra liên tục của SHB.

Hướng tới mục tiêu trở thành ngân hàng số bán lẻ đa năng hiện đại hàng đầu Việt Nam, trong thời gian tới, bên cạnh việc triển khai những tính năng, dịch vụ hiện đại, nâng cao chất lượng sản phẩm, tăng cường an toàn, bảo mật, Ngân hàng SHB sẽ tiếp tục mang đến cho khách hàng nhiều chính sách ưu đãi, khuyến mại hấp dẫn, đem lại thêm nhiều lợi ích và niềm vui cho khách hàng.

SHB hiện đứng trong Top 5 Ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam, Top 10 Ngân hàng Thương mại cổ phần uy tín nhất Việt Nam, Top 50 Doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam, Top 100 Ngân hàng khu vực ASEAN, Top 500 ngân hàng có giá trị thương hiệu lớn nhất toàn cầu và là 1 trong 10 tổ chức tín dụng có tầm ảnh hưởng quan trọng trong hệ thống ngân hàng Việt Nam... SHB vinh dự được trao tặng Huân chương lao động Hạng Nhì (Lần thứ 2), Huân chương lao động Hạng Ba và rất nhiều cờ, Bằng khen, Giấy khen của Chính Phủ, các Bộ, Ngành, Đoàn thể và các Giải thưởng cao quý khác.

Tính đến hết Quý 1/2022, tổng tài sản của SHB đạt 515.553 tỷ đồng, vốn điều lệ đạt 26.674 tỷ đồng; vốn tự có đạt 56.530 tỷ đồng. SHB đã phát triển mạnh mẽ với hơn 530 điểm giao dịch trong và ngoài nước, phục vụ hơn 5 triệu khách hàng cá nhân, doanh nghiệp và kết nối tới 400 ngân hàng đại lý trên khắp các châu lục.

Với tôn chỉ Phụng sự từ Tâm và phương châm hoạt động “Đối tác tin cậy – Giải pháp phù hợp”, SHB hướng tới mục tiêu ngân hàng số 1 về hiệu quả và công nghệ trong các ngân hàng thương mại tại Việt Nam năm 2025. Tầm nhìn tới năm 2035, SHB trở thành ngân hàng bán lẻ hiện đại trong Top đầu của khu vực; trở thành ngân hàng đầu tư cung ứng nguồn vốn hiệu quả nhất cho những lĩnh vực trọng điểm của kinh tế Việt Nam./.

Nhung Nguyễn  
BIDV Open API - Dẫn đầu xu thế Ngân hàng mở
Thêm 1 khách hàng của HDBank bất ngờ thành tỷ phú
Trải nghiệm loạt tiện ích mới trên ứng dụng ngân hàng số MSB mBank
BSL kiên trì chiến lược phát triển bền vững
Vì sao phụ nữ giỏi tiết kiệm tiền hơn nam giới?
BCG Energy tăng trưởng doanh thu, nợ phải trả giảm mạnh
SHB đồng loạt giảm lãi suất cho vay chỉ còn từ 5,79%/năm
Ưu đãi vượt trội từ bộ đôi thẻ doanh nghiệp BIDV Business
Doanh nghiệp có thêm gói tín dụng 3.000 tỷ đồng, lãi suất vay chỉ từ 4.3%/năm
BIDV lập kỷ lục 9 lần nhận giải thưởng Ngân hàng Bán lẻ tốt nhất Việt Nam
IFC tăng gấp đôi hạn mức tài trợ thương mại cho SeABank lên 40 triệu USD
Ngày đăng ký cuối cùng hưởng quyền tham dự Đại hội cổ đông MSB
SeABank kiện toàn đội ngũ lãnh đạo cao cấp, tăng cường năng lực quản trị điều hành hướng tới phát triển bền vững
SeABank mang hơi ấm mùa xuân đến với những người có hoàn cảnh khó khăn
Cơ hội trúng trúng vàng 9999 khi lì xì online
Kỷ niệm thành lập 30 năm, SeABank dành hơn 2 tỷ đồng tri ân khách hàng
Công ty kiều hối Vietcombank có doanh số chi trả lớn nhất Việt Nam
SHB trao Tâm yêu thương -  Tết Đoàn viên
SeABank hoàn thành kế hoạch kinh doanh năm 2023: CASA tăng trưởng tốt, tỷ lệ nợ xấu được kiểm soát
Ưu đãi trọn gói cho chủ kinh doanh mùa Tết
Xem thêm