Thứ sáu, 17/05/2024 22:26
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 18/06/2021 10:42

Gia đình Việt Nam tặng quà cho học sinh, người lao động bị ảnh hưởng dịch

VPĐD Tạp chí Gia Đình Việt Nam tại TP. Cần Thơ vừa tổ chức trao tặng 200 phần quà và 10.000 khẩu trang y tế cho người lao động, học sinh khó khăn vì ảnh hưởng dịch Covid-19 trên địa bàn thành phố.

Nhằm chia sẻ khó khăn với người lao động trên địa bàn thành phố do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Tạp chí Gia Đình Việt Nam đã vận động từ Hội Hoa Lan Var TP. Cần Thơ; Chị Nguyễn Ngọc Trâm - quận Ninh Kiều và Nhà hàng Hải sản Bình Ba những phần quà để trao cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn; mỗi phần quà gồm: gạo, mì gói, bột ngọt, nước tương, hạt nêm, khẩu trang y tế với tổng trị giá trên 40 triệu đồng.

1 (1)
2 (2)

Đại diện Tạp chí Gia Đình Việt Nam tại TP. Cần Thơ và Đại diện Đoàn Thanh niên phường An Thới đến tận nhà trao tặng quà cho học sinh và phụ huynh có hoàn cảnh khó khăn.

Đại diện Tạp chí Gia Đình Việt Nam tại TP. Cần Thơ đã thăm hỏi đời sống, việc làm, đồng thời lưu ý bà con lao động thực hiện tốt các quy định về phòng chống dịch nhằm bảo đảm an toàn sức khỏe cho bản thân, đặc biệt là luôn mang khẩu trang trong quá trình lao động, mua bán. Những phần quà có giá trị không lớn nhưng đã phần nào hỗ trợ cho bà con trong lúc dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp.

z2559253889575_f73c35147b09684633f4add4017e42ad

Ông Đỗ Thành Huấn - Nhà hàng Hải sản Bình Ba trao 10.000 cái khẩu trang y tế cho đại diện Tạp chí Gia Đình Việt Nam tại TP. Cần Thơ để phát tặng cho người lao động khó khăn.

Ông Lê Phương Nguyên - Trưởng VPĐD Tạp chí Gia đình Việt Nam tại TP. Cần Thơ chia sẻ: "Dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp đã ảnh hưởng lớn đến đời sống người lao động. Món quà hỗ trợ cho các gia đình tuy nhỏ nhưng thể hiện tinh thần tương thân tương ái của các mạnh thường quân trên địa bàn thành phố. Chia sẻ với người lao động nhằm giúp họ vượt qua khó khăn do ảnh hưởng dịch Covid-19. Chung tay hỗ trợ cho người lao động khó khăn, người yếu thế và gia đình người lao động mất thu nhập, khó khăn trên địa bàn với tinh thần đoàn kết, không ai bị bỏ rơi."

3 (1)
4 (1)

Đại diện Tạp chí Gia Đình Việt Nam tại TP. Cần Thơ trao tặng quà cho người lao động khó khăn.

Chị Nguyễn Ngọc Trâm - quận Ninh Kiều chia sẻ: “Nhiều ngày qua do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên nhiều cơ sở kinh doanh, hàng quán đã đóng cửa để thực hiện phòng, chống dịch. Vì vậy, đã ảnh hưởng rất lớn đến đời sống của những người lao động mưu sinh hàng ngày theo việc kinh doanh của các cơ sở này. Thấy được điều đó nên tôi đã đóng góp một phần công sức nhỏ bé của mình với hy vọng giúp đỡ được phần nào khó khăn của bà con”.

5 (2)
7 (1)

Trao tặng quà cho người lao động làm việc mưu sinh trong đêm khuya.

Bà Trần Thị Năm - phường Lê Bình, quận Cái Răng xúc động chia sẻ: “Mấy ngày nay rất nhiều quán ăn đóng cửa, đã ảnh hưởng rất nhiều đến đến cuộc sống của gia đình tôi. Trước đây, tôi đi lượm ve chai để bán mỗi ngày kiếm tiền trang trải hàng ngày, nhưng hiện nay tôi phải lượm vài ngày mới đủ bán một lần. Hôm nay nhận được quà của mạnh thường quân trao tặng tôi rất vui, phần quà sẽ giúp tôi đỡ phần nào khó khăn trong những ngày tới."

20210617_102159_copy_2268x1686

Trong thời gian tới, VPĐD Tạp chí Gia đình Việt Nam tại TP. Cần Thơ sẽ tiếp tục vận động các mạnh thường quân phát huy tinh thần tương thân tương ái, tích cực tham gia chung tay giúp đỡ, hỗ trợ các gia đình lao động khó khăn mùa dịch.

Trung Phạm  
Hỗ trợ người yếu thế và các tổ chức cứu trợ vật nuôi
Uống gì để giải nhiệt cuộc sống trước áp lực mùa thi?
Check in hoa bằng lăng Hà Nội '10k'
Sưng đau 'vùng kín', đến bệnh viện phát hiện căn bệnh không ngờ
Cụ ông 82 tuổi suýt hỏng cánh tay do tự tiêm canxi tại nhà
Giả danh giảng viên đại học mở khóa học online lừa đảo hơn 1 tỷ đồng
Mùa vải chín sớm ở Phương Nam
Xuyên rừng Pù Mát xem 'cụ' sa mu dầu hơn 2.000 năm tuổi
Đang khoẻ mạnh bỗng nhập viện nguy kịch do mắc cúm B
Sôi nổi các hoạt động tại Ngày hội thiếu nhi bảo vệ môi trường năm 2024
Ăn uống kém, đi khám phát hiện 'mối họa' trong dạ dày
Vinh danh 68 sản phẩm ‘Ngôi sao thuốc Việt’ lần thứ 2
Người nghèo mua Lamborghini
Acecook Việt Nam tiếp tục đồng hành tuyên truyền an toàn thực phẩm và dinh dưỡng đúng cách
Hơn 130 phụ huynh Hải Phòng được tư vấn về chăm sóc SKSS vị thành niên
Sản phụ sốc phản vệ sau khi uống thuốc hạ huyết áp
Phẫu thuật nội soi thành công cho cụ ông 75 tuổi bị u tiền liệt tuyến
Trường quốc tế gần 200 năm tuổi của Anh tại Vinhomes Ocean Park có gì?
Tự ý rủ hàng xóm tiêm mật gấu chữa xương khớp
Ôn thi giữa nắng nóng kỷ lục: Làm gì giúp sĩ tử tươi mát mỗi ngày để ôn bài hiệu quả?
Xem thêm