Chủ nhật, 19/05/2024 18:50
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ bảy, 21/10/2023 19:12

Gặp gỡ "Tự hào doanh nhân Việt"

Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) chi nhánh Đồng bằng Sông Cửu Long (ĐBSCL) vừa tổ chức chương trình gặp gỡ doanh nhân với chủ đề "Tự hào doanh nhân Việt".

Chương trình Gặp gỡ Doanh nhân ĐBSCL nhằm tôn vinh những đóng góp của doanh nghiệp, doanh nhân. Quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp vùng ĐBSCL thông qua phương tiện truyền thông và các mối quan hệ của VCCI với các đối tác trong và ngoài nước; hướng tới xây dựng, hình thành giá trị cốt lõi của doanh nhân, doanh nghiệp trong vùng ĐBSCL.

z4804851601126_5dca67a4a0dfe3f0ea61c61e869c799d

Ông Nguyễn Phương Lam – Giám đốc Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam - Chi nhánh Đồng bằng Sông Cửu Long - VCCI ĐBSCL (thứ 2 từ bên phải qua) chụp hình lưu niệm cùng các đại biểu tham gia chương trình.

z4804855935161_f7fb8adffcc17da4d2c870802b813c21

Ông Trần Việt Trường – Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP. Cần Thơ phát biểu tại chương trình.

z4804856377854_0ad53bff6b655397e0c7dee7717fad84

Ông Nguyễn Phương Lam – Giám đốc Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam - Chi nhánh Đồng bằng Sông Cửu Long - VCCI ĐBSCL phát biểu khai mạc chương trình.

z4804857686999_87a758fb38a5b5e193c22fddd461383d

Doanh nhân Võ Quốc Thắng - Chủ tịch Đồng Tâm Group chia sẻ tại chương trình.

Trong khuôn khổ chương trình đã diễn ra chương trình nghệ thuật nhằm truyền tải các câu chuyện về sự dấn thân, nỗi trăn trở và tâm tư về những khát vọng phát triển đất nước của các doanh nhân, qua đó, tôn vinh những đóng góp của doanh nghiệp, doanh nhân, hướng tới xây dựng và hình thành giá trị cốt lõi của doanh nhân, doanh nghiệp trong vùng ĐBSCL.

Ngoài ra, còn diễn ra hoạt động giao lưu với các doanh nhân tiêu biểu có nhiều đóng góp cho sự phát triển kinh tế và xã hội trong khu vực, tiêu biểu như bác sĩ Trần Chí Cường - Giám đốc – người sáng lập bệnh viện Đa khoa Quốc tế S.I.S Cần Thơ, người rời bỏ đô thị lớn để chuyển hướng hoạt động về khu vực ĐBSCL nhằm cứu chữa bệnh nhân đột quỵ trong khu vực; doanh nhân Võ Quốc Thắng - Chủ tịch Đồng Tâm Group, người đi tìm cửa ngõ xuất khẩu cho hàng hóa khu vực Đồng bằng Sông Cửu Long; doanh nhân Phạm Thái Bình - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Nông nghiệp Công nghệ cao Trung An hiện là một teng những doanh nghiệp xuất khẩu gạo hàng đầu Việt Nam. Ông cũng là người “đi đầu” trong việc áp dụng mô hình Cánh đồng mẫu lớn đã nâng được năng suất lao động và giá trị nhất định cho hạt gạo Việt...

Phát biểu khai mạc tại sự kiện, ông Nguyễn Phương Lam – Giám đốc VCCI chi nhánh Đồng bằng Sông Cửu Long nhận định, giới doanh nhân Việt Nam nói chung và khu vực ĐBSCL nói riêng có nhiều người làm kinh doanh tài năng, họ không chỉ giỏi trong việc tạo lợi nhuận cho bản thân mà còn góp phần giải quyết việc làm cho người lao động và đóng góp đáng kể vào nguồn ngân sách quốc gia.

Lãnh đạo VCCI kêu gọi đông đảo các doanh nhân trong khu vực phát huy trí tuệ, đam mê và bản lĩnh để vững vàng vượt qua khó khăn với mục tiêu phía trước là cống hiến, đóng góp cho quê hương, đất nước theo như Nghị quyết số 41-NQ/TW ngày 10/10/2023 của Bộ Chính trị về xây dựng và phát huy vai trò của đội ngũ doanh nhân Việt Nam trong thời kỳ mới.

Ông Trần Việt Trường – Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP. Cần Thơ khẳng định: “Thời gian qua, sự phát triển kinh tế của cả nước và TP. Cần Thơ có sự đóng góp rất lớn của các Doanh nghiệp trên địa bàn thành phố và 12 tỉnh ĐBSCL. Chúng tôi rất cảm kích trước sự nỗ lực, quyết tâm cao của Quý Doanh nhân, Doanh nghiệp trước những khó khăn của nền kinh tế".

Trung Phạm  
Đoàn thanh niên Cục Biển và Hải đảo Việt Nam ra quân làm sạch biển
Một khách hàng trúng vé xem Olympic Games Paris 2024
Nhờ cơ chế đặc thù, Đà Nẵng sẽ bật lên “như chiếc lò xo”
Đa sắc tại 'Chiến dịch là tôi, dưới lớp lụa'
Sinh lời an toàn, hiệu quả cùng trái phiếu Bac A Bank phát hành ra công chúng lần 2 – đợt 1
Bật mí thiết kế nhà hát sức chứa 10.000 người sắp hiện diện tại Vinhomes Ocean Park 2
Meey Land cung cấp giải pháp công nghệ BĐS cho Meey CRM
Trời nắng nóng, làm gì để tránh nổ lốp ô tô?
Viettel tung loạt ưu đãi viễn thông nhân dịp kỷ niệm 35 năm thành lập
Vietcombank cảnh báo các hành vi có dấu hiệu lừa đào, chiếm đoạt tài sản
Nhiều vé máy bay giá hấp dẫn cho kỳ nghỉ hè
“Vây cá mập” trên nóc ô tô dùng để làm gì?
TCI cùng 9 cổ phiếu Việt Nam vào MSCI Frontier Markets Small Cap Index
Hãng kiến trúc Skidmore, Owings & Merrill - Hoa Kỳ chinh phục Hội đồng thi tuyển phương án kiến trúc Tháp tài chính 108 tầng
Toyota Hilux phiên bản nâng cấp 2024 – “Uy mãnh chinh phục”
“Độc lạ' menu bữa tiệc của hai ngôi sao Michelin chỉ có 14 người được thưởng thức tại Capella Hanoi
SHB tối ưu phương thức xác thực cho khách hàng doanh nghiệp trên Internet Banking
Nestlé áp dụng nông nghiệp tái sinh, tăng năng suất và giảm phát thải khí nhà kính
4 đơn vị tư vấn hàng đầu thế giới đưa giải pháp về Tháp Tài chính 108 tầng
Vì sao nhiều người thường quấn khăn ướt vào tay nắm khi sạc xe điện?
Xem thêm