Thứ bảy, 29/06/2024 17:57
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 29/05/2024 11:08

Gần 500 cán bộ, nhân viên Khối các cơ quan tại Hải Phòng hiến máu tình nguyện

Ngày 27/5, tại Trường Chính trị Tô Hiệu, Ban Chỉ đạo Vận động hiến máu tình nguyện TP Hải Phòng phối hợp Khối các cơ quan của Đảng và Khối thi đua các Ban thuộc Thành ủy tổ chức vận động gần 500 cán bộ, nhân viên, tình nguyện viên tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện.

ngay hoi hien mau

Ban Chỉ đạo Vận động hiến máu tình nguyện TP Hải Phòng tặng hoa đại diện các đơn vị tham gia Ngày hội hiến máu tình nguyện

Phát biểu tại Ngày hội hiến máu tình nguyện, Phó Chủ tịch UBND TP Hải Phòng Lê Khắc Nam, Trưởng Ban Chỉ đạo Vận động hiến máu tình nguyện thành phố hoan nghênh việc Thường trực Ban Chỉ đạo hiến máu tình nguyện thành phố phối hợp cùng Trường Chính trị Tô Hiệu tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện. Đây là cơ hội để cán bộ, nhân viên, người lao động và tình nguyện viên tham gia hiến máu, thể hiện những nghĩa cử cao đẹp của mình với tinh thần “Tương thân, tương ái” nhân đạo, nhân văn sâu sắc, hết lòng vì người bệnh và nhiệt tình hưởng ứng thông điệp “Hiến máu cứu người bắt đầu từ nhà quản lý”. Qua đó, nâng cao công tác tuyên truyền và có sự lan tỏa sâu rộng trong cộng đồng, để phong trào hiến máu tình nguyện của thành phố phát triển bền vững.

Trong 10 năm trở lại đây các hoạt động hiến máu tình nguyện được sự quan tâm chỉ đạo của các cấp uỷ, chính quyền các địa phương, đơn vị, các trường đại học, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp và được Ban chỉ đạo các cấp chỉ đạo quyết liệt; đồng thời, tạo sự chuyển biến tốt về nhận thức đối trong hiến máu tình nguyện đối với thanh niên, cán bộ công chức, viên chức, lực lượng vũ trang và Nhân dân thành phố.

hai phong

Ngày hội hiến máu tình nguyện của đội ngũ cán bộ công chức, viên chức, người lao động Khối thi đua các Ban, cơ quan thuộc Thành ủy đã trở thành nét đẹp nhân văn nhân đạo sâu sắc

TP Hải Phòng đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền vận động hiến máu, riêng 5 tháng đầu năm 2024, thành phố đã tổ chức tốt Lễ hội Xuân hồng, Ngày toàn dân hiến máu tình nguyện 7/4, Chiến dịch những giọt máu hồng hè. Các ngày hiến máu tình nguyện đã vận động được hơn 14.000 đơn vị máu, đạt khoảng 44% kế hoạch năm Ban Chỉ đạo Vận động hiến máu tình nguyện quốc gia giao. Đặc biệt, Hải Phòng đã chủ động được nguồn máu phục vụ cứu chữa bệnh cho Nhân dân thành phố trong những tháng đầu năm 2024.

Ngày hội hiến máu tình nguyện của đội ngũ cán bộ công chức, viên chức, người lao động Khối thi đua các Ban, cơ quan thuộc Thành ủy đã trở thành một nội dung hoạt động thường niên của Khối thi đua và nét đẹp nhân văn nhân đạo sâu sắc của đội ngũ cán bộ công chức, viên chức, người lao động Khối thi đua, góp phần lan tỏa công tác hiến máu tình nguyện của thành phố phát triển.

V. Hùng  
 Người trẻ Việt có cơ hội nhận 3.000 suất học bổng tiếng Anh
HIU đạt chuẩn Kiểm định chất lượng giáo dục cơ sở chu kỳ II
127 công nhân Công ty đóng tàu Sông Cấm nghi bị ngộ độc thực phẩm sau khi ăn trưa
Triển lãm về vẻ đẹp làng nghề, phong cảnh Việt Nam
89 thí sinh huyện đảo Cô Tô bước vào Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024
Cứu sống người đàn ông 41 tuổi sốc mất máu do vật sắc nhọn đâm vào đùi
Hơn 1 triệu thí sinh cả nước thi tốt nghiệp THPT năm 2024
Gia đình Việt Nam hợp tác toàn diện với trường Liên cấp Quốc tế KGS
Bệnh viện Phổi Trung ương sàng lọc lao bằng AI
Học sinh huyện đảo Quảng Ninh sẵn sàng bước vào Kỳ thi tốt nghiệp THPT
Ngày hội Gia đình Việt Nam 2024 hướng đến gia đình hạnh phúc, quốc gia thịnh vượng
Thứ trưởng Bộ Y tế trao quyết định khai trương Trung tâm Hỗ trợ sinh sản - IVF An Việt
Hơn 8.000 VĐV chinh phục cung đường thành phố biển Quy Nhơn xinh đẹp
 Hội KHHGĐ tỉnh Nam Định dẫn đầu về mô hình liên kết phòng khám
Quảng Ninh ban hành quyết định quy định sử dụng nền tảng số
Sản phụ 37 tuổi mang khối u xơ tử cung nặng gần 1kg
Phát hiện khối phình động mạch thân tạng hiếm gặp ở bệnh nhân trẻ tuổi
Hưởng ứng ngày Asean phòng chống sốt xuất huyết
Tin mới nhất về vụ cháy tại phường Định Công - TP. Hà Nội làm 4 người tử vong
Bé trai 3 tuổi nhét thanh gỗ vào tai
Xem thêm