Thứ ba, 18/03/2025 03:37     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 12/11/2024 10:51

Ford Việt Nam triển khai dịch vụ lưu động 4 giờ hoặc miễn phí

Hãy tưởng tượng xe của bạn được hoàn thành dịch vụ bảo dưỡng trong vòng bốn giờ sau khi đặt lịch tại ngay địa điểm bạn chọn, và toàn bộ chi phí (bao gồm phụ tùng và công lao động) sẽ bằng không nếu dịch vụ không được hoàn thành đúng giờ. Đó là cam kết từ Ford Việt Nam cho chương trình Dịch vụ Lưu động 4 giờ hoặc miễn phí tại Hà Nội.

Sử dụng dữ liệu kết nối và công nghệ thông minh, sáng kiến lần đầu tiên xuất hiện trong ngành ô tô Việt Nam hướng đến mang lại trải nghiệm dịch vụ lưu động nhanh chóng và hiệu quả vào bất cứ lúc nào và tại bất kỳ nơi nào khách hàng cần. Hệ thống có khả năng theo dõi khi nào xe Ford cần bảo dưỡng và nhắc nhở chủ xe đặt dịch vụ lưu động tại vị trí mà họ ưu tiên.

Cam kết hoàn thành trong 4 giờ được hiện thực hóa bởi công nghệ đề xuất vị trí phù hợp trên khắp Hà Nội để định vị các xe dịch vụ lưu động gần nhất với khách hàng. Sau khi đặt lịch, hệ thống sẽ cử xe dịch vụ lưu động gần nhất, cập nhật thời gian thực về vị trí của kỹ thuật viên và tiến độ dịch vụ cho chủ xe. Khi hoàn tất dịch vụ, hóa đơn điện tử sẽ được gửi đến khách hàng kèm tùy chọn thanh toán số. Khách hàng cũng có thể đánh giá trải nghiệm ngay trên nền tảng này.

"Gia tăng tiện lợi cho khách hàng là trọng tâm của chương trình này. Chúng tôi muốn việc sở hữu một chiếc Ford trở nên dễ dàng nhất có thể. Khi xe của bạn đến kỳ bảo dưỡng hoặc thay dầu, các xe dịch vụ lưu động của chúng tôi sẽ đến tận nơi của bạn ở Hà Nội để bạn không bị gián đoạn các hoạt động trong ngày." - Ông Saurabh Arya, Giám đốc Dịch vụ và Khách hàng Ford Việt Nam chia sẻ.

Cũng theo ông Saurabh, kết quả ban đầu từ chương trình cho thấy nhiều dấu hiệu tích cực. Cụ thể, đã có hơn 1.000 dịch vụ bảo dưỡng xe lưu động được thực hiện trong 10 tháng qua, với tỷ lệ hoàn thành đúng giờ đạt 99%.

"Không phải lúc nào khách hàng cũng quay lại đại lý sau khi mua xe. Bằng cách cá nhân hóa dịch vụ, chúng tôi luôn đồng hành cùng khách hàng mọi lúc mọi nơi. Dịch vụ Lưu động 4 giờ hoặc miễn phí là minh chứng cho cam kết vững chắc của Ford nâng cao trải nghiệm khách hàng bên cạnh việc cung cấp các dịch vụ chất lượng cao" - ông Saurabh nói thêm.

Nhung Nguyễn  
Thaco Auto nâng tầm trải nghiệm với chương trình “Cafe cuối tuần”
Tài xế cọc sớm Minio Green: Mua ô tô chỉ với hơn 26 triệu, tiết kiệm hơn xe xăng cả trăm triệu đồng
VinFast ưu đãi đặc biệt cho khách đặt cọc sớm mua xe Green
“Chi ít thu nhiều”, xe 7 chỗ chạy dịch vụ lý tưởng gọi tên VinFast Limo Green
3 mẫu xe đắt hàng nhất của Hyundai trong tháng 2
Loạt VinFast VF 3 “max chiến” khiến cư dân mạng trầm trồ trong cuộc thi “Sáng tạo Chất riêng, Độc bản Cá tính”
Cơn sốt VinFast Green trước ngày mở cọc: Minio Green là tâm bão, khách hàng háo hức “lên đời” xe máy
Cận cảnh những mẫu VinFast VF 3 của hội chị em dự thi “Sáng tạo Chất riêng, Độc bản Cá tính”
Vì sao điện thoại thường xuyên nhắc cập nhật hệ thống, có nên làm theo?
Toyota Mỹ Đình tổ chức nhiều
hoạt động ý nghĩa nhân ngày 8/3
Hỏng xe, mất tiền oan khi đặt niềm tin vào các thủ thuật ô tô trên Tiktok
Chủ xe gấp rút tân trang xế cưng, háo hức chờ ngày thi “hoa hậu” VF 3
Giới chuyên môn: Người dùng luôn được lợi từ chính sách của VinFast
Viettel Store cung cấp iPhone 16e mới - Thành viên mạnh mẽ mới của dòng iPhone 16 sẽ lên kệ từ 07/03/2025
GSM bắt đầu nhận đặt cọc 4 dòng xe Vinfast Green từ ngày 17/03/2025
Mua Santa Fe, Accent được giảm giá đến 75 triệu đồng
Chuyên gia: “Việt Nam sẽ xanh hơn từ hàng triệu hành động nhỏ mỗi ngày”
Thủ tướng New Zealand: “Xe điện VinFast có thể bán tốt tại New Zealand”
Kodiaq thế hệ mới ra mắt tại Việt Nam, giá từ hơn 1,4 tỷ đồng
Thiết bị điện tử nào dễ bị hỏng hóc do nồm ẩm, bảo vệ thế nào?
Xem thêm