Thứ năm, 30/10/2025 16:30     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ bảy, 13/09/2025 13:56

Ford Việt Nam tổ chức Hội thi Tay nghề Toàn quốc 2025, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng

Ford Việt Nam vừa tổ chức thành công vòng chung kết Hội thi Tay nghề Toàn quốc 2025 tại Nhà máy Ford Hải Phòng với sự tham gia của 30 thí sinh xuất sắc, tranh tài ở ba hạng mục: Tư vấn bán hàng, Cố vấn dịch vụ và Kỹ thuật viên.

Năm nay, kỹ thuật viên Quảng Ninh Ford giành giải Nhất hạng mục Kỹ thuật viên và sẽ đại diện Việt Nam tham dự Hội thi Tay nghề Khu vực IMG (International Market Group) tại Thái Lan. Giải Nhất hạng mục Tư vấn bán hàng thuộc về đại lý City Ford, trong khi Hà Nội Ford đoạt giải Nhất ở hạng mục Cố vấn dịch vụ.

Sân chơi chuyên nghiệp, khẳng định năng lực đội ngũ

Hội thi Tay nghề là sự kiện thường niên được Ford đầu tư nhằm đánh giá năng lực toàn diện của đội ngũ bán hàng và dịch vụ, từ kiến thức sản phẩm, kỹ năng xử lý tình huống đến khả năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng. Các thí sinh trải qua ba vòng thi gồm lý thuyết và thực hành, bám sát thực tế công việc tại đại lý.

Ông Trần Tiến Đức – Giám đốc Dịch vụ khách hàng Ford Việt Nam cho biết: “Hội thi Tay nghề không chỉ là nơi để nhân viên thể hiện kiến thức và kỹ năng mà còn là cơ hội giao lưu, học hỏi, nâng cao trình độ. Ford luôn đặt con người làm trung tâm và coi phát triển kỹ năng cho đội ngũ là yếu tố then chốt để nâng cao chất lượng dịch vụ, mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.”

Đầu tư bền bỉ vào con người và dịch vụ

Năm 2025 đánh dấu 30 năm Ford có mặt tại Việt Nam, đồng thời ghi nhận sự phát triển mạnh mẽ của mạng lưới đại lý với gần 900 kỹ thuật viên, 1.500 tư vấn bán hàng và 320 cố vấn dịch vụ. Hiện 80% kỹ thuật viên đã đạt chứng nhận toàn cầu từ cấp độ 1 đến 3, tăng 10% so với năm 2024.

Song song với đào tạo, Ford cũng triển khai nhiều sáng kiến dịch vụ như giao nhận xe tại nhà, Mobile Service và ứng dụng FordPass™. Trung bình mỗi tháng, hơn 10.000 khách hàng lựa chọn dịch vụ giao nhận và Mobile Service, chiếm 24% tổng lượng khách hàng dịch vụ toàn hệ thống.

Ông Ruchik Shah – Tổng Giám đốc Ford Việt Nam nhấn mạnh: “Các chương trình đào tạo và hội thi tay nghề phản ánh tinh thần học hỏi không ngừng, tinh thần làm việc nhóm và khát vọng vươn tới sự xuất sắc – những giá trị cốt lõi định hình nên Ford Việt Nam.”

Trải qua ba thập kỷ, Ford luôn kiên định với triết lý “Khách hàng là trung tâm”, không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Hội thi Tay nghề Toàn quốc là minh chứng rõ nét cho sự đầu tư bền bỉ vào con người, tạo dựng niềm tin và sự gắn bó lâu dài với khách hàng.

Phương Linh  
SeABank lần thứ 6 được vinh danh trong Top 50 doanh nghiệp có lợi nhuận xuất sắc nhất Việt Nam năm 2025
Cora Tower hưởng trọn lợi thế vị trí chiến lược giữa trục phát triển Nam Đà Nẵng
Vinamilk lan tỏa giá trị thương hiệu Việt tại Hội chợ Mùa Thu 2025
Thoát kén thành phố: Gen Z rủ nhau giải nhiệt cuộc sống giữa thiên nhiên
Acecook Việt Nam: Mỗi gói mì ra đời là một sản phẩm bền vững
MSB đạt chứng nhận ACCA Approved Employer: Khẳng định cam kết phát triển Nhân sự bền vững
Bộ đôi căn hộ kiến tạo chuẩn sống phồn hoa tại Sun Group Nam Hà Nội
SeABank cán mốc lợi nhuận 6.739 tỷ đồng, vượt kế hoạch năm 2025 sau 9 tháng
BIDV nỗ lực thúc đẩy phát triển nền tài chính đổi mới và bền vững
Hợp tác tạo cầu nối hiệu quả, vững chắc để hỗ trợ doanh nghiệp xuất nhập khẩu
Bosch Việt Nam: Nuôi dưỡng tương lai đổi mới sáng tạo, bắt đầu từ tài năng trẻ
Lộ diện 4 mẫu nhà biểu tượng huyền thoại thế giới Gensler “may đo” riêng cho Vinhomes Green Paradise
Amway Việt Nam đứng Top 9 Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu châu Á
Cách nhận biết nước đóng chai kém chất lượng giả danh tinh khiết
Vietnam Airlines tham gia Hội chợ Mùa Thu 2025
Tuần lễ Số Quốc tế Việt Nam 2025: Định hình thể chế cho kỷ nguyên trí tuệ nhân tạo
Hội chợ Mùa Thu lần thứ Nhất - 2025: Dấu ấn mới của Vingroup với các sự kiện tầm cỡ
Quả dưa hấu đắt nhất thế giới giá hơn 100 triệu có gì đặc biệt?
Vì sao gọi Hảo Hảo là “mì quốc dân”?
Vinhomes Green Paradise - “Kỳ tích phương Đông” mở ra chương mới cho hành trình ESG toàn cầu
Xem thêm