Chủ nhật, 19/05/2024 07:26
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 28/10/2020 08:09

FC VTV lội ngược dòng thành công trước FC Liên quân các nhà báo tại Hà Nội

Với màn lội ngược dòng đầy kịch tính trước CLB Liên quân các nhà báo tại Hà Nội, Đài truyền hình Việt Nam chính thức ghi tên mình vào vòng bán kết Press Cup 2020.

VIDEO: Đài truyền hình Việt Nam lội ngược dòng thắng CLB Liên quân các nhà báo tại Hà Nội

Trong khuôn khổ tứ kết vòng loại khu vực Hà Nội Press Cup 2020, chiều ngày 27/10/2020, Đài truyền hình Việt Nam đã có cuộc chạm trán đầy kịch tính với CLB Liên quân các nhà báo Hà Nội trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình.

CLB Liên quân các nhà báo tại Hà Nội được đánh giá là đội bóng có đội hình nhiều kinh nghiệm khi có sự góp mặt của các “lão tướng” từng chinh chiến ở nhiều giải đấu lớn như Đình Hòa, Quang Vinh…

Còn Đài truyền hình Việt Nam (VTV) đang là đương kim vô địch Press Cup với lối chơi chững chạc, bản lĩnh và được đánh giá cao ở lối đá kỹ thuật, tổ chức tấn công quyết liệt và hiệu quả.

buoc vao tran dau.

Trận đấu giữa Đài truyền hình Việt Nam và CLB Liên quân các nhà báo tại Hà Nội là trận đấu được chờ đợi nhất ở vòng tứ kết

Bước vào trận đấu với tâm lý vòng loại trực tiếp, cả 2 đội đã tung ra đội hình mạnh nhất. Sau tiếng còi khai cuộc, CLB Liên quân các nhà báo tại Hà Nội đã đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng.

Ở phút thứ 5 của trận đấu từ một tình huống phá bóng không tốt của đội bạn, cầu thủ 66 Nguyễn Tiến Sơn đã có được bóng và đi qua 2 cầu thủ trước khi tung cú sút hạ gục thủ môn của VTV.

Dẫn trước một bàn, CLB Liên quân các nhà báo tại Hà Nội tiếp tục triển khai những đường bóng tấn công về đội bạn. Phút thứ 10, từ đường chuyền của đồng đội ở tình huống đá phạt góc, cầu thủ 66 Nguyễn Tiến Sơn đã có cú đúp khi sút căng nâng tỷ số lên 2 – 0 cho CLB Liên quân các nhà báo tại Hà Nội.

Với thế bị dẫn bàn, Đài truyền hình Việt Nam đã dồn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Phút 18, VTV được hưởng quả đá phạt trước khung thành đội bạn, cơ hội này được cầu thủ số 12 Lê Quang Long cụ thể bằng bàn thắng mở tỷ số đẹp mắt rút ngắn tỷ số xuống còn 1 – 2.

Ghi ban

Cầu thủ số 12 Lê Quang Long ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1 - 2 cho VTV

Sang hiệp 2, Đài truyền hình Việt Nam đã thay đổi lối chơi, ngôi sao Lê Đại Cán được đẩy lên đá cao hơn so với hiệp một trong khi Vũ Thế Phú vào sân đảm nhận vai trò phòng ngự. Phút thứ 29, từ một tình huống chuyền bóng ở giữa sân, cầu thủ số 7 Lê Đại Cán đã tung ra cú sút xa nâng tỷ số lên 2 – 2 cho VTV.

Phút thứ 45, từ một tình huống phối hợp ăn ý giữa thủ 11 Nguyễn Đăng Hưng và Lê Đại Cán, VTV lần nữa có bàn thắng dẫn trước nhờ pha ghi bàn thứ 2 của số 7 Lê Đại Cán.

Những phút cuối trận, các cầu thủ CLB Liên quân nhà báo tại Hà Nội đã dồn đội hình lên nhằm tìm kiếm bàn gỡ, tuy nhiên bàn thắng vẫn không đến. Tỷ số Đài truyền hình Việt Nam giành thắng lợi 3 - 2 trước CLB Liên quân các nhà báo tại Hà Nội với cú lội ngược dòng ấn tượng để ghi tên mình vào trận bán kết gặp Tạp chí Thương trường.

Các trận đấu bán kết Press Cup 2020 vòng loại khu vực Hà Nội diễn ra vào 16h00 phút ngày 29/10 tại SVĐ Quốc gia Mỹ Đình - Hà Nội.

Chan-Trang-Dien-tu
Tuấn Anh  
Đổi rác lấy quà: Giáo dục trẻ bảo vệ môi trường
Phát động đăng ký hiến tặng mô, bộ phận cơ thể người
Giới siêu giàu thuê khách sạn 27.000 USD/đêm xem Olympic mùa hè 2024
4 loại cây được coi như 'máy lọc không khí' trong phòng ngủ
Vì sao tướng quân xưa thường khoác áo choàng sau lưng?
Trao danh hiệu “Ngôi sao thuốc Việt” lần thứ 2
Người dân TP.HCM đi xe buýt chỉ cần… một chạm để thanh toán
Hỗ trợ người yếu thế và các tổ chức cứu trợ vật nuôi
Uống gì để giải nhiệt cuộc sống trước áp lực mùa thi?
Check in hoa bằng lăng Hà Nội '10k'
Sưng đau 'vùng kín', đến bệnh viện phát hiện căn bệnh không ngờ
Cụ ông 82 tuổi suýt hỏng cánh tay do tự tiêm canxi tại nhà
Giả danh giảng viên đại học mở khóa học online lừa đảo hơn 1 tỷ đồng
Mùa vải chín sớm ở Phương Nam
Xuyên rừng Pù Mát xem 'cụ' sa mu dầu hơn 2.000 năm tuổi
Đang khoẻ mạnh bỗng nhập viện nguy kịch do mắc cúm B
Sôi nổi các hoạt động tại Ngày hội thiếu nhi bảo vệ môi trường năm 2024
Ăn uống kém, đi khám phát hiện 'mối họa' trong dạ dày
Vinh danh 68 sản phẩm ‘Ngôi sao thuốc Việt’ lần thứ 2
Người nghèo mua Lamborghini
Xem thêm