Chủ nhật, 29/09/2024 13:27     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 25/06/2014 15:23

Em sẽ học cách tự đi một mình

Em chỉ có thể níu kéo người ở lại, nhưng không thể níu kéo người muốn đi. Vậy nên em buông tay anh nhé! Anh hãy sống hạnh phúc bên người con gái anh đã chọn.

Anh có thấy vui và hạnh phúc không? Ngày hôm nay đối với em trôi đi thật nhanh, nhanh đến nỗi em cảm tưởng như không có gì làm bản thân phải dừng lại một phút giây để nghĩ. Em gạt anh ra khỏi suy nghĩ, vì vốn dĩ không nên đặt nó vào trong trái tim này. Hình tượng của anh đối với em bỗng chốc bị sụp đổ. Anh là quá khứ không đáng có trong em.

Anh đã từng nói sẽ là bờ vai vững chắc cho em tựa vào mỗi khi em mệt mỏi, khi em thất vọng, và cả những khi em không kìm nổi giọt nước mắt. Nhưng rồi thời gian khiến anh quên đi điều đó, bờ vai của anh không thể che chở cho em, trái tim anh cũng không còn chỗ cho em nữa rồi.

em-se-hoc-cach-tu-di-mot-minh-giadinhonline.vn 1

Em không thể dựa dẫm mãi vào anh (Ảnh minh họa)

Cuộc sống này mệt mỏi lắm anh ơi. Em cứ ngỡ mình đã lớn, nhưng bấy nhiêu chưa đủ để em thích nghĩ với cuộc sống mưu sinh. Sống sung sướng trong sự lo toan, chu cấp của gia đình đã khiến em quên đi là rồi sẽ có một ngày mình phải làm chủ cuộc sống, cũng phải đứng ra lo toan cho cuộc sống của bản thân.

Nhưng sự yêu thương, chiều chuộng của những người thân yêu vô tình đã khiến em thành một người chỉ biết sống dựa dẫm. Những ngày vừa qua em mới biết khó khăn lớn nhất của mình không phải là mệt mỏi vì việc kiếm sống mà khó khăn vì khi đó em cảm thấy mình cô đơn. Em đã quen có anh bên cạnh, nhưng anh bây giờ đã vô tình gạt em ra khỏi ký ức của anh.

Anh nói anh đã từng yêu em, nhưng đó chỉ là những gì anh lầm tưởng về tình yêu. Và bây giờ với anh cô ấy mới là tất cả, chỉ vài ngày nữa thôi cô ấy sẽ là cô dâu xinh nhất, sẽ được anh nắm chặt tay lên thánh đường. Còn em, cô gái ngày nào anh đã từng hứa hẹn, sẽ phải học cách quên anh kể từ lúc này.

Lý do để anh rời xa em liệu có công bằng với em không? Anh nói anh không thể mãi là chỗ dựa cho em. Anh nói em cần phải học cách trưởng thành, phải tự lập và phải mạnh mẽ hơn. Nhưng trước kia, khi yêu em anh luôn muốn làm chỗ dựa cho em, lời anh hứa sẽ mãi là người đàn ông che chở suốt đời em. Em không tin được thời gian khiến con người đổi thay đến vậy.

Em chỉ có thể níu kéo người ở lại, nhưng không thể níu kéo người muốn đi. Vậy nên em buông tay anh nhé! Anh hãy sống hạnh phúc bên người con gái anh đã chọn. Em sẽ học cách đi một mình, học cách sống thiếu anh, và sẽ mạnh mẽ hơn để gạt anh ra khỏi tâm trí em.

Trải Đào

Tags:
 Có nên cho bạn bè, gia đình vay tiền?
Giới trẻ Trung Quốc kết hôn giả vì áp lực gia đình
5 điều báo động khi trẻ thường xuyên xem điện thoại
Con cả và con thứ ai thông minh hơn?
Tuổi trung niên không làm 4 điều tổn hại âm đức
Trồng cây phong thủy trong nhà có tốt không?
Nở rộ xu hướng chạy bộ để tìm bạn đời
Một lần lâm bệnh nhận ra 2 kiểu con cái tàn nhẫn với cha mẹ
Nàng dâu Gen Z dễ cãi nhau với mẹ chồng
Làm gì để giúp trẻ tránh tổn thương tâm lý sau lũ lụt?
Sự thật về đàn ông độc thân tuổi 40
Người xưa kiêng điều gì trong dịp Trung thu?
Người giàu, học vấn cao ngày càng “lười sinh con'
'Bỏ túi' tuyệt chiêu hẹn hò trực tuyến cùng người đẹp
Trẻ ngủ muộn nguy hiểm như thế nào, đi ngủ mấy giờ là tốt nhất?
Vợ chồng già đối đãi nhau tử tế đến đâu cũng tránh 5 điều cấm kỵ
Người trẻ đang mất dần hạnh phúc
Bao nhiêu tuổi kết hôn là phù hợp?
Độc thân hay kết hôn sống thọ hơn?
Nhìn cách bố trí nội thất phòng khách đoán kết quả học tập của trẻ
Xem thêm