Thứ sáu, 29/03/2024 09:32
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 16/09/2022 19:00

Đường tình của Ngọc Sơn: Độc thân tuổi 54, từng yêu thầm 2 mỹ nhân nổi tiếng

Có sự nghiệp thành công và khối tài sản khổng lồ, Ngọc Sơn vẫn độc thân; có ít thông tin về chuyện tình của Ngọc Sơn, chỉ biết anh từng yêu thầm 2 mỹ nhân nổi tiếng.

Là giọng ca hàng đầu của dòng nhạc quê hương, Ngọc Sơn sớm gây dựng được khối tài sản khổng lồ. Vật chất dư dả giúp anh thuận tiện thể hiện lòng hiếu thảo với mẹ và thực hiện các hoạt động thiện nguyện. Tuy nhiên, về chuyện yêu đương, Ngọc Sơn lại có không có nhiều chuyện để kể. Ở tuổi 54, Ngọc Sơn dù đã có tất cả nhưng vẫn thiếu một người vợ gắn bó cùng mình.

Mối tình dài nhất kéo dài 7 năm

Trong chương trình Lời tự sự, Ngọc Sơn từng tiết lộ về mối tình dài nhất của anh tính đến thời điểm hiện tại. Đây là lần hiếm hoi anh chia sẻ về chuyện tình cảm trước truyền thông. Mối tình này trải qua nhiều năm nhưng cũng không có được kết quả tốt đẹp.

Empty

Ngọc Sơn từng có mối tình kéo dài tới 7 năm

Anh tâm sự: “Không có người con gái nào ở bên tôi dài lâu. Ai gặp tôi cũng thấy không an toàn, phải đi lấy chồng thôi. Tôi có ít những mối tình vì yêu mà thấy rắc rối là bỏ trốn ngay. Tâm trí tôi phải dành thời gian cho âm nhạc. Nếu tôi nghĩ này nọ thì não không tập trung, Tính tôi nhạy cảm nên tránh xa những điều nhạy cảm trước. Còn nếu nói về mối tình kéo dài nhất thì chắc cũng hơn 7 năm”.

Từng phải lòng Như Quỳnh , Lý Nhã Kỳ

Là người kín tiếng trong chuyện tình cảm, Ngọc Sơn rất hiếm khi chia sẻ về đời tư trước truyền thông, và showbiz cũng rất hiếm khi xuất hiện tin đồn tình ái liên quan đến anh, trừ một ngoại lệ liên quan đến nữ ca sĩ Như Quỳnh .

Như Quỳnh chính là mỹ nhân duy nhất từng vướng tin đồn hẹn hò với Ngọc Sơn, thậm chí còn có tin họ làm đám cưới. Lên tiếng về chuyện này, Ngọc Sơn cho biết anh yêu thầm Như Quỳnh từ 20 năm trước, tuy nhiên quan hệ giữa họ cũng chỉ dừng ở mức đồng nghiệp. Ngọc Sơn nói, tình cảm anh dành cho Như Quỳnh còn cao hơn cả tình yêu: “Tôi dành cho Như Quỳnh một thứ tình cảm rất đặc biệt. Hồi đầu, tôi thấy rung động giống như bị ‘sét’ đánh. Sau này, tình cảm đó còn cao hơn cả tình yêu. Đó là cả sự ngưỡng mộ”.

Empty

Tình cảm Ngọc Sơn dành cho Như Quỳnh còn “trên cả tình yêu“

Về phía Như Quỳnh, cô tâm sự: “Tôi ái mộ Ngọc Sơn từ khi còn là một cô bé, bé tí ti thôi. Lúc đó Như Quỳnh rất nghèo, không có đủ điều kiện để xem Ngọc Sơn trình diễn, chỉ ao ước làm sao để có thể một lần tận mắt thấy thần tượng mà mình ái mộ. Đối với Như Quỳnh, anh Ngọc Sơn như một thần đồng, anh có nhiều điều đặc biệt, táo bạo, cách trình diễn cực kỳ xuất sắc. Thời gian ấy, Như Quỳnh thậm chí còn ước phải chi mình là con trai thì cũng sẽ bắt chước giống như anh Ngọc Sơn vậy”.

Empty
Empty

Họ là đồng nghiệp thân thiết

Người phụ nữ thứ hai Ngọc Sơn thừa nhận có tình cảm là Lý Nhã Kỳ. Cách đây vài ngày, anh tiết lộ mình từng “để ý” đến cô nhưng đã cố che giấu và ngăn tình cảm đó lại: “Tôi yêu mến nhưng không dám thổ lộ hay làm gì hết vì sợ cô ấy mắc cỡ”.

“Nó phải là duyên nữa chứ không phải gặp ai tôi cũng nhào vô. Tính cách của tôi nó vậy, thành ra chơi được với tất cả mọi người, đồng nghiệp ai cũng thương quý”, anh nói.

Ngọc Sơn tiết lộ Lý Nhã Kỳ chính là “nàng thơ” trong nhạc phẩm nổi tiếng Vầng trăng cô đơn của mình. Anh gặp gỡ Lý Nhã Kỳ từ khi cô còn ở độ tuổi “đôi tám trăng tròn” vô cùng hồn nhiên. Sự chân chất, thật thà của Lý Nhã Kỳ khiến danh ca cảm mến và lấy cô làm hình mẫu để viết nên ca khúc này.

Empty
Empty

Lý Nhã Kỳ là mỹ nhân thứ 2 từng khiến Ngọc Sơn “say nắng”

Lý Nhã Kỳ và Ngọc Sơn đã nhiều lần cùng tham gia gameshow, làm giám khảo cuộc thi sắc đẹp, đi từ thiện... Dù không thường xuyên tương tác trên mạng xã hội nhưng trên thực tế, họ là bạn bè tốt, luôn ủng hộ nhau trên con đường sự nghiệp. Với Ngọc Sơn, Lý Nhã Kỳ và những cảm xúc đặc biệt mà cô gợi lên ở anh năm xưa là “điều gì đó lãng mạn cho tuổi trẻ”.

Chưa có ý định kết hôn

Ở tuổi 54, Ngọc Sơn vẫn độc thân. Điều này khiến anh nhận không ít ánh nhìn nghi ngờ và những lời thị phi về giới tính. Hồi mẹ còn sống, trong một talkshow, Ngọc Sơn khẳng định mình “chuẩn men” 100% và được nhiều cô gái thương yêu; lý do anh chưa lập gia đình chính là tình yêu với mẹ.

Ngọc Sơn coi mẹ là thần tượng, người anh luôn dành trọn vẹn sự yêu thương, trân trọng. Vì chữ hiếu, Ngọc Sơn gác lại chuyện lập gia đình để sống bên mẹ, dành hết tâm sức phụng dưỡng đấng sinh thành. Thời điểm ấy khi được hỏi về chuyện đi tìm một nửa của đời mình, Ngọc Sơn nói: “Lòng mẹ tình cha là hơn tất cả, tất cả trên đời là hơi thở của con”.

Trong chương trình Đời nghệ sĩ, Ngọc Sơn khẳng định lại không có gì quan trọng hơn gia đình. Ba mẹ quan trọng hàng đầu, còn tình yêu của “đại gia đình” công chúng nghệ thuật lại to lớn theo từng ngày. Anh chưa dứt khỏi được tình yêu lớn ấy để xây dựng hạnh phúc nhỏ cho mình.

Một lý do khác là anh rất kỹ lưỡng trong việc chọn người để cưới. “Chuyện riêng tư thì tôi cũng không dám thổ lộ ra ngoài, thà cô đơn còn hơn chọn lầm. Có nghĩa là bản thân phải vô cùng khắt khe, kỹ lưỡng trong hôn nhân”, anh tâm sự.

Empty

Trước đó, nam danh ca từng thổ lộ, anh sợ khi có người yêu sẽ không thể “toàn tâm toàn ý” theo đuổi việc ca hát, sáng tác: “Mọi việc đều có cái giá của nó. Việc mình mê người con gái quá nhiều cũng được, không sai, nhưng thời gian, sức đâu mà học, đành phải hy sinh để dồn sức tập luyện, học tập”.

Sau khi mẹ qua đời, Ngọc Sơn tìm niềm vui bên những hoạt động thiện nguyện, các đêm diễn hay chương trình truyền hình. Nam danh ca bộc bạch: “Mẹ đã qua đời rồi, Ngọc Sơn chỉ còn lại đại gia đình dấu yêu, và nửa đời tiếp theo, Ngọc Sơn sẽ cống hiến hết mình cho quê hương, xã hội”.

Ngọc Sơn cho biết anh là người có tâm tu hành và nguyện hiến xác cho y học sau khi mất.

=> Danh ca Ngọc Sơn: “Tôi sẽ không lập gia đình”

Theo Soha  
Hoài Linh đưa mẹ từ Mỹ về Việt Nam bằng khoang hạng nhất
Chu Thanh Huyền diện váy 150 triệu, lộ bụng lớn sắp đón “rồng con”?
Hậu trường 'Nữ hoàng nước mắt' tiết lộ những cảnh cực 'tình' bị cắt trong phim
Cận cảnh penthouse hơn 20 tỷ của Ngô Kiến Huy
Ca sĩ Mai Diệu Ly hát trong Lễ phát động cuộc thi viết “Cha và con gái”
Cát-xê của Kim Soo Hyun đóng “Nữ hoàng nước mắt”: 230 tỷ và hơn thế
NSND Việt Anh có bạn gái trẻ măng, kém nhiều tuổi?
Bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm: Danh tính bí ẩn, lộ tin cực hiếm hoi
Con trai Lan Khuê: Gia đình tỷ phú, sống như hoàng tử nhỏ trong lâu đài
Mỹ nam Việt “ở ẩn”, chuyển hướng kinh doanh sau khi lấy vợ “phú bà”
Vì sao Kim Soo Hyun vượt mặt Huyn Bin, Lee Min Ho có mức cát-xê cao nhất xứ Hàn?
Con gái út Hà Kiều Anh: Bố doanh nhân, mẹ Hoa hậu, chơi toàn môn thể thao giới thượng lưu
Nữ nghệ sĩ từng làm chủ đoàn hát, U70 cô độc, dọn vệ sinh, đấm bóp mưu sinh
Chiếc eo “thắt cổ chai” của Hoa hậu Kỳ Duyên
Khánh Huyền: Mỹ nhân gây thương nhớ trên màn ảnh phía Bắc một thời, cuộc sống hiện tại thế nào?
Chớm hè, mỹ nhân Việt gợi cảm với đủ mẫu bikini siêu nhỏ, giá bình dân đến trăm triệu đồng
Cựu thành viên 1088: “Tôi giấu con gái chuyện mình yêu đồng giới”
Clip Sơn Tùng 'quát' Hải Tú, xưng “mày - tao”
Thú cưng của Đan Trường: Từ trăn khổng lồ, rái cá quý hiếm đến mèo 100 triệu đồng
Cát-xê của những giọng ca đình đám trong showbiz Việt khi mới vào nghề
Xem thêm