Chủ nhật, 19/05/2024 14:31
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 27/07/2018 10:45

Đồng hồ hàng hiệu - xa xỉ nhưng không thể thiếu cho cô nàng hiện đại

Một chiếc đồng hồ hàng hiệu không chỉ mang tính thẩm mỹ mà còn thể hiện phẩm giá, đẳng cấp và gu ăn mặc của một quý cô hiện đại.

Đồng hồ hàng hiệu - đắt nhưng không thể thiếu

Empty

Một chiếc đồng hồ hàng hiệu không chỉ mang tính thẩm mỹ mà còn thể hiện phẩm giá, đẳng cấp và gu ăn mặc của một quý cô hiện đại.

->Quý cô sành điệu cần phải có 5 đôi giày dưới đây

Với các cô nàng hiện đại và quyến rũ ngày nay, đồng hồ không còn đơn thuần chỉ là vật dụng để theo dõi thời gian hằng ngày mà đã trở thành phụ kiện thời trang đẳng cấp khẳng định phong cách của phái nữ. Các thương hiệu đổng hồ cũng rất chú trọng phát triển thị trường đồng hồ nữ để thu hút thêm đối tượng khách hàng giàu tiềm năng này.

Đã từ lâu đồng hồ hàng hiệu trở thành đồ dùng quen thuộc của bất kì người đàn ông, phụ nữ nào trên thế giới, nó không chỉ thể hiện phẩm giá, đẳng cấp của một người mà nó còn cho thấy gu ăn mặc cũng như sự “thích ứng” của người đó trên đấu trường thời trang quốc tế. Tuy nhiên, giữa bạt ngàn các mẫu đồng hồ hàng hiệu đình đám, chiếc đồng hồ nào đang dẫn đầu trào lưu và có vị trí vượt trội hơn hẳn, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này nhé!

Đồng hồ Cartier

Panthere-watches-COL_Header.jpg.scale.1248.high

Giá của đồng hồ Catier chính hãng lên tới vài ngàn USD cho tới hàng chục ngàn USD. Chính vì vậy, với nhiều người, một chiếc đồng hồ Catier chỉ là một giấc mơ.

Thương hiệu đồng hồ Cartier được coi là đại diện tiêu biểu của nước Pháp hào hoa, với hình ảnh về con báo – loài vật mạnh mẽ, sắc bén và tinh anh, nhưng vẫn mang trong mình sự mềm mại, uyển chuyển và quyến rũ của người phụ nữ. Mặc dù được biết đến với hình ảnh những mẫu đồng hồ mặt vuông cổ điển mà lịch lãm, tinh tế mà cũng rất thanh lịch.

Mẫu đồng hồ mặt vuông của hãng không chỉ là mẫu đồng hồ hàng hiệu nổi tiếng tại nước Pháp mà còn trên cả toàn thế giới. Tuy nhiên, thương hiệu đồng hồ hàng hiệu nổi tiếng đặc biệt này không chỉ có mẫu đồng hồ mặt vuông đơn thuần, mà còn tạo ra các mẫu đồng hồ báo Panthe làm bằng đá quý, vô cùng mềm mại và cao cấp dành riêng cho các quý bà. Từ hình ảnh những con báo đốm ôm lấy mặt đồng hồ, hay đầu của báo đốm đang hướng về phía đồng hồ đi nữa… đây vẫn được coi là một trong những mẫu đồng hồ hàng hiệu nổi tiếng nhất dành cho nữ.

Giá của đồng hồ Catier chính hãng lên tới vài ngàn USD cho tới hàng chục ngàn USD. Chính vì vậy, với nhiều người, một chiếc đồng hồ Catier chỉ là một giấc mơ.

Đồng hồ Michael Kors

Nếu bạn yêu thích vẻ đẹp nghệ thuật và sự sáng tạo không biên giới thì những mẫu đồng hồ Michael Kors chắc chắn sẽ làm bạn xiêu lòng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Empty

Những mẫu đồng hồ được mạ vàng và gắn đá chỉ có giá giao động từ 6 – 7 triệu đồng.

Mẫu đồng hồ nữ được yêu thích này đẹp tựa như một bức tranh với thiết kế độc đáo đến từng chi tiết. Vòng ngoài của mặt số được đính đá quý sang trọng lấp lánh. Các chữ số La Mã lớn được bố trí sáng tạo bất cân đối.

Empty

Nếu bạn yêu thích vẻ đẹp nghệ thuật và sự sáng tạo không biên giới thì những mẫu đồng hồ Michael Kors chắc chắn sẽ làm bạn xiêu lòng ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Đồng hồ sẽ thích hợp đồng hành cùng bạn trong mọi sự kiện với nhiều phong cách khác nhau. Dù là hàng hiệu nhưng Michael Kors luôn có một mức giá khá rẻ – đây cũng là một trong những đặc điểm nổi bật của thương hiệu đồng hồ này. Những mẫu đồng hồ được mạ vàng và gắn đá chỉ có giá giao động từ 6 – 7 triệu đồng. Nếu bạn đem so sánh với những thương hiệu đồng hồ nữ trên thì có thể MK đắt hơn nhưng nếu bạn hiểu hết về thiết kế, chất liệu, bộ máy thì bạn sẽ có suy nghĩ hoàn toàn khác.

Đồng hồ thương hiệu Calvin Klein

Phải nói rằng Calvin Klein luôn biết cách chiều lòng các chị em phụ nữ khi luôn cho ra những mẫu đồng hồ có phong cách khác biệt. Đúng như phương châm về phong cách mà CK đã đặt ra “Đơn giản – Độc đáo” chính vì thế mà nữ giới dễ dàng kết hợp trang phục hơn.

Về giá thành thì Calvin Klein không phải là một chiếc đồng hồ giá rẻ, mức giá trung bình của một chiếc đồng hồ nữ đẹp phải từ 6 – 8 triệu đồng. Tuy nhiên, nếu đã trên tay rồi thì chị em sẽ thấy mức giá này là hoàn toàn xứng đáng.

Xem thêm: Chiêm ngưỡng những mẫu nail đẹp cho mùa hè

Gia Hân (T/H)  
Làm đẹp với dưa hấu: Chuyên gia chỉ ra lý do giúp da căng mọng, mịn màng
Son Ye Jin lột xác táo bạo sau sinh, trái với vẻ thanh thuần trước đây
Muôn vàn kiểu búi tóc sang xịn với kẹp càng cua
6 cách giúp mái tóc bồng bềnh chuẩn salon
5 thói quen chăm sóc khiến làn da ngày một đẹp lên rạng rỡ
Tham khảo 5 cách buộc tóc xinh tươi của sao Hàn cho mùa xuân
Bí mật massage giúp da sáng mịn màng, đẩy lùi lão hoá
9 thực phẩm giúp bạn kiểm soát mùi hương cơ thể
6 mẹo chăm sóc làn da đẹp rạng rỡ cho người bận rộn
Làm thế nào để có được làn da “thủy tinh”?
5 món dưỡng da 'hot hit' nên bổ sung ngay trong năm mới
Hẹn hò Valentine với muôn vàn kiểu trang điểm xinh đẹp 'hút hồn' chàng
Gợi ý kiểu tóc điệu đà khiến bao người say mê dịp Tết
Tips chăm sóc tóc tẩy nhuộm luôn mềm mượt xuyên Tết
5 tuyệt chiêu giúp da láng mịn, rạng rỡ đón năm mới
Cách chọn toner pad theo loại da để giúp da khỏe đẹp
3 màu son đem lại may mắn không thể bỏ qua vào Mùng 1 Tết
Tuyệt chiêu làm đẹp giúp nhan sắc thăng hạng những ngày Tết
Khắc phục 5 tình trạng da hư tổn để xinh đẹp đón Tết
7 mẹo đơn giản giúp ăn Tết ăn mãi mà không tăng cân
Xem thêm