Chủ nhật, 28/04/2024 08:36
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 20/05/2022 06:00

Đời thường sang chảnh, quyến rũ khó nhận ra của của 3 nữ cầu thủ bóng đá Việt

Nữ cầu thủ Trần Thị Duyên, Nguyễn Thị Thanh Nhã, Trung vệ Chương Thị Kiều rắn rỏi trên sân đấu những ở đời thường cực quyến rũ khiến nhiều người khó nhận ra.

Nữ cầu thủ Trần Thị Duyên

Trong số những bóng hồng của ĐT nữ Việt Nam, netizen dành sự chú ý không hề nhỏ đến Trần Thị Duyên. Được biết, Trần Thị Duyên sinh năm 2000, quê Hà Nam thi đấu trong đội hình tuyển bóng đá nữ quốc gia với vai trò hậu vệ. Cô hiện thuộc biên chế của CLB Phong Phú Hà Nam. Cô từng được HLV Mai Đức Chung triệu tập lên đội tuyển Việt Nam để chuẩn bị cho vòng loại Olympic 2020.

Empty

Hình ảnh đối lập của Trần Thị Duyên ở đời thường và trên sân cỏ.

Không chỉ cực máu lửa trên sân cỏ, Trần Thị Duyên còn gây ấn tượng bởi gương mặt xinh đẹp, baby. Dù chỉ sở hữu chiều cao 1,59 m nhưng nữ cầu thủ 22 tuổi vẫn được xem là một trong những "cây hút fan" trong đội.

Khác hẳn với hình ảnh trên sân cỏ, ở đời thường nữ hậu vệ ưa chuộng phong cách thời trang đơn giản, năng động và không kém phần nữ tính.

Empty
Empty

Trần Thị Duyên ghi điểm với vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu.

Trong những chia sẻ trên truyền thông trước đây, Duyên cho biết mình cũng giống những người con gái khác, thích mặc váy, make up hay luôn shopping vào thời gian rảnh. Theo đuổi sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp nhưng cô nàng luôn xuất hiện với hình ảnh dịu dàng, mái tóc đen, dài.

Empty

Dù thường xuyên phải luyện tập và thi đấu dưới nắng nhưng Duyên vẫn giữ được làn da khá trắng trẻo, mịn màng. Với mái tóc đen dài và làn da không chút tì vết này, Trần Thị Duyên còn được ví như hot girl làng bóng đá và nhiều người nhận xét cô nàng có nét giống Amee.

Empty

Nữ cầu thủ Nguyễn Thị Thanh Nhã

Nguyễn Thị Thanh Nhã (sinh năm 2001) nằm trong đội hình ra sân ở trận bán kết SEA Games giữa Việt Nam với Myanmar. Cô được chú ý sau thành tích giành vé dự vòng chung kết World Cup nữ 2023. Thanh Nhã hiện thi đấu cho CLB nữ Hà Nội I.

Empty

Thanh Nhã có ngoại hình sáng, gương mặt xinh xắn và chiều cao 1,63 m. Nữ cầu thủ cho biết rất bất ngờ khi được nhiều khán giả chú ý và tương tác trên mạng xã hội. Tuy nhiên, cô phải cố gắng không để điều đó ảnh hưởng đến tập luyện.

Empty

Ít ai biết rằng, trước khi là một trong những tên tuổi gây chú ý của bóng đá nữa, Thanh Nhã từng bật khóc, nhớ nhà khi phải một mình xã nhà để rèn luyện. Thậm chí, có thời điểm Thanh Nhã đã muốn bỏ cuộc.

“Khi đã chọn theo đuổi đam mê, con phải tiếp tục”, câu nói của bố khiến Nhã như có thêm sức mạnh để theo đuổi đam mê.

Empty

Chia sẻ với báo chí, Thanh Nhã cho biết cô không bao giờ hối tiếc về con đường đã chọn. Nhã còn đùa rằng về nhà làm thêu còn khổ hơn đi đá bóng. Nhã luôn cảm thấy mình may mắn. Và trái bóng đã đưa Nhã đi xa hơn những gì cô hình dung.

Empty

Khoác áo CLB Hà Nội đã là niềm hạnh phúc, cô còn trở thành tuyển thủ Quốc gia, là một phần của đội bóng giành quyền tham dự VCK World Cup 2023 sẽ diễn ra ở Australia và New Zealand.

Trung vệ Chương Thị Kiều

Trong đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam, trung vệ "thép" Chương Thị Kiều nổi bật với vai trò thủ lĩnh hàng phòng ngự, góp công lớn giúp đội tuyển quốc gia đánh bại không ít đối thủ trong những trận bóng kịch tính.

Được biết, trung vệ Chương Thị Kiều (sinh năm 1995) có phong cách thi đấu điềm đạm, thông minh nhưng đầy nhiệt huyết. Cô từng gây ấn tượng khi bắp đùi bị chảy máu và phải băng trắng để tiếp tục thi đấu trong hành trình chinh phục tấm HCV SEA Games 30 của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam diễn ra tại Philippines năm 2019.

Empty

Nhận xét về học trò, HLV Mai Đức Chung chia sẻ Chương Thị Kiều là một cô gái hoạt bát và lành tính cả trong lẫn ngoài sân cỏ. "Kiều chăm chỉ tập luyện với mong muốn được ra sân thi đấu cùng toàn đội. Chính vì vậy, đôi lúc tôi lo lắng Kiều sẽ tái phát chấn thương dây chằng đầu gối, điều mà cháu phải vất vả chống chọi trong một thời gian khá dài, kể từ SEA Games 30 (tháng 2-2020). Nhưng khi có Kiều trong đội hình thi đấu, ban huấn luyện lẫn các đồng đội luôn an tâm và tự tin hơn nhờ lối chơi đầy "máu lửa"" – ông Chung cho biết.

Empty

Trong những bức hình đăng lên trang cá nhân, Chương Thị Kiều ăn mặc khá nhẹ nhàng, đơn giản. Cô nàng tạo được thiện cảm với người hâm mộ nhờ năng lượng tích cực và luôn nở nụ cười vui vẻ.

Empty

Chương Thị Kiều xứng đáng là "bông hồng thép" nơi hàng thủ tuyển nữ Việt Nam. Trung vệ 26 tuổi cũng khẳng định: "Là người con của Việt Nam, tôi nghĩ mình không thể nào bỏ cuộc giữa chừng được. Đang thi đấu dù đổ máu hay không mình cũng phải chiến đấu hết sức khả năng, vì lá cờ Việt Nam của mình".

=> Nữ võ sĩ Campuchia khoe body nóng bỏng, quyến rũ nhất SEA Games 31

Minh Minh  
Đức Phúc, Min, Trọng Tấn sẽ khuấy động quảng trường biển Sầm Sơn tại khai mạc Lễ hội du lịch biển cuối tuần này
Midu tiết lộ chuyện ảnh cưới ở Paris, người địa phương còn bất ngờ vì chi tiết hiếm xảy ra
Bảo Anh công khai bé gái 13 tháng tuổi, đã biết đi, còn gọi bằng biệt danh đặc biệt
Xuân Lan: Từng ngâm mình trong thuốc tẩy khi biết đã chung chồng với 2 người khác
Cuộc sống 'mẹ bỉm sữa' của Đỗ Mỹ Linh
Lan Phương: 'Tôi tủi thân khi xa chồng sau sinh'
“Bóc” giá đồ Kim Ji-won diện trong 'Nữ hoàng nước mắt' tập 6: Sương sương vài tỷ, toàn thương hiệu đẳng cấp
4 nhóm nhạc là “thanh xuân vườn trường” của thế hệ 8X, đầu 9X
Diễn viên Thanh Hương khóc: “Tôi ly hôn không phải vì mâu thuẫn với mẹ chồng”
Phi Thanh Vân: “Người yêu hay thương thầm tôi trải dài toàn quốc”
Săn hành trình nghỉ dưỡng Nha Trang của Park Min Young và dàn sao “Cô đi mà lấy chồng tôi” qua ảnh
Không chịu “thua kém” Võ Hoàng Yến, Minh Tú ấn định ngày kết hôn
Bạn gái GenZ của Hoài Lâm: Gương mặt trẻ măng, thời trang quyến rũ
Hậu chia tay: Minh Triệu bơ phờ, Kỳ Duyên đầy sức sống
57 Nhà thiết kế hưởng ứng Tuần lễ áo dài Việt Nam
Ninh Dương Lan Ngọc tung thêm ảnh bikini, khoe bụng phẳng lì
Trường Giang đưa Nhã Phương đi nghỉ dưỡng Đà Lạt
Khả Như - Huỳnh Phương bí mật ra nước ngoài chụp ảnh cưới?
Doanh thu ba bộ phim gần 1.400 tỷ đồng, Trấn Thành bỏ túi bao nhiêu?
Sao Việt gặp tai nạn nguy hiểm khi làm việc: Người bị bỏng, kẻ suýt mất mạng
Xem thêm