Thứ bảy, 28/09/2024 00:03     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 24/08/2018 10:37

Độc chiêu trị chồng ham mê cá độ bóng đá

Mùa world cup đến là cái cớ để những ông chồng ham mê cá độ được dịp bộc lộ công khai thói cờ bạc của bản thân, nhiều gia đình trở nên lục đục, thậm chí tan vỡ.

Vậy khi bạn nhận thấy chồng ham mê cá độ bạn nên làm gì?. Tâm lý rất quan trọng, vì thế các bà vợ không nên làm găng ngay từ đầu mà phải “đánh đòn” tâm lý từ nhẹ nhàng đến quyết liệt mới đạt được kết quả. Đàn ông cũng giống như một đứa trẻ cũng muốn nghe những lời nói ngọt ngào nên bạn cố gắng hạn chế buông những lời khó nghe, đặc biệt hạn chế sự cằn nhằn với chồng. Bạn luôn tỏ ra cần sự giúp đỡ của chồng để anh ấy dành thời gian cho bạn và gia đình nhiều hơn.

2.

Khi bạn nhận thấy chồng ham mê cá độ bạn nên làm gì? - Ảnh minh họa

-> Bố dượng đội lốt cáo già

Trước tiên, để khuyên được chồng thì bạn phải hiểu tâm lý của những ông chồng cũng ham cá độ giống như chồng của mình để hiểu chồng mình hơn. Từ việc hiểu tâm lý của chồng như vậy mà bạn biết chọn lựa những lời khuyên cho khéo để không đụng chạm đến lòng tự ái của chồng. Việc lựa chọn ngôn từ và lựa chọn thời điểm rất quan trọng nếu không sẽ dẫn đến việc hiểu lầm của chồng bạn rằng bạn đang muốn dạy đời chồng bạn, nên bạn cố gắng chọn những lời lẽ khéo léo, thời điểm vợ chồng tâm sự là lúc vợ chồng đang hài hòa về mặt tình cảm, là lúc chồng bạn đang nhẹ tính hoặc là khi trên giường bạn nhé.

Bạn có thể vừa ôm chồng mình mà vẫn có thể chia sẻ nhỏ to với chồng mình, phân tích cho chồng biết được cái lợi, cái hại của việc cá độ thì trong lúc bình tĩnh chồng bạn sẽ nhận ra được tác hại của nó.

Bạn hãy tìm cách tạo sự gần gũi khăng khít hơn giữa các thành viên trong gia đình ví dụ như cả gia đình đi chơi cùng nhau nhiều hơn, hay hướng chồng quan tâm đến việc học của con cái. Việc bạn hướng chồng đến việc dạy con học thì chồng bạn cũng không còn nhiều thời gian để suy nghĩ đến những việc khác, đồng thời cũng tăng sự hứng thú với chồng khi nhìn thấy sự phát triển từng ngày của con. Hay bạn có thể tạo ra những buổi dã ngoại cho cả gia đình để anh ấy không còn suy nghĩ nhiều đến vấn cá độ nữa.

Tuy nhiên, đôi khi “lạt mềm” vẫn chưa phát huy tác dụng. Vì thế, hãy dùng độc chiêu tạo sự bi đát, kiệt quệ để chồng bạn động lòng. Những người cá độ gần như không làm chủ được cảm xúc và vấn đề kinh tế, có tiền cũng như hết tiền họ vẫn cá độ. Có tiền thì họ không cần suy nghĩ, còn hết tiền thì họ đi vay. Nên nếu như ở trong nhà mà có tiền thì anh ấy sẽ vẫn cứ chơi cá độ mà sẵn sàng bỏ ngoài tai những lời khuyên từ bạn, hoặc anh ấy sẵn sàng bán đi một số đồ đạc có giá trị để có tiền cá độ. Do đó bạn có thể tạo ra sự khó khăn cho gia đình để chồng mình có thể lo mọi thứ, để anh ấy phải chịu trách nhiệm với hành vi của anh ấy gây ra.

Video Chị em gái sinh 3 nhà nghèo đỗ điểm cao trong kỳ thi quốc gia và nỗi lo đến trường

Phương My  
 Có nên cho bạn bè, gia đình vay tiền?
Giới trẻ Trung Quốc kết hôn giả vì áp lực gia đình
5 điều báo động khi trẻ thường xuyên xem điện thoại
Con cả và con thứ ai thông minh hơn?
Tuổi trung niên không làm 4 điều tổn hại âm đức
Trồng cây phong thủy trong nhà có tốt không?
Nở rộ xu hướng chạy bộ để tìm bạn đời
Một lần lâm bệnh nhận ra 2 kiểu con cái tàn nhẫn với cha mẹ
Nàng dâu Gen Z dễ cãi nhau với mẹ chồng
Làm gì để giúp trẻ tránh tổn thương tâm lý sau lũ lụt?
Sự thật về đàn ông độc thân tuổi 40
Người xưa kiêng điều gì trong dịp Trung thu?
Người giàu, học vấn cao ngày càng “lười sinh con'
'Bỏ túi' tuyệt chiêu hẹn hò trực tuyến cùng người đẹp
Trẻ ngủ muộn nguy hiểm như thế nào, đi ngủ mấy giờ là tốt nhất?
Vợ chồng già đối đãi nhau tử tế đến đâu cũng tránh 5 điều cấm kỵ
Người trẻ đang mất dần hạnh phúc
Bao nhiêu tuổi kết hôn là phù hợp?
Độc thân hay kết hôn sống thọ hơn?
Nhìn cách bố trí nội thất phòng khách đoán kết quả học tập của trẻ
Xem thêm