Chủ nhật, 12/05/2024 23:57
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ bảy, 21/01/2023 08:00

Doanh nhân Phạm Thị Cúc gây bất ngờ với hàng loạt giải thưởng trước thềm năm mới

Năm 2022 lại là một năm “bội thu” nữa với các giải thưởng lớn của doanh nhân xinh đẹp, đa tài Phạm Thị Cúc. Nhiều người biết đến nữ chủ nhân của thương hiệu Vàng bạc Quang Hiểu nổi tiếng xứ Thanh, nhưng phía sau một doanh nhân thành đạt, Phạm Thị Cúc còn gây bất ngờ với hàng loạt danh hiệu đình đám trong nhiều lĩnh vực khác nhau.

b8a75d9e5ebe85e0dcaf

Có thể nói, năm 2022 lại là một năm thành công rực rỡ đối với “Bông hồng quyền lực” Phạm Thị Cúc. Ngoài danh hiệu Hoa hậu đại sứ, và danh hiệu Bông hồng quyền lực năm 2022, Phạm Thị Cúc còn giành luôn giải Vàng Dance Quốc tế - Cup Giải Thăng Long mở rộng 2022. Giải thưởng này đã bù đắp cho bao nhiêu công sức, mồ hôi, và cả nước mắt trên sàn tập của người phụ nữ đầy đam mê này.

1f1fe096e0b63be862a7

Còn nhớ, Phạm Thị Cúc đến với bộ môn khiêu vũ thể thao vào cuối năm 2021. Đầu năm 2022, cô lần đầu cùng bạn nhảy Thế Anh tham gia Giải Khiêu vũ thể thao Đà Nẵng mở rộng. Doanh nhân Phạm Thị Cúc với vai trò là vận động viên, lần đầu tham gia thi đấu đã gặt hái được 2 giải hạng Nhì và 1 giải hạng Ba ở các hạng mục thi đấu standard cùng bạn nhảy Lê Thế Anh.

23b85e305e10854edc01

Bằng niềm đam mê và nỗ lực chinh phục không ngừng cùng những tháng ngày bền bỉ, kiên trì trên sàn tập, mới đây, cô đã đoạt Huy chương Vàng hạng E trung niên Standard các câu lạc bộ - Cup Thăng Long 2022. Dù mới bước chân vào “làng dance”, nhưng Phạm Thị Cúc đã chinh phục được giải thưởng cao nhất chỉ trong một thời gian ngắn, cho thấy quyết tâm và sự nghiêm túc của cô đối với bộ môn này.

0622b71eb43e6f60362f

Chia sẻ về thành công này, cô cho biết: “Đây là môn ghệ thuật, khiêu vũ thể thao đòi hỏi ở người tập khả năng cảm thụ cao để thông qua những vũ điệu sống động có thể giúp người xem cảm nhận được ý nghĩa của bản nhạc một cách đầy đủ, ấn tượng nhất. Bởi vậy, khiêu vũ thể thao kết nối con người, tạo nên yêu thương và mang lại cho người tập thể lực, trí tuệ minh mẫn. Tôi hạnh phúc vì đã chinh phục được giải thưởng Thăng Long, cũng tự hào bởi đã vượt qua được chính mình, bởi vì đây là một lĩnh vực mới đối với tôi, khác với thương trường, cũng khác với… làm một nàng hậu”.

74153f313c11e74fbe00

Phạm Thị Cúc từng là niềm tự hào của doanh nhân Việt khi cô trở thành Á hậu Doanh nhân Toàn năng Châu Á 2018. Từ đó đến nay, Phạm Thị Cúc không ngừng chinh phục các lĩnh vực cả trong nghệ thuật, thể thao lẫn kinh doanh. Cô từng là huấn luyện viên Yoga, dẫn dắt đội tham dự Festival Yoga 2022. Phạm Thị Cúc cũng là chủ một thương hiệu áo dài ở xứ Thanh với những thiết kế cổ truyền được đánh giá cao. Là một giáo viên dạy tiếng Anh, Phạm Thị Cúc còn dẫn dắt học sinh của mình tham gia chinh chiến nhiều cuộc thi lớn nhỏ.

b8a75d9e5ebe85e0dcaf

Ôm đồm nhiều lĩnh vực, nhưng Hoa hậu đại sứ 2022 vẫn không ngừng làm mới và hoàn thiện mình trong mắt công chúng. Với thân hình săn chắc, khỏe mạnh, “chuẩn mẫu”, Phạm Thị Cúc luôn gây ấn tượng mỗi khi xuất hiện, kể cả trên sân khấu cũng như trong giao tiếp, kinh doanh.

Chia sẻ niềm vui của “năm 2022 rực rỡ”, Phạm Thị Cúc cũng không quên nhắc đến điểm xuất phát của mình, nơi tạo bước đệm cho cô chạm tay vào những giấc mơ, những khát vọng khám phá bản thân, đó là doanh nghiệp Vàng bạc Quang Hiểu do hai vợ chồng cô tạo dựng từ gần 20 năm qua.

TUN00084

Với vai trò là Phó Giám đốc thương hiệu Vàng bạc Quang Hiểu, Phạm Thị Cúc cho biết, để có một thương hiệu nổi tiếng nhất nhì xứ Thanh như ngày môm nay, cô đã cùng chồng trải qua nhiều khó khăn, gian khổ. Đến nay, Vàng bạc Quang Hiểu không chỉ có chỗ đứng vững chắc tại thị trường xứ Thanh mà còn là điểm đến hấp dẫn của những người yêu nghệ thuật chế tác trên khắp cả nước, đặc biệt là khách du lịch. Cũng theo Phạm Thị Cúc, vàng bạc đá quý không chỉ là một lĩnh vực kinh doanh dành cho những người giàu, mà còn là một môn nghệ thuật chế tác tuyệt vời.

Cô từng cùng doanh nhân Quang Hiểu kỳ công nghiên cứu các mẫu mã đi kèm với tiêu chuẩn chất lương quốc tế, để tạo ra những sản phẩm độc đáo, tinh xảo. Qua nhiều năm nỗ lực hoàn thiện và vươn tới đỉnh cao, Vàng bạc Quang Hiểu cho đến nay đã tung ra thị trường nhiều sản phẩm ấn tượng, mang dấu ấn riêng. Và phía sau hòa quang của trang sức, không thể thiếu sự lấp lánh của người phụ nữ tài, sắc mang cái tên bình dị của một loài hoa - Phạm Thị Cúc.

PV  
Em út nhóm Mắt Ngọc từng bị cô lập, phụ tình, khởi nghiệp thảm hại
NSND Thu Hà: 'Tôi nhận gạch đá đủ xây biệt thự'
Nghệ sĩ Việt đối mặt với chứng rối loạn lưỡng cực: Karik mất 12 năm, Hương Tràm tạm rời showbiz
HH Đặng Thu Thảo hé lộ biệt thự mới toạ lạc ở khu đất “vàng”
Con gái NSND Công Lý: “Thầy cô hỏi bố đâu, tôi nói bố đi tù”
Cuộc sống của ca sĩ Hoàng Hải thay đổi 'chóng mặt' sau nửa năm tái xuất showbiz
24 năm sau khi “vụt sáng” với “Sóng ở đáy sông”, Xuân Bắc tiết lộ cách nhận vai khó ngờ
'Lật mặt' thu hơn 1.000 tỷ đồng, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà bỏ túi bao nhiêu?
Hoa hậu Đỗ Hà không phủ nhận kết hôn trong năm nay
Hòa Minzy đưa ông nội xem diễu binh tại Điện Biên, đặc biệt ghi điểm vì điều này
Bị nói chơi xấu Hoài Linh, “dìm” Trấn Thành, vợ Lý Hải: “Anh hoạt động hơn 30 năm chưa từng nói xấu ai”
Một chi tiết nhỏ, Sam hé lộ quốc tịch của chồng
Hai đạo diễn nghìn tỷ: Người từng bị đuổi học, người bán hàng rong từ năm 8 tuổi
Hội bầu showbiz Việt tập thể dục “nặng đô” vẫn an toàn: Minh Hằng “kết thân” với pilates
Hội bầu showbiz Việt tập thể dục “nặng đô” vẫn an toàn: Mâu Thuỷ duy trì Yoga
Mẹ vợ cầu thủ Việt: Mặt trẻ măng, U50 body vẫn “lấn át” giới trẻ
2 phát ngôn gây tranh cãi của NSND Việt Anh, toàn chủ đề nhạy cảm
Minh Hằng: 'Tôi rất sợ và dè chừng anh Trấn Thành'
Nữ nghệ sĩ Việt đóng vai phụ nhiều nhất nhì Việt Nam: 1 đời vất vả, tuổi xế chiều mới có vai chính gây sốc
Nữ NSND là tượng đài sắc đẹp, U60 nuột nà, đời thực viên mãn bên chồng bí ẩn
Xem thêm