Chủ nhật, 19/05/2024 10:44
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 19/09/2019 10:34

Doanh nhân Đoàn Tiến Vinh: “Nghèo khó giúp tôi hiểu hơn ý nghĩa của sự thành công…”

Từ một chàng trai nghèo khổ, Đoàn Tiến Vinh đã gây dựng lên sự nghiệp từ hai bàn tay trắng, đem lại công ăn việc làm cho hàng trăm người.

Nhà nghèo, phải nghỉ học từ rất sớm nhưng với ý chí không chấp nhận nghèo khó, chỉ có đường tiến không có đường lùi, Đoàn Tiến Vinh đã nỗ lực học hỏi, làm việc không ngừng nghỉ và trở thành giám đốc Công ty TNHH sản xuất và thương mại Tuấn Vinh khi vừa tròn 30 tuổi

Trưởng thành từ nghèo khổ

Sinh ra và lớn lên tại vùng quê thuộc huyện Sóc Sơn, ngoại thành Hà Nội, tuổi thơ của doanh nhân Đoàn Tiến Vinh là những chuỗi ngày cơ cực, thiếu thốn, vừa đi học, vừa phải đi làm thuê kiếm tiền phụ giúp gia đình.

Dù rất cố gắng và không muốn bỏ dở việc học hành nhưng Vinh buộc phải nghỉ học từ rất sớm để mưu sinh. Cuộc sống vất vả đã dần hình thành trong Vinh ý chí vươn lên, sự cứng cỏi, dám nghĩ dám làm. Và với quyết tâm vượt lên nghịch cảnh cùng bản tính chăm chỉ, năng động, Đoàn Tiến Vinh quyết chí trong thầm lặng là phải thoát nghèo bằng chính năng lực của mình.

Anh-1-Doan-Tien-Vinh

Doanh nhân Đoàn Tiến Vinh

Nhận thấy tiềm năng phát triển của các sản phẩm phục vụ trong ngành du lịch, Vinh quyết định dấn thân vào lĩnh vực này. Khởi nghiệp với số vốn vỏn vẹn 3 triệu đồng vay mượn từ người thân và chiếc xe máy cà tàng mượn được từ bạn, Đoàn Tiến Vinh đã có những ngày tháng không hề dễ dàng. Hàng ngày, chàng trai trẻ bắt đầu công việc từ lúc 3,4 giờ sáng và trở về nhà vào lúc 8,9 giờ tối, ăn uống qua loa rồi lại tiếp tục làm việc đến 11-12 giờ đêm.

anh-2

Các cán bộ công nhân viên Công ty TNHH sản xuất và thương mại Tuấn Vinh trong buổi lễ kỷ niệm

Nhớ lại khoảng thời gian đầu khởi nghiệp, Vinh trải lòng:“Đó thực sự là những ngày tháng không hề dễ dàng. Nhiều khi thất bại, mệt mỏi, chán nản, bế tắc, tôi đã định bỏ cuộc. Tuy nhiên, mọi cố gắng nỗ lực đã được đền đáp, sau những ngày tháng loay hoay, thành công đã bắt đầu mỉm cười với tôi…”

Năm 2004, Công ty TNHH sản xuất và thương mại Tuấn Vinh ra đời, Đoàn Tiến Vinh chính thức trở thành người sáng lập của công ty với sự nỗ lực và cố gắng hết sức của bản thân mình.

Nghèo khổ giúp tôi hiểu hơn ý nghĩa của thành công

Dưới sự chỉ huy của người thuyền trưởng và các cộng sự, Công ty TNHH sản xuất và thương mại Tuấn Vinh không ngừng lớn mạnh. Tính đến thời điểm hiện tại, Công ty đã có 1 nhà máy và 04 chi nhánh. Từ một chàng trai nghèo khổ, Đoàn Tiến Vinh đã gây dựng lên sự nghiệp từ hai bàn tay trắng, đem lại công ăn việc làm cho hàng trăm người.

anh-3

Doanh nhân Đoàn Tiến Vinh chụp hình kỷ niệm cùng đối tác Dorco tham dự 15 năm kỷ niệm thành lập

“Vì nghèo khó nên tôi không có tuổi thơ, việc học hành phải đứt gánh giữa đường. Chính vì thế, tôi rất hận cái nghèo. Tuy nhiên, tôi vẫn thầm cảm ơn những ngày tháng bần hàn đó vì chính nó đã hun đúc cho tôi ý chí, nghị lực, quyết để có được thành quả của ngày hôm nay. Sự nghèo khổ đã giúp tôi nỗ lực hơn, cố gắng hơn” Đoàn Tiến Vinh tâm sự.

Anh-4-Doan-tien-vinh

Doanh nhân Đoàn Tiến Vinh phát biểu trong buổi lễ kỷ niệm

Đánh dấu mốc 15 năm thành lập, vừa qua, Công ty TNHH sản xuất và thương mại Tuấn Vinh đã tổ chức Lễ kỷ niệm 15 năm thành lập với sự tham dự của hơn 100 CBNV xuất sắc nhất và các vị khách quý.

Tại buổi lễ kỷ niệm, ông Đoàn Tiến Vinh đã có những chia sẻ xúc động về chặng đường 15 năm hình thành và phát triển của Tuấn Vinh, đồng thời vạch ra mục tiêu, và chỉ rõ những cơ hội cũng như thách thức của công ty.

“Chính tôn chỉ đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng bằng chất lượng sản phẩm, dịch vụ tốt nhất và với phương Châm phát triển bền vững. Tuấn Vinh đã dần khẳng định được uy tín, thương hiệu và phát triển lớn mạnh như ngày hôm nay.

Hôm nay chúng ta có mặt ở đây để cùng nhau nhìn lại chặng đường 15 năm gian khó, tự hào; cùng nhau xác định, nỗ lực phấn đấu cho những mục tiêu tương lai mới. Tôi tin tưởng, bằng uy tín, thương hiệu và sự đồng lòng của toàn thể anh chị em trong công ty, chúng ta sẽ tiếp tục có những thành tựu mới, xây dựng Tuấn Vinh ngày càng phát triển lớn mạnh….” Ông Đoàn Tiến Vinh tâm sự.

Công ty TNHH sản xuất và thương mại Tuấn Vinh hiện đã có nhiều mặt hàng khác nhau như thiết bị cho khách sạn, phân phối độc quyền 4 nhãn hàng dao cạo râu Dorco Hàn Quốc, Sản xuất bàn chải đánh răng mang thương hiệu kaka và sản xuất kem đánh răng mang thương hiệu CCKO 12h & CCKO 24h. Công ty đã có 4 chi nhánh , CN Sài Gòn, Đà Nẵng, Cần Thơ, Cambodia và đang tiếp tục mở rộng thị trường ra quốc tế.

Thu Hoè  
Đổi rác lấy quà: Giáo dục trẻ bảo vệ môi trường
Phát động đăng ký hiến tặng mô, bộ phận cơ thể người
Giới siêu giàu thuê khách sạn 27.000 USD/đêm xem Olympic mùa hè 2024
4 loại cây được coi như 'máy lọc không khí' trong phòng ngủ
Vì sao tướng quân xưa thường khoác áo choàng sau lưng?
Trao danh hiệu “Ngôi sao thuốc Việt” lần thứ 2
Người dân TP.HCM đi xe buýt chỉ cần… một chạm để thanh toán
Hỗ trợ người yếu thế và các tổ chức cứu trợ vật nuôi
Uống gì để giải nhiệt cuộc sống trước áp lực mùa thi?
Check in hoa bằng lăng Hà Nội '10k'
Sưng đau 'vùng kín', đến bệnh viện phát hiện căn bệnh không ngờ
Cụ ông 82 tuổi suýt hỏng cánh tay do tự tiêm canxi tại nhà
Giả danh giảng viên đại học mở khóa học online lừa đảo hơn 1 tỷ đồng
Mùa vải chín sớm ở Phương Nam
Xuyên rừng Pù Mát xem 'cụ' sa mu dầu hơn 2.000 năm tuổi
Đang khoẻ mạnh bỗng nhập viện nguy kịch do mắc cúm B
Sôi nổi các hoạt động tại Ngày hội thiếu nhi bảo vệ môi trường năm 2024
Ăn uống kém, đi khám phát hiện 'mối họa' trong dạ dày
Vinh danh 68 sản phẩm ‘Ngôi sao thuốc Việt’ lần thứ 2
Người nghèo mua Lamborghini
Xem thêm