Thứ sáu, 17/05/2024 15:57
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ bảy, 22/04/2017 20:04

Đoán tính cách qua hình dáng bàn chân

Thông thường mọi người vẫn hay xem bói tay và biết được rất nhiều điều, thực ra bàn chân cũng giống như vậy.

Hình dáng bàn chân có thể nói lên nhiều điều về bạn hơn là bạn nghĩ! Thử xem, bàn chân của bạn thuộc kiểu nào dưới đây nhé!

doan-tinh-cach-qua-hinh-dang-ban-chan-giadinhonline.vn 1

1. Bàn chân Ai Cập

Chiều dài các ngón chân sẽ giảm dần từ ngón cái đến ngón út và đều nằm trên một đường thẳng. Đây là dấu hiệu của người sống nội tâm, cô đơn và tâm trạng hay bất ổn.

2. Bàn chân La Mã

Đây là kiểu bàn chân phổ biến nhất, các ngón chân cân xứng và đều thẳng, với ngón cái là ngón lớn nhất. Những người sở hữu loại bàn chân này thường khá thân thiện và hòa đồng. Đặc biệt họ có biệt tài thu hút đám đông, thường gây được nhiều sự chú ý và được khá nhiều người biết đến. Họ dễ trở thành những nhà hùng biện tuyệt vời hoặc các doanh nhân thành công.

3. Bàn chân hình vuông

Những người có dạng bàn chân này hầu hết đều là người thuộc tuýp sâu sắc, biết suy nghĩ và thận trọng khi đưa ra quyết định. Vì sống theo chủ nghĩa thực tế, ngay thẳng nên đôi khi, họ lại bị hiểu lầm là người thực dụng. Tuy nhiên, họ còn có khả năng giải quyết các mâu thuẫn một cách thỏa đáng, đem lại lợi ích cho mọi người. Đặc biệt, họ là những người rất đáng để tin cậy, luôn luôn giữ lời hứa.

4. Bàn chân Hy Lạp

Còn được biết đến với tên gọi "bàn chân ngọn lửa", đặc điểm nổi bật nhất của kiểu bàn chân này là ngón thứ hai dài hơn bình thường và dài hơn cả ngón chân cái. Những người sở hữu bàn chân Hy Lạp có thiên hướng nghệ thuật và nhạy cảm, có tố chất lãnh đạo. Kiểu bàn chân này được ghi nhận phổ biến ở các nghệ sĩ hoặc vận động viên…

5. Ngón út bất động

Là khi bạn không thể tự cử động ngón út nếu không dùng tay tách ra. Những người này thường có cuộc sống an nhàn, có thể đoán trước được. Họ luôn làm việc chăm chỉ và rất khó bị tác động bởi bất cứ yếu tố nào. Họ cũng rất đáng tin cậy và trung thành, khiến họ trở thành những người bạn tuyệt vời.

6. Ngón út linh hoạt

Tính cách chủ nhân của loại bàn chân này hoàn toàn trái ngược với trường hợp trên, họ không thích cấu trúc lặp đi lặp lại. Những người này ưa mạo hiểm và luôn nỗ lực thay đổi. Những người này thường không kiên nhẫn được lâu, và việc cổ vũ họ làm những việc điên rồ chẳng có gì khó khăn đối với bạn.

7. Ngón út tí hon

Chủ nhân của bàn chân này thường có xu hướng thích nổi loạn và làm mọi việc theo cách riêng của họ. Họ nhìn chung không tuân theo quy tắc và khác thường trong các phương pháp thực hiện của mình.

8. Ngón giữa chìa ra

Họ là những người luôn đặt ra kế hoạch cụ thể, luôn biết cách kiểm soát và sắp xếp mọi thứ theo đúng trật tự dù phải đối mặt với bất cứ tình huống nào.

9. Khoảng trống giữa ngón chân thứ hai và ngón chân giữa rất lớn

Nếu có bàn chân hình dạng như này, họ là người luôn phân định rạch ròi giữa cảm xúc và lý trí, có tài ngoại giao, phân tích và đàm phán tốt. Đồng thời những người này biết cách tách rời các cảm xúc của họ khỏi cuộc sống thường nhật. Vì vậy, bất cứ thứ gì đòi hỏi họ phải khách quan về mặt cảm xúc đều là một nhiệm vụ đơn giản với họ.

→ Trắc nghiệm vui: Bạn không hợp kết đôi với kiểu người nào?

Mai Chi

Tags:
  • Tin liên quan
Xem thêm