Chủ nhật, 24/03/2024 23:31
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 27/10/2021 11:30

Đoán tính cách qua… cách tắm

Có thể bạn không nhận ra, chúng ta đều có xu hướng bắt đầu tắm bằng bằng việc làm sạch một bộ phận cơ thể nào đó. Hành động này nói lên vài điều thú vị về tính cách của bạn.

Bạn làm sạch bộ phận cơ thể nào đầu tiên khi tắm liên quan đến tiềm thức và tiết lộ nhiều điều về tính cách của bạn.

Rửa mặt trước

Nếu bạn rửa mặt trước, về cơ bản bạn đang chăm sóc cả 5 giác quan - khứu giác, thị giác, vị giác, xúc giác và thính giác. Điều này có nghĩa bạn rất quan tâm đến vẻ ngoài của mình và nhìn nhận của người khác về mình, do đó khuôn mặt luôn là vị trí được chú ý đầu tiên.

Bạn luôn lo lắng về những gì người khác nghĩ về mình và đôi khi, bạn cảm thấy thất vọng hoặc căng thẳng và có thể cảm thấy xấu hổ. Những người này khó mà nghe được những điều không hay về mình.

doan tinh cach Giadinhonline (3)

Ảnh minh họa.

Rửa tay hoặc chân trước

Nếu bạn nằm trong số những người chú ý đến đôi chân của mình trước tiên, bạn có thể tự gọi mình là một người khiêm tốn và bình thường. Tuy nhiên, có một mặt khác của điều này. Cánh tay hay chân cũng là biểu tượng của sức mạnh và ý chí. Vì vậy, việc rửa sạch chúng trước hết cho thấy bạn thẳng thắn và không ngại phải bày tỏ sự lựa chọn của mình, dù đó là việc khiến bạn ghét hay yêu thích.

Nếu có xu hướng rửa nách trước, bạn là một người đáng tin cậy và ời không ngại vất vả.

doan tinh cach Giadinhonline (4)

Ảnh minh họa.

Rửa sạch vùng nhạy cảm trước

Nếu bạn rửa vùng kín trước, có lẽ bạn là một người rất nhút nhát. Bạn có thể hướng nội hoặc có lòng tự trọng thấp. Bạn không được chú ý nhiều trong các nhóm xã hội, tuy nhiên, những người biết bạn gần gũi sẽ nói rằng bạn là người chân chính.

Bạn khó khăn trong việc đấu tranh để giữ vững lập trường của mình và thường xuyên bỏ cuộc. Ưu điểm của bạn là có thể khiến những người thân thiết cảm thấy thoải mái khi ở bên.

Rửa ngực trước

Nếu bạn chà xát ngực trước khi tắm, bạn hoàn toàn có thể tự tin và thoải mái với làn da của chính mình. Bạn là người thực tế và rất thẳng thắn. Bạn khá kiên quyết và sự nhầm lẫn hầu như không ảnh hưởng đến bạn. Bạn thích độc lập và mọi người ngưỡng mộ bạn vì điều này.

doan tinh cach Giadinhonline (5)

Ảnh minh họa.

Gội đầu trước

Nếu đầu hoặc tóc là phần cơ thể bạn chăm sóc đầu tiên khi tắm, bạn là người thích kỷ luật và sống có trật tự. Phần trên cùng của cơ thể thường biểu thị sức mạnh và việc rửa sạch nó trước hết cho thấy bạn có quan điểm vững chắc về mọi thứ và tin vào thực tế.

Bạn cũng quản lý thời gian rất tốt và đặc biệt đúng giờ. Khi chọn bạn bè, bạn thường coi trọng lý trí hơn là quan tâm đến tiền bạc.

doan tinh cach Giadinhonline (6)

Ảnh minh họa.

Rửa vai và cổ trước

Những người chăm chỉ nhất thường rửa sạch vùng cổ vai gáy trước. Đôi vai biểu thị gánh nặng và bạn luôn muốn thoát khỏi gánh nặng để đạt được mọi thứ một cách hoàn hảo.

Bạn là một người tích cực và luôn cầu tiến, đồng thời cũng mong đợi điều tương tự từ những người khác. Bạn rất thích cạnh tranh và muốn đi trước những người khác một bước.

doan tinh cach Giadinhonline (1)

Ảnh minh họa.

Rửa lưng trước

Lưng của bạn phản ánh ý thức của bạn. Lưng liên quan đến cột sống và hệ thống thần kinh, đóng một vai trò lớn trong hoạt động của não bộ. Việc rửa lưng trước tiên nói lên rất nhiều điều về bản tính dè dặt của bạn. Bạn luôn thận trọng và không dễ tin người.

doan tinh cach Giadinhonline (1)

Ảnh minh họa.

Bạn có thói quen nghiên cứu sâu mọi thứ và đưa ra quyết định một cách cẩn thận. Bạn thích ở một mình để tận hưởng khoảng thời gian đó.

(*) Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo và không có ý kiến chuyên môn.

-> Đoán tính cách qua thói quen sử dụng điện thoại

T. Linh (Theo Brightside)  
Không phải tiền bạc, đây mới là yếu tố quyết định hạnh phúc gia đình
Ai là người hối hận sau khi ly hôn?
Vì sao ngoại tình thường xảy ra sau 7 năm kết hôn?
Hôn nhân không tiền hạnh phúc được không?
Phụ nữ ngày càng thích mua nhà hơn lấy chồng
Đàn ông dễ ngoại tình ở độ tuổi nào?
3 môn thể thao đàn ông ngoại tình thường lựa chọn
Người trẻ đang 'chạy trốn' tình yêu
Kiếp sau bạn có muốn lấy lại người chồng hiện tại?
Hướng dẫn để hẹn hò an toàn 
Phụ nữ ơi nhớ nhé…
Vì sao cô dâu phải “lại mặt” sau đám cưới?
Đậu phụ chọn miếng ngoài rìa, cô dâu chọn nàng thứ ba
Bạn của chồng!
Nữ giám đốc ngân hàng kiệt quệ níu giữ hôn nhân sau thỏa thuận không sinh con
Triển khai tính năng cảnh báo người dùng trên ứng dụng hẹn hò
Khám phá văn hóa tình yêu đa sắc màu của giới trẻ Việt
Hôn nhân tan vỡ vì 'căn bệnh' 40% phụ nữ mắc phải
Cổ nhân dạy điều gì khi chọn bạn đời?
Phòng gym là 'điểm nóng' của các cuộc vụng trộm
Xem thêm