Thứ ba, 07/05/2024 02:57
|
Hà nội 21*C/61%
Chủ nhật, 28/01/2018 09:39

DJ Việt gợi cảm Angie Vũ Hà đẹp nhờ tính toán lịch lên giường

Thường xuyên phải làm việc vào đêm khuya, DJ Angie Vũ Hà đã tìm cho mình bí quyết để giữ gìn làn da khoẻ mạnh, săn chắc.

DJ Việt gợi cảm Angie Vũ Hà đẹp nhờ tính toán lịch lên giường

Đối với các cô gái làm nghề DJ nói riêng và một số nghề nghiệp có đặc thù phải làm việc vào ban đêm nói chung thì điều khiến họ đau đầu nhất chính là việc chăm sóc cho làn da thường xuyên chịu cảnh trái múi giờ của mình.

Hiểu được nỗi khổ của các cô nàng thường xuyên phải làm việc vào ban đêm, không thể chăm sóc da theo cách thông thường như những người làm việc theo giờ hành chính, nữ DJ quyến rũ Angie Vũ Hà đã "bật mí" bí quyết giúp cô có thể chăm sóc được làn da khoẻ mạnh, săn chắc và trẻ trung bất chấp đặc thù công việc.

dj

Nữ DJ Việt sở hữu vóc dáng nóng bỏng (Ảnh: Dân Việt)

-> Lên ý tưởng để lên những mẫu đầm công sở đẹp

DJ Angie Vũ Hà chia sẻ: "Angie may mắn khi sở hữu làn da thường, khoẻ mạnh và không bao giờ bị dị ứng. Lúc mới chuyển qua làm DJ từ nghề người mẫu, Angie đã mất khoảng 6 tháng để cơ thể quen với thời gian làm việc mới và việc phải đi biểu diễn thường xuyên ở các nước khác nhau với múi giờ chênh lệch".

Nữ DJ tài năng này cũng "bật mí" bí quyết để có thể duy trì vẻ đẹp của làn da bất chấp đặc thù của công việc trái múi giờ với những người làm theo giờ hành chính: "Angie cố gắng duy trì việc ngủ đủ 8 tiếng mỗi ngày. Mình còn phải tập cho cơ thể có thói quen ngủ bất cứ lúc nào có thể như khi đi máy bay, trên xe di chuyển theo lịch trình,... nhưng vẫn phải tính giấc khi cần thiết dù cho ngày hôm đó chỉ ngủ khoảng 2 tiếng đồng hồ. Ngày hôm sau Angie sẽ ngủ bù vì mình tự ý thức được rằng giấc ngủ tốt vô cùng quan trọng cho làn da".

"Mặc dù ở các nước phương Tây nhưng Angie không có thói quen ăn đồ ăn nhanh, đồ đóng hộp và đông lạnh. Mình rất cẩn thận trong việc ăn các món tươi sống, hạn chế ăn đồ ăn vặt và có đường" - Angie Vũ Hà còn cho biết tầm quan trọng của thói quen ăn uống trong việc chăm sóc làn da khoẻ mạnh.

Nữ DJ xinh đẹp cho rằng: "Cung cấp nước cho cơ thể là bước không thể thiếu trong quá trình dưỡng da của bất kỳ ai. Angie uống khoảng 2 lít nước mỗi ngày để giúp cho da không bị khô". Ngoài ra Angie còn sử dụng nhiều loại kem dưỡng da chuyên dụng cho từng vùng da riêng biệt: vùng mắt, môi, cổ, mặt, toàn thân,..."

Có lẽ nhờ vào việc ăn, uống điều độ lẫn tuân thủ các phương pháp chăm sóc da do chính bản thân đặt ra mà Angie Vũ Hà có thể tự tin khoe mặt mộc khoẻ mạnh, săn chắc không hề có dấu hiệu của mụn. Chỉ cần kẻ lông mày và son môi là cô nàng có thể tự tin ra đường.

Video: Bé Đậu Đậu 2 tuổi đáng yêu như thiên thần khi tập thể dục cùng bố

Theo Dân Việt  
Làm đẹp với dưa hấu: Chuyên gia chỉ ra lý do giúp da căng mọng, mịn màng
Son Ye Jin lột xác táo bạo sau sinh, trái với vẻ thanh thuần trước đây
Muôn vàn kiểu búi tóc sang xịn với kẹp càng cua
6 cách giúp mái tóc bồng bềnh chuẩn salon
5 thói quen chăm sóc khiến làn da ngày một đẹp lên rạng rỡ
Tham khảo 5 cách buộc tóc xinh tươi của sao Hàn cho mùa xuân
Bí mật massage giúp da sáng mịn màng, đẩy lùi lão hoá
9 thực phẩm giúp bạn kiểm soát mùi hương cơ thể
6 mẹo chăm sóc làn da đẹp rạng rỡ cho người bận rộn
Làm thế nào để có được làn da “thủy tinh”?
5 món dưỡng da 'hot hit' nên bổ sung ngay trong năm mới
Hẹn hò Valentine với muôn vàn kiểu trang điểm xinh đẹp 'hút hồn' chàng
Gợi ý kiểu tóc điệu đà khiến bao người say mê dịp Tết
Tips chăm sóc tóc tẩy nhuộm luôn mềm mượt xuyên Tết
5 tuyệt chiêu giúp da láng mịn, rạng rỡ đón năm mới
Cách chọn toner pad theo loại da để giúp da khỏe đẹp
3 màu son đem lại may mắn không thể bỏ qua vào Mùng 1 Tết
Tuyệt chiêu làm đẹp giúp nhan sắc thăng hạng những ngày Tết
Khắc phục 5 tình trạng da hư tổn để xinh đẹp đón Tết
7 mẹo đơn giản giúp ăn Tết ăn mãi mà không tăng cân
Xem thêm