Thứ sáu, 27/09/2024 14:51     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ bảy, 24/06/2023 14:50

Diễn viên Ngọc Lan: Đi qua hàng xe hơi, có đại gia muốn mua ngay tặng tôi 1 chiếc

Diễn viên Ngọc Lan có những chia sẻ về cuộc sống đơn thân hiện tại, đặc biệt là những người hâm mộ sẵn sàng tặng cô những món quà giá trị.

Hoạt động showbiz đã lâu, diễn viên Ngọc Lan không phải là cái tên gây sốt, nổi đình đám trên khắp mặt trận nhưng luôn là một diễn viên, MC gây sự chú ý về hoạt động nghệ thuật và đời tư.

Mới đây, chia sẻ trong chương trình "Showbiz 8" của Dân trí, diễn viên Ngọc Lan thẳng thắn trải lòng về chuyện tình yêu và những điều chưa từng kể ở cuộc sống hiện tại.

Empty

Ngọc Lan tâm sự, sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với diễn viên Thanh Bình, cô hài lòng với cuộc sống làm mẹ đơn thân hiện tại và vẫn chưa có tình mới.

Vốn là diễn viên xinh đẹp, tài năng và nổi tiếng nên cô có nhiều người theo đuổi. Diễn viên Ngọc Lan kể, "Có những lúc khi ra ngoài ăn tối xong, họ chở tôi về, đi ngang cửa hàng xe, họ sẵn sàng dừng lại vào mua 1 chiếc xe hơi tặng tôi ngay lập tức".

Có nhiều ngườig hâm mộ đến vậy nhưng Ngọc Lan vẫn chưa có một nửa của riêng mình. Nói về vấn đề này, Ngọc Lan thẳng thắn:

"Lan không biết với người khác thì sao, chứ đối với Lan rất khó để bắt đầu một mối quan hệ mới vì thật sự Lan không có thời gian. Mọi người cứ hay hỏi lý do tại sao Lan lại chưa bắt đầu một mối quan hệ mới thì Lan vẫn hay nói: Có anh nào chịu hẹn hò với tôi sau 11 giờ đêm đâu", cô thẳng thắn chia sẻ. Giải thích về vấn đề này, nữ diễn viên cho biết thời gian ban ngày cô dành cho công việc. Đến tối, nữ diễn viên chơi với con trai. Sau 21 giờ, Ngọc Lan mới có thời gian rảnh cho bản thân và làm nốt những việc dang dở trong ngày.

Empty

Ngọc Lan cũng cho biết để cuộc sống sau ly hôn được vui vẻ, phụ nữ phải chuẩn bị cho mình những tiền đề từ trước như kinh tế, công việc… Cô cho rằng đây là những yếu tố giúp phái đẹp cân bằng lại cuộc sống sau đổ vỡ.

Ngọc Lan sinh năm 1985, là nữ diễn viên người TP.HCM. Thời trẻ cô từng làm người mẫu cho báo Mực tím, ấn phẩm được giới trẻ những năm 9x, 2000 rất ưa chuộng. Cô bắt đầu tạo tên tuổi và thành công khi tham gia phim truyền hình dài tập “Kiều nữ và đại gia”, một bộ phim nói về những cô gái quê lên thành phố có gia cảnh khốn khó nhưng lại sở hữu sắc đẹp. Ngọc Lan cùng Lý Nhã Kỳ và Thùy Lâm, là 3 diễn viên chính trong phim.

Sau những lần đổ vỡ, Ngọc Lan giờ ý thức cao về chuyện tài chính rõ ràng trong mối quan hệ yêu đương, bởi đằng sau cô là cậu con trai Louis. Cô bày tỏ quan điểm sống rõ ràng đồng thời không phủ nhận mình ngại yêu thêm lần nữa sau hàng loạt trắc trở về đời tư.

Minh Phương  
Ca sĩ Mai Trần Lâm: Đêm nhạc “Cùng em đến trường” gửi tấm lòng mọi người đến trẻ em vùng cao
Bạn bè, người thân tiễn biệt Nghệ sĩ Hữu Độ
Cuộc sống ở đảo của Lê Uyên Nhy sau 10 năm đột ngột rời showbiz
Sự nghiệp 'kỳ lạ' của diễn viên hải ngoại đầu tiên được đặc cách phong tặng NSƯT
Cuộc sống nam diễn viên Việt sau công khai mắc HIV: Thay đổi tích cực
Mỹ nhân Việt “đẻ thuê”: Cha con giống hệt không lệch chút nào
Sự thật Sỹ Luân sống thực vật, ngơ ngác như đứa trẻ
Cuộc sống của Cẩm Ly sau 7 năm khốn khổ vì viêm đa xoang mất giọng
Diễn viên Trung Dũng tự tay nấu ăn chăm mẹ hơn 80 tuổi ở quê
Vì sao biệt thự nhà chồng Midu không cổng, có tiền chưa chắc mua được?
Diễm Hằng 'Nhật ký Vàng Anh' ở tuổi 35: Thoát vòng xoáy nợ nần, bệnh tật
5 cách nghệ sĩ Việt đồng hành cùng con chữa trị bệnh tâm lý
3 sao Việt “trúng độc đắc” khi sinh đôi, bé nào cũng xinh xắn như thiên thần
Cao Thái Sơn: “Mẹ con trai tôi rất xinh đẹp, thông minh”
Nghệ sĩ Việt đưa con đi du lịch ở đâu dịp nghỉ hè?
Những BTV - MC “đời đầu” làm lên lịch sử của VTV
MC Huyền Trang - Mù Tạt: “Vào nghề, tôi được sống cuộc đời khác hẳn”
Vợ rapper Tiến Đạt tiết lộ mối quan hệ của chồng và Hari Won: “Không hề căng thẳng”
Hoa hậu Bảo Ngọc tiết lộ kế hoạch tuổi 23
Nam ca sĩ được coi là 'đại gia ngầm' của showbiz Việt, U50 vẫn chưa một lần tổ chức hôn lễ
Xem thêm