Thứ hai, 20/05/2024 00:17
|
Hà nội 21*C/61%
Chủ nhật, 19/08/2018 12:37

Diễn viên Mai Phương là ai?

Diễn viên Mai Phương đang nằm viện vì ung thư phổi giai đoạn cuối khiến nhiều cư dân mạng không khỏi xót xa trước cuộc đời lận đận của nữ diễn viên hiền lành.

Diễn viên Mai Phương là ai?

Mới đây, thông tin diễn viên Mai Phương đang nằm viện vì ung thư phổi giai đoạn cuối khiến nhiều cư dân mạng xót xa. Anh Phạm Thành Trung - quản lý cũ của Mai Phương, xác nhận với Zing.vn về bệnh tình xấu của nữ diễn viên. "Mai Phương mới phát hiện ung thư phổi cách đây không lâu. Phương đang điều trị ở Bệnh viện 175, TP.HCM. Mọi người đều xót xa khi Phương phát hiện bệnh thì đã ở giai đoạn cuối”.

Empty

Diễn viên Mai Phương là mẹ đơn thân với con gái nhỏ

=> Vì sao Trường Giang “trăng hoa” nhưng Nhã Phương vẫn đồng ý kết hôn?

Anh cho biết thêm thời gian qua, cô một mình nuôi con gái vất vả khi phải thuê nhà và show diễn ít. Mai Phương đã trải qua quãng thời gian dài trầm cảm sau khi sinh con, công việc không thuận lợi.

Thông tin trên đã khiến nhiều đồng nghiệ và người hâm mộ xót xa. Bởi lẽ, Diễn viên Mai Phương được biết đến là người hiền lành, cả cuộc đời lận đận nhưng vẫn hết mình với nghệ thuật.

Diễn viên Mai Phương gắn bố với nghệ thuật từ nhỏ

Mai Phương là một diễn viên của làng giải trí Việt. Cô được biết đến qua các vai diễn trong phim “Hương phù sa”, “Xóm cào cào”, “Trai nhảy”…

Năm lên 10 tuổi, Mai Phương đã tham gia đội kịch của Tuổi Ngọc. Năm 2006, Mai phương tốt nghiệp Khoa kịch nói của trường Cao đẳng sân khấu – điện ảnh Tp.Hồ Chí Minh. Sau đó, cô đã về đầu quan cho sân khấu kịch Phú Nhuận, nơi cô đã để lại nhiều ấn tượng trong các vở diễn như: Người vợ ma, Liveshow những người cha, Nhiệm vụ bất khả thi… Cô đã tham gia nhiều vai diễn nhỏ hay vai phụ trong một số bộ phim ăn khách như “Mộng phù du”, “Hương phù sa”, “Xóm cào cao”…

Empty

Cho đến khi cô hóa thân vào vai nhân vật nữ chính, cô bé Đậu trong bộ phim “Trai nhảy” của đạo diễn Lê Hoàng, thì tên tuổi của cô mới được nhiều người biết đến.

Năm 2010, cô quyết định lấn sân sang lĩnh vực ca hát và đã nhận được sự giúp đỡ nhiệt tình của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung. Có thể nói, thời điểm này Mai Phương cũng là một cái tên khá nổi tiếng trong làng giải trí Việt. Tuy nhiên, khi sự nghiệp đang phát triển thì nữ diễn viên này bất ngờ chia sẻ rằng cô đang đang mang thai một bé gái và sẽ tạm dừng mọi hoạt động nghệ thuật trong thời gian tới.

Diễn viên Mai Phương có thời gian mang bầu túng thiếu và đẫm nước mắt

Mai Phương từng có thời gian hẹn hò với diễn viên Phùng Ngọc Huy. Sau khi hai người có con chung thì tình cảm rạn nứt. Phùng Ngọc Huy sang Mỹ định cư, còn Mai Phương một mình nuôi con.

Empty

Thời điểm đó, Diễn viên Mai Phương chia sẻ: “Quyết định với Lavie là của riêng tôi, do đó tôi chấp nhận tất cả. Tôi chấp nhận vì lúc đó đã gần 30 tuổi, không đặt nặng cha của bé có đồng ý hay không. Tôi cũng xác định ngay từ đầu, nếu mối quan hệ của chúng tôi có trục trặc, tôi vẫn sẽ đi tiếp con đường mình chọn.

Thật sự anh ấy cũng không phải là người xấu, có thể là chúng tôi không có duyên nợ với nhau. Dù anh ấy không sẵn sàng, có những phản ứng tích cực lẫn tiêu cực khi tôi mang bầu nhưng sau đó vẫn chấp nhận và chăm sóc tôi”.

Empty

Nói về thời gian mang thai và sinh con một mình, cô chia sẻ: “Tôi đã khóc rất nhiều. Tất nhiên trước đó cũng khóc. Nhưng lúc đó còn thêm cảm giác sợ hãi, hoang mang, không biết cuộc sống của mình đi đâu, về đâu. Thời gian đó, tôi chỉ tiêu 1-2 triệu đồng cho bản thân. Đó là số tiền các sư thầy đưa cho khi sử dụng chiếc xe của tôi. Nếu không, chắc tôi không biết sống sao”.

Thời gian đầu hai người xích mích, mâu thuẫn nhưng sau nay nữ diễn viên khẳng định cả hai đã bình thường vì muốn làm điều tốt nhất cho con gái.

Diễn viên Mai Phương đang có sự nghiệp khởi sắc

Diễn viên Mai Phương, 33 tuổi là gương mặt được khán giả màn ảnh nhỏ yêu thích qua nhiều vai diễn trong Những thiên thần áo trắng, Một ngày không có em, Sóng đời, Cuộc phiêu lưu của Hai Lúa...

Empty

Ngoài đóng phim, Mai Phương còn nhảy và tham gia ca hát, MC. Cô từng tham gia đội kịch Tuổi Ngọc, là thành viên của vũ đoàn Hoàng Thông, ca sĩ trong nhóm Candy. Mai Phương cũng làm MC trong các chương trình Ngày chủ nhật của em, Bệ phóng tài năng, Chuyện phái đẹp...

Xem thêm video: Cô gái yêu được hotboy soái ca dù xấu tệ

An Nguyên  
Minh Hằng “không kìm được” phải khoe clip con trai đáng yêu “lịm tim”
Tranh cãi Việt Trinh ôm hôn con trai tuổi thanh niên nơi công cộng
4 “mảnh” Mắt ngọc sau hơn 20 năm tan rã: Người viên mãn, kẻ lận đận tình duyên
14 năm nuôi con gái bị bại não của diễn viên Minh Cúc
NXB Kim Đồng không dùng bìa của Tạ Quốc Kỳ Nam sau phát ngôn tục tĩu
Thanh Hằng lộ dấu hiệu mang thai, công khai khen chồng nức nở
Hương Tràm: 'Tôi tự chữa lành khi ở Mỹ'
Trường Giang tiết lộ 'kiếp nạn' của Ninh Dương Lan Ngọc khi du học Úc
Thanh Vân Hugo: Từng bỏ việc để giúp con thoát khỏi “sang chấn tâm lý” và trái ngọt hiện tại
HH Mai Phương bị soi hẹn hò, đàng trai đàng gái vội có động thái đáng nghi
Mỹ Tâm nhận nuôi con gái cố diễn viên Mai Phương?
Con gái ca sĩ Mỹ Lệ: Tuổi 18 quyến rũ, biết 4 thứ tiếng, đỗ 5 trường ĐH Anh
Trương Thế Vinh nói rõ về tin hẹn hò Thuý Ngân, khẳng định 1 câu: “Anh bị mệt”
Kỳ Duyên check-in địa điểm từng nắm tay Minh Triệu, nói 1 câu “luỵ tình”?
Đức Thịnh - Thanh Thuý: Nỗ lực từng ngày cùng con “chiến đấu” với chứng chậm nói
Mỹ Linh: 'Tôi cho con sống riêng để học cách trưởng thành'
Em út nhóm Mắt Ngọc từng bị cô lập, phụ tình, khởi nghiệp thảm hại
Mai Tài Phến xuất hiện tại show Mỹ Tâm, vị trí chỗ ngồi gây bất ngờ
NSND Thu Hà: 'Tôi nhận gạch đá đủ xây biệt thự'
Nghệ sĩ Việt đối mặt với chứng rối loạn lưỡng cực: Karik mất 12 năm, Hương Tràm tạm rời showbiz
Xem thêm