Thứ sáu, 27/09/2024 23:12     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ bảy, 28/06/2014 11:40

Điểm chung về số phận của những người mang tên Michael

Càng ngày chúng ta càng có thêm bằng chứng chứng minh rằng: Những người có tên giống nhau có số phận tương đồng với nhau? Muốn trở thành ông hoàng của lĩnh vực nào đó, hãy thử cân nhắc việc đổi tên thành Michael xem sao!

1. Michael Jackson – ông hoàng nhạc pop

Có lẽ không cần phải nói thêm về Michael Jackson. Dù đã từ giã cõi trần hơn 5 năm nhưng vị trí ông hoàng nhạc pop của Michael Jackson không ai có thể thay thế.

Michael Jackson được yêu mến bởi tài năng trong âm nhạc cũng như những vẻ đẹp hoàn hảo mà ông tạo ra trong từng tác phẩm. Ông được mệnh danh là Ông hoàng nhạc pop bởi không ai có thể đạt được kỉ lục bán gần 60 triệu bản như thế (album Thriller). Ông sở hữu tất cả những tố chất để làm nên những bản hit khó quên, thành công cả về thương mại và nghệ thuật.

diem-chung-ve-so-phan-cua-nhung-nguoi-mang-ten-michael-giadinhonline.vn 1

Ông hoàng nhạc pop Michael Jackson

Michael Jackson thực sự là vua trên những sân khấu. Từng bước nhảy đầy tự tin và cuốn hút, đốt cháy bầu không khí sàn diễn. “Khi tôi lên sân khấu. tôi không biết điều gì đang xảy ra cả. Cảm giác rất tuyệt, cứ như sân khấu là nơi an toàn nhất cho tôi. Tôi lớn lên trên sân khấu. Mỗi người sinh ra có một sở trường riêng. Tôi không biết phải làm gì khác nếu không biểu diễn” (1977).

Michael Jackson ảnh hưởng rất lớn đến các nghệ sĩ sau này, như Justin Timberlake, Usher, Britney Spears, Justin Bieber,… Sức ảnh hưởng hiện rõ trong từng bước nhảy. Khi bạn xem một tác phẩm của Timberlake hay Usher, bạn thấy có bóng dáng của Michael thấp thoáng. Họ làm việc nghiêm túc để đạt đến sự hoàn mỹ như Michael Jackson, xem Michael Jackson như một chuẩn mực trong lao động nghệ thuật.

2. Michael Schumacher – ông hoàng Giải đua công thức 1

Michael Schumacher là cựu tay đua Công thức 1, và từng bảy lần giành chức vô địch thế giới. Theo website chính thức của Công thức 1, "theo thống kê Shmumacher là tay đua vĩ đại nhất trong môn thể thao này". Anh là người Đức đầu tiên đoạt chức vô địch Công thức 1 thế giới và được cho là người đã giúp phổ biến môn thể thao Công thức 1 tại Đức. Trong một cuộc điều tra năm 2006 của FIA, Michael Schumacher được bầu là tay đua nổi tiếng nhất trong giới hâm mộ Công thức 1.

diem-chung-ve-so-phan-cua-nhung-nguoi-mang-ten-michael-giadinhonline.vn 2

Michael Schumacher - tượng đài của làng đua công thức 1

Schumacher nắm giữ nhiều kỷ lục trong môn Công thức 1, gồm số lượng vô địch dành cho tay đua nhiều nhất, số chiến thắng chặng nhiều nhất, vòng đua nhanh nhất nhiều nhất, giành pole nhiều nhất, điểm ghi được nhiều nhất, và nhiều chiến thắng chặng nhất trong một mùa giải. Schumacher là tay đua Công thức 1 đầu tiên và duy nhất từng đứng trên bục nhận giải trong toàn bộ cả một mùa.

3. Michael Jordan – ông hoàng bóng rổ Mỹ

Michael Jeffrey Jordan là một cầu thủ bóng rổ nhà nghề nổi tiếng thế giới của Mĩ đã giải nghệ. Anh được xem như một trong những cầu thủ bóng rổ vĩ đại nhất mọi thời đại, một trong những ấn tượng lớn nhất trong cộng đồng thể thao ở thời đại của mình và là người đã đem lại sự phổ biến rộng khắp môn bóng rổ của NBA ra toàn thế giới trong thập niên 1980 và thập niên 1990.

diem-chung-ve-so-phan-cua-nhung-nguoi-mang-ten-michael-giadinhonline.vn 3

Chưa có ai soán được ngôi ông hoàng bóng rổ của Michael Jordan

Thành công cá nhân của Jordan đã thực hiện được bao gồm 5 giải thưởng NBA MVP (Most Valuable Player-"Cầu thủ xuất sắc nhất trong một mùa giải" của NBA), 10 lần được chọn vào đội hình chính của All-NBA (đội hình tập hợp các ngôi sao của NBA), 9 lần được vinh dự chọn vào đội hình chính của All-Defensive (đội hình phòng thủ tốt nhất) cùng nhiều thành tích đáng nể khác.

Năm 1999, anh được kênh truyền hình thể thao nổi tiếng ESPN bình chọn là "Vận động viên Bắc Mĩ vĩ đại nhất thế kỉ 20" và đứng thứ 2 sau Babe Ruth trong danh sách các vận động viên thế kỉ của AP (Associated Press).

4. Michael Kors - ông hoàng thời trang

Michael Kors là thương hiệu thời trang nổi tiếng do ông hoàng thời trang Michael Kors sáng lập nên. Sang trọng, tinh tế, đẳng cấp và xa xỉ - tất cả yếu tố đó tạo nên thương hiệu thời trang Michael Kors.

Cha đẻ của thương hiệu này – Michael Kors khởi nghiệp như một nhân viên bán hàng. Ông bắt đầu dò dẫm vào lĩnh vực thiết kế thời trang từ năm 1981. Đến nay, thương hiệu Michael Kors giá trị hàng tỷ đô la.

diem-chung-ve-so-phan-cua-nhung-nguoi-mang-ten-michael-giadinhonline.vn 4

Ông hoàng thời trang tay trắng dựng nên cơ đồ Michael Kors

Kors lúc nào cũng đầy ắp ý tưởng, lúc nào cũng đầy sáng tạo, luôn luôn kiếm tìm những điều mới mẻ… Mặc dù thừa nhận công việc của một nhà thiết kế là khó khăn nhưng với bản thân Michael Kors, sự khó khăn ấy là một sự kích thích kinh khủng đối với ông và khi đắm chìm trong nó, nó khiến ông quên mọi thứ.

Mặc dù thừa nhận công việc của một nhà thiết kế là khó khăn nhưng với bản thân Michael Kors, sự khó khăn ấy là một sự kích thích kinh khủng đối với ông và khi đắm chìm trong nó, nó khiến ông quên mọi thứ.

Nhìn lại 30 năm hoạt động trong ngành công nghiệp thời trang, Michael Kors khẳng định: “30 năm này tôi cảm thấy mình may mắn đến không ngờ. Có bao nhiêu người luôn làm được cái họ luôn muốn làm và làm tốt? Sự thành công đến với tôi rất bất ngờ, tôi được tới những nơi tuyệt vời và gặp gỡ được những con người tuyệt vời?”.

Càng ngày chúng ta càng có thêm bằng chứng chứng minh rằng: Những người có tên giống nhau có số phận tương đồng với nhau? Muốn trở thành ông hoàng của lĩnh vực nào đó, hãy thử cân nhắc việc đổi tên thành Michael xem sao!

Phương Thảo

Tags:
Thanh Hoá: Gần 100 hộ gia đình thị xã khốn khổ vì đường điện tự làm từ 20 năm trước
Ông nội cắm sổ đỏ cứu cháu mắc bệnh tim hiểm nghèo
Khám chữa bệnh BHYT được chi trả như thế nào từ ngày 1/7?
Những trường hợp bắt buộc phải đổi thẻ Căn cước công dân từ 01/07/2024
Mẹ già bán nhà giữ sinh mạng con trai bị điện giật nguy kịch
Hàng xóm góp gạo, củi khô lo hậu sự cho nạn nhân vụ cháy nhà ở Trung Kính - Hà Nội
Mồ côi bố mẹ, nam thanh niên 'khuyết tật' đang từng ngày vật lộn với bệnh tim
Ông nội nhọc nhằn níu giữ sự sống cho cháu trai mắc bệnh tan máu bẩm sinh
Nhặt ve chai nuôi vợ con tâm thần, lo cháu ngoại ăn học
Mẹ con tật nguyền mưu sinh trong ngôi nhà chưa đầy 10m2
Mỗi tuần một địa chỉ nhân đạo giúp 10 gia đình nghèo ổn định cuộc sống
Vợ bệnh tật hơn 6 năm chăm chồng bị liệt
Bé trai 6 tuổi mắc xơ gan hiếm gặp, mất 200 triệu đồng vẫn đau đớn từng ngày
Éo le phận đời 4 chị em mất mẹ giữa những ngày mưa lũ
Xem thêm