Chủ nhật, 19/05/2024 07:47
|
Hà nội 21*C/61%
Chủ nhật, 11/12/2016 15:35

Dàn siêu xe mô tô diễu hành và gây quỹ từ thiện tại TP Cần Thơ

Hơn 500 tay chơi xe mô tô phân phối lớn đã diễu hành qua nội ô TP Cần Thơ, sau đó về Lung Cột Cầu để đấu giá 2 tượng Phật bằng gỗ hương nhằm gây quỹ từ thiện.

Sáng ngày 11/12 , trên 500 tay chơi xe mô tô phân khối lớn đến từ các tỉnh miền Tây và miền Đông Nam Bộ đã hội tụ về công viên Lưu Hữu Phước (TP Cần Thơ) để diễu hành nhân kỷ niệm một năm ngày thành lập Hội Cần Thơ Motorbike. Nhân dịp này, Hội Cần Thơ Motorbike đã tổ chức đấu giá tượng Phật để gây quỹ từ thiện.

dan-sieu-xe-mo-to-dieu-hanh-va-gay-quy-tu-thien-tai-tp-can-tho-giadinhonline.vn 1

Thành viên của các Hội chơi xe phân phối lớn tập trung chụp ảnh lưu niệm trước khi diễu hành. Ảnh: Quang Vinh

Đoàn siêu mô tô diễu hành theo đội hình trật tự, đi qua các đường phố chính trong nội ô TP Cần Thơ đã tạo sinh khí sôi động hấp dẫn cho giới đam mê xe phân khối lớn.

Đoàn xe qui tụ các dòng xe phân khối lơn từ 175cc trở lên. Trong đó có các loại siêu xe mô tô như: BMW S1000RR của Đức; Yamaha R1 và Honda CBR1000RR. Đặc biệt trong đoàn xe sáng nay, có nhiều thiếu nữ có dáng vẻ mạnh mẽ, tự tin khi lái những chiếc xe mô tô phân khối lớn có giá hàng trăm triệu đồng.

Ông Tô Văn Lộc, đại diện ban tổ chức Hội Cần Thơ Motorbike cho biết, sau khi diễu hành trong nội đô TP Cần Thơ. Đoàn mô tô tiếp tục hành trình đến khu du lịch sinh thái Lung Cột Cầu (tại ấp Nhơn Thành, xã Nhơn Nghĩa, huyện Phong Điền, TP Cần Thơ) để thực hiện cuộc đấu giá hai bức tượng Phật bằng gỗ hương nhằm gây quỹ từ thiện.

Ông Lộc cho biết thêm, số tiền đấu giá hai bức tượng được 15 triệu đồng lần này sẽ dùng vào việc hỗ trợ cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại TP Cần Thơ.

Đây cũng là lần thứ 5 trong năm qua, Hội Cần Thơ Motorbike quyên góp được hàng trăm triệu đồng, đồng hành với chính quyền địa phương hỗ trợ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Dưới đây là những hình ảnh trong lần hội ngộ nhân kỷ niệm 1 năm ngày thành lập Hội Cần Thơ Motorbike.

dan-sieu-xe-mo-to-dieu-hanh-va-gay-quy-tu-thien-tai-tp-can-tho-giadinhonline.vn 2

dan-sieu-xe-mo-to-dieu-hanh-va-gay-quy-tu-thien-tai-tp-can-tho-giadinhonline.vn 3

dan-sieu-xe-mo-to-dieu-hanh-va-gay-quy-tu-thien-tai-tp-can-tho-giadinhonline.vn 4

dan-sieu-xe-mo-to-dieu-hanh-va-gay-quy-tu-thien-tai-tp-can-tho-giadinhonline.vn 5

dan-sieu-xe-mo-to-dieu-hanh-va-gay-quy-tu-thien-tai-tp-can-tho-giadinhonline.vn 6

Quang Vinh - Hồng Thắm

Tags:
  • Tin liên quan
Xem thêm