Thứ năm, 28/03/2024 22:09
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ hai, 12/09/2022 15:14

Dân mạng phản ứng gắt khi loạt sao Việt công khai ủng hộ Hiền Hồ

MC Nguyên Khang, ca sĩ Erik, Thu Trang - Tiến Luật… công khai ủng hộ, động viên Hiền Hồ khiến dân mạng bức xúc.

Gần nửa năm "đóng băng" mọi hoạt động, Hiền Hồ bất ngờ trở lại khi tổ chức đêm nhạc tại một phòng trà ở TP HCM. Buổi biểu diễn được tổ chức riêng tư, không bán vé, chỉ mời người quen đến tham dự.

Trong buổi biểu diễn, Hiền Hồ cho biết suốt thời gian qua mình đã bị mất ngủ, đặc biệt là trước khi tổ chức đêm nhạc này khiến cô càng lo lắng và run hơn rất nhiều. "Hiền rất biết ơn khi hôm nay có đầy đủ mọi người. Sau tất cả, mọi người vẫn lựa chọn ngồi đây và lắng nghe Hiền thì đây là một điều Hiền không diễn tả bằng lời được".

Empty

Hiền Hồ chính thức trở lại sau ồn ào.

Ngày Hiền Hồ trở lại, nhiều nghệ sĩ Vbiz đã gửi hoa chúc mừng. Đặc biệt, một số nghệ sĩ cũng không ngần ngại công khai bênh bực quá khứ của nữ ca sĩ:

Empty

Nhiều nghệ sĩ gửi hoa chúc mừng Hiền Hồ.

Empty
Empty
Empty

Không chỉ gửi hoa, nhiều nghệ sĩ còn công khai ủng hộ Hiền Hồ trên trang cá nhân như:

Quân A.P cho biết: "Bình thường chỉ có tôi run chứ Hiền thì vững vàng ngay từ những ca khúc đầu tiên. Hiền vốn rất khó tính và mạnh mẽ. Tuy nhiên, hôm nay, tôi có phát hiện ra Hiền lo lắng hơn mọi khi và cô ấy cần nhiều tiếng vỗ tay động viên của khán giả có mặt. Cô ấy xứng đáng nhận được những điều ấy".

Empty

Nguyên Khang công khai chúc mừng Hiền Hồ trên trang cá nhân.

Đặc biệt, MC Nguyên Khang bộc bạch:

"Thật ra hiểu được những căng thẳng Hiền phải trải qua. Bản thân tôi gặp bất cứ chuyện nào thì tôi cũng sẽ trở nên căng thẳng. Nhưng tôi nghĩ cuộc đời của mỗi người không ai biết trước được chuyện gì xảy ra trong tương lai của chính mình. Cách hay nhất để vượt qua nó không phải là chọn giải pháp im lặng mà quan trọng là mỗi một người sẽ có hướng đi riêng mình".

“Tôi tin rằng nhân vô thập toàn - cuộc đời không ai tin rằng mình hoàn hảo và chúng ta sẽ cùng với nhau sẽ hiểu được câu chuyện và âm nhạc Hiền Hồ gửi đến thông qua thông điệp của mình..." – Nam MC nói.

Empty

Những chia sẻ của nghệ sĩ Việt khiến dân mạng bức xúc. Nhiều ý kiến cho rằng, các nghệ sĩ không nên công khai ủng hộ như vậy. Việc Hiền Hồ ảnh hưởng bởi scandal của cô vẫn chưa lắng xuống.

Về sự trở lại của Hiền Hồ, rất nhiều khán giả khẳng định sẽ không chấp nhận việc "tẩy trắng" của Hiền Hồ và sẽ không ủng hộ nữ ca sĩ cũng như các sản phẩm âm nhạc trong tương lai của cô.

Trước vụ việc của Hiền Hồ, showbiz Việt cũng đã từng có nhiều phong trào “tẩy chay” những gương mặt vướng bê bối. Chẳng hạn như trường hợp của hoa hậu Hương Giang và antifan, chuyện tình của Nam Em - Trường Giang, vụ việc liên quan tới Hoài Linh, Minh Béo…

Tuy vậy, mức độ của việc tẩy chay vẫn còn quá nhẹ nhàng. Thực trạng hiện nay đó là cứ tẩy chay được một thời gian ngắn, vài tuần sau đã thấy những gương mặt đó trong giờ vàng quảng cáo. Điều này khiến nhiều người nêu ý kiến, phải chăng ở Việt Nam hiện nay, càng scandal nhiều thì càng cát-xê lắm, càng được lợi, càng dễ nổi tiếng? Một số nhà văn hóa thậm chí phải ngán ngẩm, cho rằng chưa khi nào nền giải trí Việt lại bát nháo như hiện nay.

So với công chúng thưởng thức nghệ thuật của Nhật Bản, Hàn Quốc, nơi nghệ sĩ "có vết" về đạo đức và vi phạm pháp luật gần như không có cửa quay lại, khán giả Việt Nam được cho là dễ tính và chóng quên hơn nhiều. Rất nhiều nhân vật showbiz vẫn được mời dự sự kiện, đóng phim, đi hát... sau những hành vi sai trái.

Điều cần thiết lúc này, là nghệ sỹ phải cảm thấy mình đang phải trả giá đắt cho những hành vi sai lầm. Khi đó, họ mới có ý thức nâng niu, trân trọng hình ảnh và tên tuổi của mình trong mắt công chúng.

=> 4 nam thần Hoa ngữ phá tan sự nghiệp vì mua dâm nhiều lần

Phương Lê  
Chu Thanh Huyền diện váy 150 triệu, lộ bụng lớn sắp đón “rồng con”?
Hậu trường 'Nữ hoàng nước mắt' tiết lộ những cảnh cực 'tình' bị cắt trong phim
Cận cảnh penthouse hơn 20 tỷ của Ngô Kiến Huy
Ca sĩ Mai Diệu Ly hát trong Lễ phát động cuộc thi viết “Cha và con gái”
Cát-xê của Kim Soo Hyun đóng “Nữ hoàng nước mắt”: 230 tỷ và hơn thế
NSND Việt Anh có bạn gái trẻ măng, kém nhiều tuổi?
Bạn trai tin đồn của Thiều Bảo Trâm: Danh tính bí ẩn, lộ tin cực hiếm hoi
Con trai Lan Khuê: Gia đình tỷ phú, sống như hoàng tử nhỏ trong lâu đài
Mỹ nam Việt “ở ẩn”, chuyển hướng kinh doanh sau khi lấy vợ “phú bà”
Vì sao Kim Soo Hyun vượt mặt Huyn Bin, Lee Min Ho có mức cát-xê cao nhất xứ Hàn?
Con gái út Hà Kiều Anh: Bố doanh nhân, mẹ Hoa hậu, chơi toàn môn thể thao giới thượng lưu
Nữ nghệ sĩ từng làm chủ đoàn hát, U70 cô độc, dọn vệ sinh, đấm bóp mưu sinh
Chiếc eo “thắt cổ chai” của Hoa hậu Kỳ Duyên
Khánh Huyền: Mỹ nhân gây thương nhớ trên màn ảnh phía Bắc một thời, cuộc sống hiện tại thế nào?
Chớm hè, mỹ nhân Việt gợi cảm với đủ mẫu bikini siêu nhỏ, giá bình dân đến trăm triệu đồng
Cựu thành viên 1088: “Tôi giấu con gái chuyện mình yêu đồng giới”
Clip Sơn Tùng 'quát' Hải Tú, xưng “mày - tao”
Thú cưng của Đan Trường: Từ trăn khổng lồ, rái cá quý hiếm đến mèo 100 triệu đồng
Cát-xê của những giọng ca đình đám trong showbiz Việt khi mới vào nghề
Đàm Vĩnh Hưng chống gậy dẫn con trai gặp cô gái khiếm thị
Xem thêm