Chủ nhật, 19/05/2024 20:24
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 30/12/2016 07:10

Đại lý 'găm' hàng trước Tết, giá Yamaha NVX 'đội' lên cả chục triệu đồng

Mặc dù Yamaha công bố mức giá đề xuất cho NVX chỉ từ 45 triệu đồng tuy nhiên, trên thực tế, theo khảo sát của báo Gia đình Việt Nam, giá Yamaha NVX thời điểm cận tết cao hơn so với đề xuất từ 10 – 15 triệu đồng.

Sau tin khai tử dòng Nouvo tại thị trường Việt Nam, Yamaha ngay sau đó đã cho ra mắt NVX với thiết kế nam tính phong cách Châu Âu cùng động cơ ấn tượng đặc biệt gây chú ý. Theo công bố của Yamaha, giá bán của NVX tại Việt Nam ở mức 44,99 triệu cho phiên bản tiêu chuẩn, không ABS, với 2 màu trắng và đen ánh kim. Trong khi đó, phiên bản ABS có 3 màu đen mờ, trắng và xanh GP, giá 50,99 triệu.

dai-ly-gam-hang-truoc-tet-gia-yamaha-nvx-doi-len-ca-chuc-trieu-dong-giadinhonline.vn 1

Các đại lý tại Hà Nội báo giá cho Yamaha NVX phiên bản tiêu chuẩn không ABS chủ yếu ở ngưỡng 54-60 triệu đồng.

Tuy nhiên, theo khảo sát của báo Gia đình Việt Nam tại một số đại lý ủy quyền của Yamaha khu vực Hà Nội, có thể thấy, giá Yamaha NVX bị đội cao lên tới 55- 60 triệu đồng, chênh 10 – 15 triệu đồng so với giá bán đề xuất của hãng.

Cụ thể, các đại lý tại Hà Nội báo giá cho Yamaha NVX phiên bản tiêu chuẩn không ABS chủ yếu ở ngưỡng 54-60 triệu đồng. Trong khi đó, Yamaha NVX bản ABS được báo giá lên tới 65 triệu đồng, có nơi còn đội cao hơn nữa. Trong khi giá bán mà hãng công bố chỉ từ 45 triệu đồng. Nhiều chủ đại lý chia sẻ, dù giá Yamaha NVX cận Tết tăng cao nhưng vẫn được nhiều người dùng lựa chọn và quan tâm.

dai-ly-gam-hang-truoc-tet-gia-yamaha-nvx-doi-len-ca-chuc-trieu-dong-giadinhonline.vn 2

Giá Yamaha NVX dịp cận Tết cao hơn giá đề xuất từ 10 - 15 triệu đồng

Lý giải cho sự tăng giá của mẫu xe này một phần do nhu cầu mua sắm dịp cận tết tăng cao hơn so với mức bình thường. Bên cạnh đó, nhiều đại lý “găm hàng” để tăng giá so với giá thực tế. Bên cạnh đó, sức hút từ mẫu xe nam tính vừa ra mắt này là điều không thể phủ nhận.

Dù mới ra mắt, xe đã ngay lập tức nhận được sự chú ý của người dùng Việt. Tổng thế xe mang phong cách thiết kế châu Âu. Thân xe với nhiều đường nét góc cạnh, có tính khí động học cao. So với Nouvo trước đây, NVX sở hữu kích thước lớn hơn khá nhiều.

dai-ly-gam-hang-truoc-tet-gia-yamaha-nvx-doi-len-ca-chuc-trieu-dong-giadinhonline.vn 3

Lý giải cho sự tăng giá của mẫu xe này một phần do nhu cầu mua sắm dịp cận tết tăng cao hơn so với mức bình thường

dai-ly-gam-hang-truoc-tet-gia-yamaha-nvx-doi-len-ca-chuc-trieu-dong-giadinhonline.vn 4

Nhiều đại lý găm hàng để tăng giá bán Yamaha NVX

Mẫu scooter mới của Yamaha cũng được trang bị nhiều công nghệ mới, hiện đại. Hệ thống đèn chiếu sáng trước, sau đều dùng bóng LED. Cụm đồng hồ hiển thị dạng LCD. Chìa khóa khởi động thông minh. Cốp chứa đồ bên dưới yên xe vừa 2 mũ bảo hiểm.

dai-ly-gam-hang-truoc-tet-gia-yamaha-nvx-doi-len-ca-chuc-trieu-dong-giadinhonline.vn 5

Yamaha NVX được trang bị động cơ Blue Core, 4 thì, 155 phân khối, làm mát bằng dung dịch, công suất 14,7 mã lực tại 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 13,8 Nm tại 6.250 vòng/phút. Xe tích hợp tính năng dừng cầm chừng Start & Stop.

Đáng chú ý, dòng xe này được trang bị chống bó cứng phanh ABS trên bánh trước. Hệ thống phanh tiên tiến này giúp xe vận hành an toàn hơn nhiều lần so với phanh truyền thống. Đây cũng là trang bị đang dần phổ biến trên các mẫu xe tay ga cao cấp tại Việt Nam.

Yamaha NVX được trang bị động cơ Blue Core, 4 thì, 155 phân khối, làm mát bằng dung dịch, công suất 14,7 mã lực tại 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 13,8 Nm tại 6.250 vòng/phút. Xe tích hợp tính năng dừng cầm chừng Start & Stop.

Clip Xót xa nhìn Lamborghini Murcielago Destroye bị nghiền nát vì sai luật

Tuấn Tú

Tags:
  • Tin liên quan
Xem thêm