Chủ nhật, 19/05/2024 10:49
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 14/05/2019 08:38

Đại chiến khuyến mãi nước giải khát hè, người tiêu dùng hưởng lợi kép

Vào mỗi dịp hè thị trường nước giải khát lại càng trở nên sôi động với hàng loạt chương trình khuyến mãi khủng.

Người tiêu dùng được lợi kép, vừa được thưởng thức các loại nước giải khát giải nhiệt lại có cơ hội trúng những giải thưởng hấp dẫn.

Một trong những chương trình khuyến mãi được duy trì một cách đều đặn hàng năm, được nhiều người đón chờ nhất trong dịp hè đó là chương trình “Xé nhãn liền tay trúng ngay chục triệu” của Tân Hiệp Phát.

Hinh 1

Tạo cơ hội cho khách hàng trúng nhiều nhất có thể với mỗi ngày 4 giải 10 triệu

Không chỉ là đơn vị “nổ phát súng” đầu tiên cho mùa hè. Đây còn được xem là một trong những chương trình độc đáo bậc nhất trong làng nước giải khát hiện nay, với cách thiết kế tạo cơ hội cho người tiêu dùng trúng thưởng nhiều nhất có thể và có thể trúng đi trúng lại nhiều lần nếu khách hàng vẫn tiếp tục tham gia mua sản phẩm và nhắn tin dự thưởng.

Mỗi ngày 4 giải 10 triệu và 500 thẻ cào điện thoại, khiến cho khách hàng trúng thưởng cũng phải bất ngờ. Bởi có những người chỉ mới tham gia một tin nhắn đã trúng thưởng 10 triệu đồng tiền mặt, không ít khách hàng hoan hỷ với chiếc thẻ cào điện thoại mệnh giá 50 nghìn đồng sau một cú nhắn tin.

Hinh 2

Cơ hội trúng thưởng chỉ sau một cú nhắn tin

Anh Triệu Đông Minh là một trong số hơn 150 khách hàng đã trúng giải thưởng 10 triệu đồng tiền mặt của chương trình này. Anh Minh cho biết chỉ mới tham gia nhắn có một tin từ nhãn chai Trà Thanh nhiệt Dr Thanh, ấy thế mà trúng thưởng luôn. Anh Minh cho biết anh rất thích cách thức tham gia đơn giản nhưng lại dễ trúng.

Cũng như câu chuyện của Minh, anh Mai Quốc Thắng cũng trúng thưởng chục triệu chỉ với một tin nhắn sau khi uống chai Trà Xanh Không Độ giải nhiệt. Không ngờ là dễ trúng thưởng đến như vậy, anh Thắng cho biết sau khi nhận giải.

Hinh 3

Anh Mai Quốc Thắng nhận giải 10 triệu đồng

Con số khách hàng trúng giải thưởng thẻ cào điện thoại cũng đã lên đến hàng chục nghìn, vì cứ mỗi ngày 500 thẻ cào, nhân lên với số ngày từ khi khởi động chương trình cho đến hiện tại cũng đã trên 40 ngày. Nhiều người cho biết hè này cứ việc gọi điện thoại tám chuyện thả ga, chịu khó nhắn tin thì kiểu gì chả nhận được thẻ cào điện thoại.

Tân Hiệp Phát cho biết đã thực hiện chương trình khuyến mại hè trong suốt nhiều năm. Đại diện công ty cho biết, với mục đích tri ân khách hàng, các chương trình khuyến mại được duy trì ở cả những thời điểm khó khăn nhất. Chính vì thế công ty đã thiết kế ra chương trình khuyến mãi “không giống ai”, kéo dài liên tục trong 3 tháng, ngày nào cũng tổ chức quay số và ngày nào cũng có người trúng thưởng.

Hinh 4

Cách thức tham gia cực kỳ đơn giản

Không chỉ tạo cơ hội cho khách hàng trúng thưởng, thủ tục nhận giải thưởng cũng cực kỳ thuận tiện. Theo đó, khách hàng trúng thưởng có thể nhận giải ngay tại nhà sau khi chuẩn bị đầy đủ giấy tờ hợp lệ, còn nếu trúng thẻ cào điện thoại thì tổng đài sẽ nhắn mã số về theo số thuê bao nhà mạng mà khách hàng đang sử dụng.

Đây cũng là dịp để đưa những sản phẩm chất lượng, có lợi cho sức khỏe đến nhiều hơn tới khách hàng. Ngoài ra, chương trình không chỉ là nhân tố kích thích mua sản phẩm, mà giúp các cửa hàng, đại lý bán được thêm nhiều hàng mùa nắng nóng.

Chương trình kéo dài đến hết ngày 30/06/2019. Chương trình khuyến mãi còn áp dụng cho các nhãn hàng Trà Thanh nhiệt Dr Thanh, Nước Tăng lực Number 1, Trà Xanh Không Độ, Nước Tăng lực Number 1 Chanh &Dâu, Nước uống vận động Number 1 Active Chanh Muối, Trà Sữa Macchiato Không Độ.

Thông tin về chương trình xem tại website www.chuctrieumoingay.com

PV  
Một khách hàng trúng vé xem Olympic Games Paris 2024
Nhờ cơ chế đặc thù, Đà Nẵng sẽ bật lên “như chiếc lò xo”
Đa sắc tại 'Chiến dịch là tôi, dưới lớp lụa'
Sinh lời an toàn, hiệu quả cùng trái phiếu Bac A Bank phát hành ra công chúng lần 2 – đợt 1
Bật mí thiết kế nhà hát sức chứa 10.000 người sắp hiện diện tại Vinhomes Ocean Park 2
Meey Land cung cấp giải pháp công nghệ BĐS cho Meey CRM
Trời nắng nóng, làm gì để tránh nổ lốp ô tô?
Viettel tung loạt ưu đãi viễn thông nhân dịp kỷ niệm 35 năm thành lập
Vietcombank cảnh báo các hành vi có dấu hiệu lừa đào, chiếm đoạt tài sản
Nhiều vé máy bay giá hấp dẫn cho kỳ nghỉ hè
“Vây cá mập” trên nóc ô tô dùng để làm gì?
TCI cùng 9 cổ phiếu Việt Nam vào MSCI Frontier Markets Small Cap Index
Hãng kiến trúc Skidmore, Owings & Merrill - Hoa Kỳ chinh phục Hội đồng thi tuyển phương án kiến trúc Tháp tài chính 108 tầng
Toyota Hilux phiên bản nâng cấp 2024 – “Uy mãnh chinh phục”
“Độc lạ' menu bữa tiệc của hai ngôi sao Michelin chỉ có 14 người được thưởng thức tại Capella Hanoi
SHB tối ưu phương thức xác thực cho khách hàng doanh nghiệp trên Internet Banking
Nestlé áp dụng nông nghiệp tái sinh, tăng năng suất và giảm phát thải khí nhà kính
4 đơn vị tư vấn hàng đầu thế giới đưa giải pháp về Tháp Tài chính 108 tầng
Vì sao nhiều người thường quấn khăn ướt vào tay nắm khi sạc xe điện?
Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành 10 tiêu chí đối với camera giám sát
Xem thêm