Chủ nhật, 19/05/2024 10:01
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 03/03/2023 16:11

Đã minh oan, Trấn Thành vẫn bị đả kích vì 3 chi tiết

Trấn Thành vẫn chưa nhận được sự ủng hộ của cư dân mạng dù đã lên tiếng giải thích, lý giải về sự thật ở rạp chiếu phim.

Là nam diễn viên, MC đình đám của showbiz Việt, lại vừa có phim “Nhà bà Nữ” thắng lớn về mặt doanh thu, tên tuổi của Trấn Thành tiếp tục thu hút sự chú ý. Tuy nhiên vào tối ngày 2/3, một cư dân mạng đã đăng bài tố Trấn Thành "nói đạo lý" nhưng có hành động ngoài đời "kém duyên".

332052933_1066291744297802_1778941403423019340_n

Cụ thể, một khán giả cho biết mình cùng bạn gái tới rạp xem phim vào tối muộn ngày 1/3 và gặp Trấn Thành đi cùng những người bạn. Tuy nhiên khi cặp đôi đang xếp hàng thì Trấn Thành cùng bạn bè tới và được ưu tiên qua máy kế bên mua vé. Trấn Thành yêu cầu mua hết số vé còn lại, khiến cặp đôi kia không có vé. Khi hai bạn trẻ đề nghị Trấn Thành nhường lại hai vé, anh đáp: "Anh cần sự riêng tư". Bạn nam giải thích mình có thể lấy vé chỗ trên, không ảnh hưởng tới Trấn Thành nhưng vẫn không nhận được sự đồng ý và phải ra về.

Empty

Ngay lập tức, câu chuyện đã hút sự chú ý của mạng xã hội. Nhiều người lên tiếng cách hành xử không văn minh của Trấn Thành và CGV, tuy nhiên cũng nhiều ý kiến cho rằng cần đợi Trấn Thành lên tiếng để nghe câu chuyện từ hai phía.

Cách đây vài giờ, quản lý của Trấn Thành đã chính thức chia sẻ trên trang cá nhân liên quan đến câu chuyện trên. Theo quản lý của Trấn Thành, anh đã đặt vé bao rạp từ sáng và thời điểm đến lấy vé đã đặt chứ không phải tối mới đến mua vé.

Empty

Quản lý của Trấn Thành lên tiếng về sự việc.

"Suất chiếu của chúng tôi là 23h10', đây là suất rạp đã mở riêng theo order của chúng tôi từ sớm ngày hôm đó để có thể cùng gia đình, bạn thân,đồng nghiệp thư giãn sau 1 ngày làm việc. Và vì số lượng người đông nên TT (Trấn Thành) đã chủ động đặt vé trước cho yên tâm chứ không để đến rạp rồi mới chọn vé để tránh trường hợp không có vé cho đầy đủ mọi người" - quản lý Trấn Thành nhẫn mạnh.

Tuy nhiên, dù đã lên tiếng giải thích nhưng Trấn Thành vẫn chưa nhận được nhiều sự đồng cảm của khán giả vì 3 lý do:

Nhiều người bày tỏ, ê-kip của Trấn Thành nếu muốn chứng minh sự việc là thật thì cần đưa ra bằng chứng về việc đặt suất chiếu trước, chứ chỉ giải thích như bài đăng là chưa đủ thông tin.

Empty

Chia sẻ của quản lý Trấn Thành có sự sửa chữa về thời gian đặt vé.

Empty

Nhiều người cho rằng được sửa cho khớp với chia sẻ của quản lý rạp chiếu phim lúc đó.

Đặc biệt, quản lý của Trấn Thành sửa lại thông tin trong bài đăng, từ buổi "chiều" thành buổi "sáng". Những người này đặt câu hỏi liệu thông tin mà quản lý Trấn Thành đưa ra chính xác hay không, hay đơn thuần là sửa cho khớp với thông tin mà quản lý CGV đã đưa ra trước đó?.

Ngoài ra theo công chúng, Trấn Thành nên lên tiếng trực tiếp, thể hiện sự tôn trọng khán giả chứ không chỉ im lặng, chia sẻ những thành công của “Nhà bà nữ”. Trong khi khán giả này cho biết từng đi xem ‘Trà bà nữ’ 3 lần để ủng hộ Trấn Thành.

Sự việc ở rạp chiếu phim của Trấn Thành và khán giả dù được giải thích nhưng vẫn còn nhiều chi tiết khiến khán giả chưa thực sự tin tưởng. Tuy nhiên theo đánh giá, cư dân mạng cho rằng việc giải quyết truyền thông lần này của Trấn Thành chưa khôn khéo, có thể ảnh hưởng đến tình cảm mà khán giả từng dành cho Trấn Thành thời gian qua.

=> Những lời “có cánh” người cũ nói về Trấn Thành

Trấn Thành tên đầy đủ Huỳnh Trấn Thành, sinh năm 1987, là diễn viên, người dẫn chương trình, nhà làm phim. Anh là host của nhiều show lớn như Vietnam's Got Talent, Giọng hát Việt Nhí, Người bí ẩn, Rap Việt... Năm 2021, anh gây tiếng vang khi làm phim điện ảnh đầu tay Bố già, đạt doanh thu hơn 400 tỷ đồng và nhiều giải thưởng trong nước tại Bông Sen Vàng, Cánh Diều Vàng, Ngôi sao xanh. Nhà bà Nữ - phim ra rạp dịp Tết Quý Mão của Trấn Thành - đạt hơn 470 tỷ đồng, vượt Bố già trở thành phim Việt ăn khách nhất mọi thời.

Minh Phương  
Trường Giang tiết lộ 'kiếp nạn' của Ninh Dương Lan Ngọc khi du học Úc
Mai Tài Phến xuất hiện tại show Mỹ Tâm, vị trí chỗ ngồi gây bất ngờ
Nàng wags Việt khi mang bầu: Doãn Hải My nhan sắc đỉnh chóp, Chu Thanh Huyền “đu trend” nhảy nhót
Lương Bích Hữu bị u nang trong não, chia sẻ cách sinh hoạt để giữ sức khoẻ
Cách phối đồ “nửa kín nửa hở” của mỹ nhân Việt khi đi biển
Hoa hậu Đỗ Hà khoe ảnh bikini đỏ rực, cơ bụng số 11 “rõ mồn một”
Đạo diễn Nhu Đặng đăng ảnh tình tứ với Trúc Anh, đàng gái nói gì?
Nghệ sĩ Việt chia sẻ cách cùng con vượt qua chứng tự kỷ, rối loạn ngôn ngữ
Hội bầu showbiz Việt nghỉ lễ: Đông Nhi “xuống biển”, Phương Oanh “chảnh” tại gia
Đức Phúc, Min, Trọng Tấn sẽ khuấy động quảng trường biển Sầm Sơn tại khai mạc Lễ hội du lịch biển cuối tuần này
Midu tiết lộ chuyện ảnh cưới ở Paris, người địa phương còn bất ngờ vì chi tiết hiếm xảy ra
Bảo Anh công khai bé gái 13 tháng tuổi, đã biết đi, còn gọi bằng biệt danh đặc biệt
Xuân Lan: Từng ngâm mình trong thuốc tẩy khi biết đã chung chồng với 2 người khác
Cuộc sống 'mẹ bỉm sữa' của Đỗ Mỹ Linh
Lan Phương: 'Tôi tủi thân khi xa chồng sau sinh'
“Bóc” giá đồ Kim Ji-won diện trong 'Nữ hoàng nước mắt' tập 6: Sương sương vài tỷ, toàn thương hiệu đẳng cấp
4 nhóm nhạc là “thanh xuân vườn trường” của thế hệ 8X, đầu 9X
Diễn viên Thanh Hương khóc: “Tôi ly hôn không phải vì mâu thuẫn với mẹ chồng”
Phi Thanh Vân: “Người yêu hay thương thầm tôi trải dài toàn quốc”
Săn hành trình nghỉ dưỡng Nha Trang của Park Min Young và dàn sao “Cô đi mà lấy chồng tôi” qua ảnh
Xem thêm