Thứ hai, 29/04/2024 07:08
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 03/04/2024 11:00

Cưỡi ngựa - thú chơi quý tộc mới của giới nhà giàu Việt Nam

Là nơi khởi đầu của cuộc sống thượng lưu đẳng cấp thế giới, Vinhomes Royal Island mang đến cho cư dân những trải nghiệm phong cách hoàng gia lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.

Từ cơ hội trải nghiệm môn thể thao quý tộc…

Tới lúc này, tài khoản Instagram của hoàng tử Brunei Abdul Mateen đã cán mốc kỷ lục hơn 2 triệu lượt follow. Hoàng tử 32 tuổi “gây bão” không chỉ bởi ngoại hình cực phẩm, lối sống sang trọng, năng động cùng khối tài sản khổng lồ mà còn bởi tài năng xuất chúng. Anh chính là một “bạch mã hoàng tử” phiên bản đời thực khi thi đấu xuất sắc và giúp mang về cho Brunei hai huy chương bộ môn Polo (Mã cầu) tại SEA Games 2017 và 2019.

Nhiều vương công, quý tộc khác trên khắp thế giới cũng thường xuyên xuất hiện bên cạnh “thú cưng” là những chú ngựa tiền tỷ. Như Sirivannavari Nariratana, con út của nhà vua Thái Lan, hay Thái tử Dubai Sheikh Hamdan bin Mohammed đều là những kỵ sĩ cừ khôi.

Empty

Môn thể thao quý tộc cưỡi ngựa sẽ là thú chơi hàng ngày với cư dân Vinhomes Royal Island

Từ thú chơi độc quyền của hoàng gia, nhiều môn thể thao liên quan tới ngựa đã được bổ sung vào danh mục thi đấu ở Olympic và ngày càng quen thuộc hơn với công chúng. Tại Trung Quốc, bộ môn cưỡi ngựa đang bùng nổ khi giới nhà giàu coi cưỡi ngựa là môn học dành cho tầng lớp ưu tú. Kỹ năng cưỡi ngựa sẽ giúp con cái họ nổi bật hơn và thành công hơn trong xã hội cạnh tranh cao.

Ở Việt Nam, dịch vụ dạy cưỡi ngựa cũng ngày càng đắt khách, đặc biệt là với các gia đình giàu có, nổi tiếng. Dù phải bỏ ra khoản học phí không nhỏ cũng như sắm sửa các phụ kiện, vật dụng đắt tiền, nhưng đổi lại, người chơi sẽ có trải nghiệm mới mẻ và cơ hội rèn luyện sức khỏe, cải thiện phong thái, hun đúc phẩm chất kiên trì, điềm tĩnh và khả năng kiểm soát tình huống.

Empty

Học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia tại Vinhomes Royal Island được vận hành bởi đội ngũ chuyên gia dày dạn kinh nghiệm

Nắm bắt xu hướng này, Vinhomes Royal Island đã trở thành siêu dự án bất động sản đầu tiên tích hợp các bộ môn thể thao về ngựa vào “menu tiện ích” đẳng cấp của mình. Ngay trong lòng thành phố đảo quy mô hơn 877 ha là sự hiện diện của Học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia, nơi đào tạo chuyên nghiệp và trải nghiệm môn cưỡi ngựa quý tộc đẳng cấp thế giới. Học viện gồm các hạng mục khu chuồng chăm sóc ngựa, khu tập luyện cho mọi cấp độ, sân đa năng biểu diễn ngựa rộng gần 1 ha với khán đài trên cao, đường đua ngựa giải trí…

Với “trạm sạc năng lượng” ngay sát bên nhà, cư dân Vinhomes Royal Island vừa có điều kiện, vừa có động lực mạnh mẽ để học hỏi, rèn luyện hàng loạt kỹ năng hấp dẫn như cưỡi ngựa, đua ngựa, trình diễn trên ngựa đòi hỏi các kỹ thuật phức tạp. Điều này càng quan trọng với những cư dân nhí, giúp bồi dưỡng năng khiếu và hình thành kỹ năng, phản xạ nhanh nhạy ngay từ thuở nhỏ.

Đứng lớp sẽ là những “kỵ sĩ” đích thực, có kiến thức và kinh nghiệm thực chiến, cùng với các dụng cụ chuyên nghiệp được cung cấp bởi các thương hiệu lớn trên thế giới. Cùng với đó là các giống ngựa quý được nhập khẩu từ các quốc gia có nền văn hóa cưỡi ngựa lâu đời như Mỹ, Anh, Hà Lan… Toàn bộ quá trình học, tập luyện của học viên đều được hỗ trợ, giám sát an toàn với tiêu chuẩn khắt khe.

Empty

“Khách sạn” chăm sóc thú cưng trong Học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia

Một khu vực chăm sóc với quy mô 300 chuồng nuôi cũng được xây dựng nhằm đáp ứng cho nhu cầu chăm sóc thú cưng cho cư dân với các khu vực như khu máy tập, khu đóng móng, bệnh viện thú y cao cấp… Do đó, những chủ nhân tinh hoa hoàn toàn có thể an tâm gửi gắm những “chiến mã” được tuyển lựa kỹ lưỡng của mình.

Đến đặc quyền sở hữu chất sống phong cách hoàng gia

Học viện cưỡi ngựa chỉ là một trong nhiều “mảnh ghép hoàng gia” mà cư dân được thừa hưởng khi dịch chuyển về Vinhomes Royal Island. Tại đây còn có sự hiện diện của sân golf đẳng cấp hàng đầu Đông Nam Á quy mô lên tới 160 ha. Được thiết kế bởi IMG Worldwide - đơn vị đã thành công với hơn 100 sân golf hàng đầu thế giới, sân golf 36 hố tại Thành phố Đảo Hoàng Gia giống như một bức tranh nghệ thuật tràn ngập màu sắc thiên nhiên, với 2 phong cách sân địa hình Đầm Lầy và sân Hồ. Đặc biệt, hệ thống đèn chiếu sáng ở 27 hố có thể giúp các golfer thăng hoa cảm xúc với đam mê cả ngày và đêm.

Một biểu tượng của sự xa hoa, thời thượng nữa cũng hiện diện tại Vinhomes Royal Island là thú chơi du thuyền. Ngay trong lòng đại đô thị, 1 bến du thuyền cao cấp có quy mô gần 10 ha sẽ hình thành, với các khu neo đậu, bảo dưỡng, kỹ thuật, an ninh và hàng loạt dịch vụ phụ trợ khác, đáp ứng nhu cầu của khoảng 300 du thuyền cùng lúc. Đồng nghĩa, những cư dân sở hữu loại phương tiện sang trọng, riêng tư tuyệt đối này không phải lo lắng tìm nơi neo đậu, đồng thời, chỉ sau vài chục phút là đã có thể dành cho mình chuyến du ngoạn đẳng cấp tới miền di sản Vịnh Hạ Long, Vịnh Lan Hạ…

Sau hành trình du ngoạn khắp Vịnh Bắc Bộ, cư dân cũng được tận hưởng những phút giây tắm biển thư thái tại bãi tắm nước biển riêng sau nhà - đặc quyền chỉ có ở các dinh thự đắt tiền của các tỷ phú trên thế giới.

Empty

Chất sống hoàng gia ở Vinhomes Royal Island còn đến từ hàng loạt tiện ích đẳng cấp, thời thượng

Ngoài ra, với diện tích cây xanh, mặt nước lên tới 359ha, 31 công viên, 10 bể bơi trong nhà và ngoài trời, tổ hợp sân thể thao, các vườn tập dưỡng sinh, gym… bao phủ khắp dự án, Vinhomes Royal Island mở ra một cuộc sống tràn đầy năng lượng suốt 365 ngày trong năm. Cùng với đó, mọi nhu cầu cuộc sống sẽ đều được đáp ứng bởi các thương hiệu hàng đầu của Vingroup có mặt tại đây, bao gồm: Vinschool, Vinmec, Vincom Mega Mall, VinWonders Royal Park…

Đặc biệt, chỉ sau 10 phút di chuyển từ trung tâm Hải Phòng, 1 giờ lái xe từ các tỉnh thành trọng điểm phía Bắc hay 2 - 4 giờ kết nối từ các quốc gia qua 3 sân bay quốc tế ở miền Bắc, Vinhomes Royal Island đã hiển hiện ngay trước mắt. Có thể nói, hành trình tới Vinhomes Royal Island chưa bao giờ dễ dàng đến thế với các cư dân tinh hoa đang tìm kiếm chất sống thượng lưu đẳng cấp không dành cho số đông.

Để phục vụ khách hàng và nhà đầu tư tìm hiểu, tra cứu thông tin chính xác, Vinhomes Royal Island chính thức niêm yết giá và chính sách trên Vinhomes Market (https://market.vinhomes.vn) từ 21/3/2024.

Liên hệ: 1900 23 23 89

P.V  
Lễ hội du lịch Sầm Sơn 2024: Rực rỡ sắc màu
Nắng nóng, người dân đổ xô đến Công viên nước Hồ Tây
Nắng nóng chưa từng có dịp nghỉ lễ: Làm gì để thanh lọc, làm mát cơ thể mỗi ngày?
Người trẻ háo hức thanh lọc cơ thể để lên outfit chơi lễ
Mê mẩn góc check-in trên con tàu biểu tượng chim Hạc 
Có gì trên chiếc thắt lưng đắt nhất thế giới giá 1,8 tỷ đồng?
Vì sao máy điều hòa có mùi hôi?
Cùng ngư dân Thanh Hóa thắp sáng đèn trên biển
Gần 1,500 vận động viên tham gia Hội khỏe Phù Đổng Cúp Nestlé MILO lần thứ VII
Vì sao công nghệ, máy móc ngày càng hiện đại nhưng con người lại bận rộn hơn?
5 lý do nên chọn du học nghề Đức tại Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội
89% khách đi buýt điện là người đi làm
Hà Nội rực rỡ cờ hoa chào mừng ngày lễ 30/4 - 1/5
Tận mắt xem thợ thủy tinh làm chiếc cốc uống bia hơi huyền thoại
Khuyến cáo 10 biện pháp phòng chống cháy nổ gia đình dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5
6 cách tẩy bay mọi vết bẩn trên nệm
Hà Nội thí điểm ứng dụng cảnh báo cháy gắn với định danh số nhà
Hành trình đến Korea Global School của một học sinh Hà Nội
Uống gì để xua tan căng thẳng mệt mỏi trước mùa thi?
Acecook Việt Nam chung tay hỗ trợ trẻ em là con ngư dân có hoàn cảnh khó khăn với dự án 'Thả lưới ước mơ'
Xem thêm