Thứ sáu, 21/06/2024 10:41
|
Hà nội 21*C/61%
Emagazine
MC Quyền Linh, ca sĩ Mỹ Lệ, ca sĩ Lam Trường, diễn viên Vân Trang… tự hào về thành tích học tập của các con.

Vân Trang

Mới đây, Vân Trang hạnh phúc khoe hình ảnh cô con gái đầu lòng Queenie đã tốt nghiệp lớp 2. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên chia sẻ: "Hai Nì đã tốt nghiệp lớp 2 rồi ạ. Cám ơn ông bà, thầy cô, ba mẹ và các bạn đã luôn yêu thương, dìu dắt, dạy dỗ, động viên để mỗi ngày đi học là mỗi ngày vui của Nì".

Empty

Đáng chú ý, bên cạnh bức ảnh Queenie cười rất xinh xắn thì còn có ảnh chụp những thành tích mà Queenie đã đạt được trong năm học qua. Cụ thể, cô nhóc đạt được: Danh hiệu Học sinh Xuất sắc; Cháu ngoan Bác Hồ tiêu biểu cấp trường; Dũng sĩ nhỏ cần kiệm; Xếp hạng Vàng vòng Chung kết Trạng nguyên toàn tài; Giải Nhất hội thi Cùng sáng tạo qua hành trình đọc sách cấp quận; Giải H cuộc thi Thách thức tư duy thuật toán Beras cấp quốc gia.

Rất nhiều bạn bè, người hâm mộ đã vào để lại bình luận chúc mừng Vân Trang có một cô con gái vừa xinh, vừa học giỏi.

Con gái MC Quyền Linh

Trước đó, MC Quyền Linh cũng hạnh phúc báo tin con gái Thảo Linh đậu Đại học Nghệ thuật London (University of the Arts London, UAL) - trường chuyên về thời trang, nghệ thuật, thiết kế và biểu diễn lớn nhất châu Âu.

Empty

Khi được hỏi về cảm xúc lúc biết con đậu đại học, Quyền Linh nói: "Là cha mẹ, ai cũng hạnh phúc và tự hào về thành tích của con. Tôi hỗ trợ hết mình, đứng sau lưng con làm điểm tựa. Dù vậy, tôi vẫn muốn con học trong nước để chăm lo cho con, Thảo Linh cũng có điều kiện ở gần gia đình".

Quyền Linh cho biết vấn đề tài chính khi con du học không phải gánh nặng, do vợ chồng anh tích cóp để trang trải chi phí cho hai con từ lúc theo học trường quốc tế đến nay. Từ đầu năm, Thảo Linh nộp đơn ở một số trường đại học, trong đó có UAL. Cô bé định hướng theo ngành quản lý, kinh doanh doanh nghiệp thời trang. Hiện Thảo Linh chờ kết quả tuyển sinh từ hai trường khác.

Con gái ca sĩ Mỹ Lệ

Mới đây, ca sĩ Mỹ Lệ đăng ảnh con gái thứ 2 và chúc mừng sinh nhật tuổi 18 của con. Ca sĩ Mỹ Lệ viết: “Happy birthday cô tiểu thư đỏng đảnh của mẹ! Sinh nhật vào đúng đợt thi tốt nghiệp căng nhất, nàng phải học thức đêm thức ngày, sáng nay dậy sớm đi thi từ sáng đến chiều.

Empty

Nguyên năm lớp 12 vất vả thấy thương, học và thi theo hệ thống IB quốc tế (International Baccalaureate là chương trình tú tài quốc tế cho những học sinh có nguyện vọng tiếp cận với nền giáo dục quốc tế chất lượng cao, du học tại các trường đại học nổi tiếng) lại còn chọn chuyên nghành Y Khoa nên cực vô cùng. Chúc con thi thành công và chọn được một ngôi trường mà con yêu thích trong hành trình vào Đại Học sắp tới. Yêu con”.

Ngoài ra, ca sĩ Mỹ Lệ còn tiết lộ con gái nộp hồ sơ vào 4 trường đại học tại Anh đều đậu cả bốn, nhưng chỉ nộp cho vui để thử sức còn vẫn thích học tại Đức và đang chờ các trường nhận hồ sơ để đăng ký.

Cindy Lư và Đạt G

Cindy Lư và Đạt G công khai chuyện yêu lại từ đầu vào tháng 11/2023. Từ đó tới nay, cặp đôi thoải mái chia sẻ hình ảnh bên nhau trên mạng xã hội. Mới đây, ca sĩ Đạt G đã đăng tải hình ảnh con gái riêng của Cindy Lư ở trang cá nhân. Anh bày tỏ sự hạnh phúc vui mừng khi nhóc tỳ đạt được thành tích tốt ở trường.

Empty

Đặc biệt, Đạt G còn cho biết trước đó luôn giấu kín chuyện riêng tư nhưng nay vì nhóc tỳ này mà phá lệ. "Ba rất cố gắng mỗi ngày để hoàn thiện, phát triển bản thân mình hơn và tụi con cũng vậy, ba rất vui khi chúng ta có cuộc gặp gỡ nhau trên cuộc đời này. Tính ba thì rất không thích khoe khoang về đời tư, nhưng xin phép lần này ngoại lệ chút xíu, chúc mừng Vy Lâm của ba", anh chia sẻ.

Nói về con gái, Đạt G cho biết: "Tôi mong hai con được lớn lên với trải nghiệm thực tế. Quyết định liên quan đến con như chuyện dạy dỗ, trường học đều được tôi và Bảo Ngọc (tên thật của Cindy Lư) bàn bạc với nhau. Tôi không giỏi nhưng cố gắng hoàn thành tốt mọi thứ. Bảo Ngọc đủ trải nghiệm vì đã làm mẹ, hiểu được các con. Gia đình chúng tôi rất vui", Đạt G chia sẻ.

Ca sĩ Lam Trường

Gần cuối tháng 5, vừa kết thúc chuyến lưu diễn ở Hà Nội và Hải Phòng, Lam Trường bay sang Houston, Mỹ để dự lễ tốt nghiệp trung học của con trai Kiến Văn. Anh xúc động khi chứng kiến sự kiện quan trọng của con, nhìn con trưởng thành và chuẩn bị bước vào giảng đường đại học.

qqqq

"Anh hai" tiết lộ Kiến Văn theo đuổi công việc kỹ sư lập trình giống mẹ. Anh cho rằng đây là một ngành khó học, đòi hỏi sinh viên giỏi môn Toán Tin. Bản thân từng học IT tại Đại học Hoa Sen ở Việt Nam, anh rất hiểu việc này. Tuy nhiên, nhìn con trai tự tin và hứng khởi, anh rất vui. Theo anh, kỹ sư lập trình là công việc được ưa chuộng tại Mỹ. Nếu có bằng cấp, người theo nghề này dễ kiếm việc làm với mức thu nhập ổn định.

Sau buổi lễ, Lam Trường trở về nhà ở Seattle. Nam ca sĩ mong có dịp tụ họp cùng con trong một ngày gần nhất. Anh tâm sự: "Trước đây Kiến Văn còn nhỏ, hai cha con khó có được những chuyến đi chơi. Giờ con 18 tuổi rồi, tôi hy vọng con có thể thoải mái về thời gian hơn, có cơ hội cho hai cha con gặp nhau nhiều hơn, đi chơi xa với nhau. Đó là ước mơ của tôi".

MC Quỳnh Chi

Quỳnh Chi kể vài ngày trước, bé Lukas dự lễ tổng kết năm học tại trường cấp Hai ở Mỹ. Nữ MC rất tự hào khi con trai cô lần nữa được trường trao giấy khen, vinh danh là học sinh có điểm Toán cao nhất khối lớp 6. Theo Quỳnh Chi, các năm trước, bé Lukas đều đạt thành tích cao, luôn nằm trong top học sinh có điểm số đứng đầu toàn trường, ở môn Toán.

Screenshot_3

"Con học giỏi đều các môn nhưng trội nhất là Toán. Năm nào con cũng đạt thành tích học sinh xuất sắc, cùng lúc nhận mấy bằng khen của trường", Quỳnh Chi cho biết.

Theo nữ MC, cô và gia đình rất tự hào khi Lukas càng lớn càng ngoan ngoãn, học giỏi. Quỳnh Chi nói cô không kỳ vọng hay đặt áp lực con phải đạt thành tích gì, chỉ muốn bé lớn lên mạnh khỏe, là người có ích cho xã hội. "Lukas đang ở giai đoạn phát triển nhanh cả về thể chất và trí tuệ. Bé biết nhiều thứ, ham học hỏi, khám phá những điều mới lạ. Tôi nghĩ thời bây giờ đa số trẻ em đều vậy, không riêng gì con mình. Vì thế, tôi chủ trương vừa nghiêm khắc vừa mềm mỏng khi dạy dỗ bé. Biết mọi người yêu thương, chăm lo cho mình nên con cũng ý thức, tự nỗ lực trong học tập", Quỳnh Chi kể.

Nữ MC cho biết học giỏi nhưng Lukas không phải kiểu "mọt sách", chỉ biết học. Cậu bé có "chiến lược" riêng để vừa học tốt vừa có thời gian chơi với bạn bè, sống vô tư, hồn nhiên, đúng lứa tuổi. "Nghe cô giáo kể Lukas thường tranh thủ làm bài tập ngay tại lớp để về nhà có thời gian gọi điện, nhắn tin tán gẫu với bạn bè. Con đặc biệt thích nhân vật Pokemon và luôn cố gắng đạt thành tích học tập tốt để được mẹ thưởng, mua Pokemon đem khoe với bạn bè", Quỳnh Chi kể.

=> Con gái NSND Trần Nhượng độ body, theo đuổi phong cách quyến rũ gợi cảm

Bình An  
Chuyện gì xảy ra khi ly hôn ở tuổi trung niên?
Tan vỡ hôn nhân vì chênh lệch... học vấn
Vì sao ở trong nhà vẫn bị sét đánh?
Kiếm hơn trăm triệu mỗi tháng nhờ nghề vỗ dưa hấu
6 mẫu xe sang Nhật giá đắt nhưng đáng “đồng tiền bát gạo”
Khám rụng tóc, trai trẻ tá hỏa phát hiện bệnh khó nói sau tình một đêm
5 món ăn vặt nhất định phải thử khi du lịch Cần Thơ
Trẻ ăn kem có tốt không, nên cho ăn ở độ tuổi nào?
Nặng nhọc nghề hầm than của 430 hộ gia đình ở Sóc Trăng
Làm gì để bảo vệ sức khỏe khi thức đêm xem Euro?
Vụ bé trai 7 tuổi tử vong sau khi bị chó cắn: Bác sĩ khuyến cáo gì?
Làm gì để bảo vệ pin ô tô điện trong thời tiết nắng nóng?
Xem thêm