Chủ nhật, 28/04/2024 03:45
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 23/06/2021 06:00

Cuộc sống trái ngược của các tài năng âm nhạc nhí

Cùng có tài năng thiên bẩm về âm nhạc, cùng nổi tiếng từ nhỏ và chiến thắng từ những cuộc thi lớn… nhưng cuộc sống của những quán quân, Á quân nhí lại trái ngược nhau.

Phương Mỹ Chi: Mua nhà, mua xe, cuộc sống sang chảnh, đồ hiệu rủng rỉnh

Sau khi giành ngôi vị Á quân The Voice Kids 2013, cô bé gầy gò Phương Mỹ Chi chính thức bước chân vào showbiz. 8 năm hoạt động nghệ thuật, miệt mài với những ca khúc dân ca đi vào lòng người, cô bé Phương Mỹ Chi nhỏ bé, đen nhẻm ngày nào giờ đã trưởng thành và xây dựng được chỗ đứng vững vàng trong lòng người hâm mộ.

Phuong My Chi dang quang Giong hat Viet

Hình ảnh Phương Mỹ Chi - giành ngôi vị Á quân The Voice Kids 2013

Cuộc sống của Phương Mỹ Chi cũng thay đổi hoàn toàn sau cuộc thi The Voice Kids. Được biết, Phương Mỹ Chi không chỉ được mời diễn những sự kiện lớn trong nước mà còn được săn đón tại các show ở nước ngoài và thường xuyên đi lưu diễn cùng bố nuôi.

Năm 2018, Quang Lê từng hé lộ về cát-xê của Phương Mỹ Chi. Theo đó, để mời ca sĩ nhí đi lưu diễn thì nhà sản xuất phải bỏ ra 6000 USD (tương đương 137 triệu đồng)/show, ngoài ra mỗi lần đi nước ngoài phải biểu diễn 3 show.

Phuong My Chi hien tai

Hình ảnh Phương Mỹ Chi hiện tại

Vì thế, có thể phỏng đoán được sau mỗi chuyến lưu diễn ngắn ngày, Phương Mỹ Chi sẽ thu về số tiền hơn 400 triệu đồng. Đáng nói, Phương Mỹ Chi cũng từng gây xôn xao khi đòi chi phí 600 triệu đồng cho 10 ca khúc phát với mục đích làm nhạc chuông, nhạc chờ điện thoại.

Phuong My Chi so huu hang hieu

Với mức cát xê khủng này, sau 8 năm đặt chân vào showbiz, Phương Mỹ Chi đã có thể mở cửa hàng cho mẹ ruột, nữ ca sĩ nhí cũng đã lên kế hoạch mua nhà, xe ô tô cho gia đình ở tuổi 18.

Phuong My Chi hien tai1

Có thể nói, cuộc sống hiện tại của Phương Mỹ Chi khá thoải mái, sang chảnh hơn nhiều bạn bè cùng trang lứa.

Hồ Văn Cường: Chưa từng được cầm cát-xê, nhà dưới quê không có tiền sửa

Trái ngược với Phương Mỹ Chi, dù đoạt quán quân The Voice Kids và được ca sĩ Phi Nhung nhận nuôi ngay sau đó, nhưng cuộc sống của Hồ Văn Cường hiện tại vẫn khó khăn.

Ho Van Cuong thoi diem gianh quan quan Giong hat viet Nhi

Được biết, sau cuộc thi, Hồ Văn Cường đến ở nhà ca sĩ Phi Nhung. Bố của Hồ Văn Cường làm bảo vệ cho quán chay của Phi Nhung còn mẹ làm giúp việc nhà. Trong suốt 5 năm từ khi giành quán quân, Hồ Văn Cường vừa học tập vừa đi diễn.

Ho Van Cuong hien tai

Tuy nhiên, Hồ Văn Cương từng chia sẻ, 5 năm đi hát Hồ Văn Cường chưa từng được biết về số tiền bản thân dùng tài năng để kiếm được: "Ngoài thời gian đi học, tôi vẫn đi hát. Tuy nhiên, số tiền đó do quản lý giữ. Tôi cũng không muốn biết mình có bao nhiêu. Tôi sợ khi biết về tiền bạc, mình bị ỷ lại, thiếu sự cố gắng, vươn lên".

Được biết, đến thời điểm hiện tại, số tiền 200 triệu Hồ Văn Cường được thưởng khi chiến thắng Vietnam Idol Kids 2016 cũng đang được Phi Nhung và quản lý giữ.

Việc giữ toàn bộ tiền thưởng, cát-xê của Hồ Văn Cường khiến nhiều người có ý kiến trái trái chiều. Trước áp lực dư luận, ca sĩ Phi Nhung lên tiếng phân trần: "Tiền giải thưởng quán quân Vietnam Idol Kids Cường từng giành được, tôi có hỏi bố mẹ Cường có muốn lấy không, tôi sẽ kêu quản lý thanh toán thì chị Thu (mẹ của Hồ Văn Cường) nói thôi từ từ đi. Mà nói thật khi ở nhà tôi, mọi người sướng vô cùng.

Xây nhà dưới quê với số tiền thưởng hơn 200 triệu thì cũng được đi, nhưng tương lai của Cường sẽ như thế nào? Tiền của tôi và Cường đều do quản lý giữ. Cát-xê của Cường tôi cũng không được biết, ngay cả tiền của tôi, tôi cũng không được biết. Mỗi công ty có luật khác nhau, tôi không thể nào nói được".

Can nha o que cua Ho Van Cuong

Ca sĩ Phi Nhung cho biết, khi nào Hồ Văn Cường trưởng thành và muốn ra ở riêng cô sẽ trả lại số tiền trên.

Hiện tại cuộc sống của cả gia đình Hồ Văn Cường khá khó khăn. Căn nhà dưới quê 5 năm chưa có tiền sửa sang. Chị gái duy nhất của Hồ Văn Cường đã lập gia đình, hiện ở trọ trong căn phòng 20m2, đi làm thuê làm mướn, ai bảo gì làm nấy, cuộc sống chỉ đủ ăn. Hồ Văn Cường cũng không đủ tài chính để giúp đỡ chị ngoài chiếc điện thoại duy nhất mua năm 2020.

Nguyễn Thiện Nhân: Tập trung vào việc học, cuộc sống kín tiếng, yên bình

Cùng thời với Hồ Văn Cường và Phương Mỹ Chi, Thiện Nhân cũng đoạt quán quân Vietnam Idol Kids năm 2014 với giọng hát ngọt ngào, sâu lắng. Sau chiến thắng, cô bé xuất thân từ nông thôn ở Bình Định đã quyết định Nam tiến với sự ủng hộ của gia đình và giúp đỡ của ca sĩ Cẩm Ly.

Thien Nhan dang quang Giong hat Viet Nhi

Năm 2016, Thiện Nhân tiếp tục thi và giành Quán quân "Tuyệt đỉnh song ca - Cặp đôi vàng 2016" với ca sĩ Cao Công Nghĩa. Đến năm 2019, cô tiếp tục tham gia chương trình Tuyệt đỉnh song ca (phiên bản dành cho các ngôi sao) và xuất sắc giành quán quân. Cô được xem ca sĩ nhí giành nhiều ngôi vị quán quân nhất.

Tuy nhiên, Thiện Nhân không chạy show quá nhiều mà tập trung vào học tập. Cô bé sinh năm 2002 cũng tránh xa những ồn ào của showbiz vốn xô bồ. Vì vậy, sau 7 năm bước ra từ cuộc thi tài năng nhí, cuộc sống của Thiện Nhân khá yên bình, kín đáo.

Hinh anh Thien Nhan hien tai

Vừa học tập, Thiện Nhân vẫn duy trì đi hát có thêm thu nhập và sở hữu một lượng khán giả ổn định nhờ giọng hát ngọt ngào và tính cách gần gũi, thân thiện.

Hinh anh Thien Nhan hien tai1

“5 năm theo đuổi con đường nghệ thuật, có những thứ được và mất, đương nhiên đó là sự đánh đổi nên em hoàn toàn chấp nhận. Dù có đôi lúc cảm thấy thiệt thòi vì không được hồn nhiên, vô tư như bạn bè đồng trang lứa nhưng em cảm thấy hạnh phúc với những gì mình chọn. Bản thân em cũng có những trải nghiệm thú vị mà không phải ai cũng có được”, Thiện Nhân từng chia sẻ.

-> Quang Anh The Voice Kids mùa đầu khoe bạn gái, Phương Mỹ Chi cát xê siêu khủng

Xem thêm: Chị gái Hồ Văn Cường sống ở nhà trọ 20m2, đi nhặt ve chai (Nguồn: Zing)

An Nguyên  
Cuộc đời nam diễn viên Việt từng sa ngã, 3 đời vợ: Sống bình yên, tích cực ở quê nhà
Cuộc đời nữ nghệ sĩ mua xe ô tô đầu tiên ở Việt Nam: Tuổi 71 khỏe mạnh, nhuận sắc, sống an yên
'Vận đen' liên tiếp của ca sĩ Đan Trường
Lệ Quyên: 'Rạch ròi việc ai nuôi ai trong tình yêu là thiển cận'
Dương Triệu Vũ tiết lộ lý do Bảo Anh mang thai, tiết lộ thân thế cha đứa trẻ
Minh Tú: “Chồng tôi không bao giờ ghen”
Trường Giang - Nhã Phương dạy con về tiền: “Tài sản phải tự kiếm, ba mẹ không cho con”
Võ Hạ Trâm: Chồng 'đứng hình' khi biết tôi mang thai lần 2
Nghịch lý nhóm nhạc thảm họa HKT
Lý Hải - Minh Hà dạy con về tiền: Không cố gắng dành dụm cho con
Công Vinh - Thủy Tiên dạy con về tiền: Tài sản của ba mẹ không phải là của con
Bà xã NSND Công Lý: Đừng nói tôi tội nghiệp nữa
Hai ca sĩ Việt kết hôn 20, 30 năm không con cái vẫn hạnh phúc ái ân bên bạn đời
Quang Thắng: Người ta kiện, khiến tôi choáng!
Hoa hậu Đỗ Hà: Khi kết hôn sẽ quyết định có công khai “nửa kia” không
Midu báo cưới: Quốc Trường nói 4 từ, Harry Lu viết cả tâm thư
Kiều Trinh: 'Tôi hạnh phúc khi rời phố về quê sống'
2 nữ NSND hiếm hoi có bằng tiến sĩ: Xinh đẹp, giàu có nhưng hôn nhân trắc trở
Siu Black tiết lộ nguyên nhân vỡ nợ, từng uống cả vốc thuốc, giờ giảm từ 72kg còn 54kg
Mỹ nhân Việt sang Nhật ngắm hoa anh đào: Người như nữ sinh, người diện “cây” hiệu vài trăm triệu
Xem thêm