Thứ ba, 30/04/2024 04:13
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ bảy, 30/12/2023 10:00

Cuộc sống hòa hợp, hạnh phúc của Bằng Kiều bên vợ mới kém 17 tuổi,

Từ khi gặp bà xã kém 17 tuổi và có thêm con trai thứ 4, Bằng Kiều quyết định ở lại Hà Nội chăm con nhỏ, vun vén tổ ấm.

Cuộc sống hòa hợp, hạnh phúc của Bằng Kiều bên vợ mới kém 17 tuổi, xinh đẹp không thua mỹ nhân showbiz

Từ khi gặp bà xã kém 17 tuổi và có thêm con trai thứ 4, Bằng Kiều quyết định ở lại Hà Nội chăm con nhỏ, vun vén tổ ấm.

Giọng nam cao hiếm có của làng nhạc Việt Nam, tuổi U50 vẫn "đắt show" top đầu

Bằng Kiều được coi là giọng nam cao hiếm có của làng nhạc Việt. Thời trẻ, anh từng tham gia các ban nhạc đình đám như Chìa khóa vàng, Hoa sữa, Quả dưa hấu, sau đó mới tách ra hát solo.

Với chất giọng trời phú, cùng với lối hát rủ rỉ, tựa như kể chuyện, Bằng Kiều có một gia tài những bản hit đi vào lòng khán giả như Trái tim bên lề, Trái tim không ngủ yên, Anh sẽ nhớ mãi, Nơi tình yêu bắt đầu, Em ơi Hà Nội phố, Phút cuối, Bản tình cuối...

Empty

Bằng Kiều là một trong những ca sĩ đắt show top đầu

Hiện tại, dù đã ở tuổi U50, Bằng Kiều vẫn chăm chỉ chạy show ca nhạc cả ở Việt Nam lẫn nước ngoài. Sau hơn 30 năm ca hát, tên tuổi anh vẫn luôn giữ sức nóng và được "chọn mặt gửi vàng" cho nhiều show diễn đình đám. Anh là một trong những nam ca sĩ có mức cát xê cao thuộc hàng top đầu làng giải trí Việt.

Chính điều này đã giúp Bằng Kiều có cuộc sống sung túc, đủ đầy, sở hữu nhiều bất động sản ở cả Việt Nam và nước ngoài. Tại Mỹ, nam ca sĩ là chủ nhân của một một cơ ngơi khang trang, rộng đến 2.000m2. Tuy anh không tiết lộ về giá trị cơ ngơi của mình, nhưng ước tính căn biệt thự này phải lên đến triệu USD.

Empty

Cơ ngơi rộng 2.00m2 của Bằng Kiều ở Mỹ

Trong khuôn viên rộng lớn, Bằng Kiều dành 400m2 để xây nhà gỗ, phần còn lại để chơi bonsai, thiết kế hồ cá. Vườn bonsai rộng vài trăm mét vuông với hàng chục cây, mỗi cây có giá hàng chục nghìn đô của nam ca sĩ là niềm ao ước của nhiều người. Ngoài ra, từ cổng chính tới những lối đi vào nhà, Bằng Kiều còn gắn biển tên các con phố Hà Nội để vơi bớt nỗi nhớ quê hương.

Để thuận tiện cho việc về nước biểu diễn, Bằng Kiều cũng có nhà ở Hà Nội, TP. HCM. Cơ ngơi của nam ca sĩ tại Thủ đô có diện tích 160m2, tọa lạc ngay cửa ngõ phố cổ.

Cuộc sống hòa hợp, hạnh phúc với vợ mới kém 17 tuổi

Là ca sĩ nổi tiếng nên cuộc sống riêng của Bằng Kiều được nhiều khán giả quan tâm. Anh từng có cuộc hôn nhân kéo dài hơn 10 năm với ca sĩ Trizze Phương Trinh và có 3 cậu con trai cùng vợ cũ. Sau khi chia tay, họ coi nhau như những người bạn, thường xuyên thăm hỏi, cùng chăm sóc các con. Cách cư xử văn minh của cả hai được nhiều người ngưỡng mộ.

Tháng 6/2022, nhân dịp Ngày của cha, Bằng Kiều công khai có con thứ tư với người mới. Ban đầu, anh giấu kín chuyện tình cảm với bà xã kém 17 tuổi vì không muốn cuộc sống riêng tư bị chú ý. Tuy nhiên, thời gian gần đây, nam ca sĩ đã cởi mở hơn.

Empty
Empty
Empty

Vợ mới của Bằng Kiều kém anh 17 tuổi, có nhan sắc không thua kém các mỹ nhân trong showbiz

Mai Linh, vợ mới của Bằng Kiều không hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, khá kín tiếng về chuyện đời tư. Cô sở hữu nhan sắc hiền hòa, xinh đẹp không thua kém các mỹ nhân showbiz và khá đảm đang. Trên trang cá nhân, Mai Linh thường xuyên chia sẻ những mâm cơm ngon mắt. Cô còn học hỏi từ những người xung quanh để nấu ăn ngon hơn, làm được nhiều món hơn.

Mai Linh cũng được vợ cũ Bằng Kiều khen khéo léo, tình cảm, ai gặp cũng yêu mến. Trizzie Phương Trinh chia sẻ cô cảm thấy may mắn cho mình và Bằng Kiều khi anh lựa chọn Mai Linh chứ không phải người phụ nữ nào khác để gắn bó.

Empty

Bằng Kiều và 4 cậu con trai

Trở lại làm ông bố bỉm sữa ở tuổi U40, Bằng Kiều bảo anh vui vì điều đó. Anh tâm sự với Vietnamnet: “Bé rất nghịch nhưng có thêm con ở tuổi trung niên cũng vui. Ba con trai lớn, có nhiều mối quan tâm hơn nên không phải lúc nào cũng gần gũi bố. Đi làm về có em bé bi bô khiến tôi trải nghiệm lại những niềm vui giản dị”.

Được biết, trước đây, Bằng Kiều thường đi về giữa Mỹ và Việt Nam để chạy show. Nhưng kể từ khi gặp Mai Linh và có thêm con trai thứ 4, anh quyết định ở lại Hà Nội chăm con nhỏ, vun vén tổ ấm. Khi ở nhà, nam ca sĩ có thể phụ vợ tắm rửa, thay tã, cho con ăn. Trên mạng xã hội, anh cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh của 4 cậu con trai đầy tự hào.

Empty

Nghệ sĩ Lưu Nga, mẹ Bằng Kiều về thăm con dâu và cháu trai út

Gần đây, nghệ sĩ Lưu Nga, mẹ Bằng Kiều đã từ Mỹ về Việt Nam gặp con trai và cháu dâu. Dịp Giáng sinh, nam ca sĩ đưa cả nhà đi cắm trại ở Ninh Bình. Bà Lưu Nga tỏ ra gần gũi, thân mật với nàng dâu mới. Hai mẹ con còn tựa vai trò chuyện, chụp ảnh kỷ niệm rất vui vẻ.

Theo Đời sống & Pháp luật  
2 nữ NSND lỡ dở 1 lần đò vẫn được chồng kém 6-7 tuổi yêu say đắm, cưng chiều
Gia đình sao Việt cho con nghỉ lễ 30/4-1/5: Quỳnh Anh đi Disneyland,  Hà Kiều Anh chinh phục Fansipan
Lan Phương: 'Tôi nhìn con nhiều hơn để vượt qua trầm cảm sau sinh'
4 mỹ nhân Việt lấy chồng Ấn Độ: Người là phú bà, người viên mãn vẹn toàn
Vẻ đẹp đằm thắm của những nữ danh ca vang bóng một thời trong làng nhạc Việt
Bảo Anh lần đầu nói rõ về “sự cố trượt tay” công khai con gái 13 tháng tuổi
Cuộc đời nam diễn viên Việt từng sa ngã, 3 đời vợ: Sống bình yên, tích cực ở quê nhà
Cuộc đời nữ nghệ sĩ mua xe ô tô đầu tiên ở Việt Nam: Tuổi 71 khỏe mạnh, nhuận sắc, sống an yên
'Vận đen' liên tiếp của ca sĩ Đan Trường
Lệ Quyên: 'Rạch ròi việc ai nuôi ai trong tình yêu là thiển cận'
Dương Triệu Vũ tiết lộ lý do Bảo Anh mang thai, tiết lộ thân thế cha đứa trẻ
Minh Tú: “Chồng tôi không bao giờ ghen”
Trường Giang - Nhã Phương dạy con về tiền: “Tài sản phải tự kiếm, ba mẹ không cho con”
Võ Hạ Trâm: Chồng 'đứng hình' khi biết tôi mang thai lần 2
Nghịch lý nhóm nhạc thảm họa HKT
Lý Hải - Minh Hà dạy con về tiền: Không cố gắng dành dụm cho con
Công Vinh - Thủy Tiên dạy con về tiền: Tài sản của ba mẹ không phải là của con
Bà xã NSND Công Lý: Đừng nói tôi tội nghiệp nữa
Hai ca sĩ Việt kết hôn 20, 30 năm không con cái vẫn hạnh phúc ái ân bên bạn đời
Quang Thắng: Người ta kiện, khiến tôi choáng!
Xem thêm