Cùng gia đình tận hưởng từng khoảnh khắc tại AEON Văn Giang
Sau hơn 10 năm có mặt tại Việt Nam, AEON tiếp tục khẳng định cam kết đồng hành cùng cuộc sống của người tiêu dùng với việc ra mắt Trung tâm Bách hóa Tổng hợp & Siêu thị AEON Văn Giang tại tỉnh Hưng Yên.
Nằm trong Vincom Mega Mall Ocean City, Khu đô thị sinh thái Dream City, xã Nghĩa Trụ, tỉnh Hưng Yên, Trung tâm Bách hóa Tổng hợp & Siêu thị AEON Văn Giang được thiết kế như điểm đến ”tất cả trong một” phục vụ trọn vẹn nhu cầu mua sắm, ăn uống, vui chơi, thư giãn của các gia đình.

Với tổng diện tích khoảng 7.550 m² gồm hai tầng, AEON Văn Giang được bố trí khoa học, tiện lợi và thân thiện với người sử dụng. Ông Ohizumi Hirofumi - Phó Tổng Giám đốc phụ trách khối vận hành của AEON Việt Nam - chia sẻ, AEON Văn Giang được kỳ vọng sẽ mang đến một trải nghiệm mua sắm trọn vẹn với danh mục sản phẩm và dịch vụ phong phú cho khách hàng.
Tại khu siêu thị, các mặt hàng thiết yếu được bày bán đa dạng, từ thực phẩm tươi sống, rau củ hữu cơ, đến đồ gia dụng, hàng tiêu dùng. Đặc biệt, Khu Delica mang đến nhiều món ăn chế biến sẵn phù hợp với khẩu vị gia đình Việt: như sushi, cơm hộp, salad và món ăn theo mùa,... giúp những bữa cơm thường ngày thêm phong phú.


Không gian dành cho trẻ em cũng được đầu tư chỉn chu: gồm Kids Club, cửa hàng đồ chơi, thời trang trẻ em, sách tương tác - nơi các bé được tự do khám phá, còn cha mẹ có thêm thời gian thư giãn. AEON Văn Giang hướng đến phục vụ đời sống thường nhật, trở thành một phần trong nhịp sống thường ngày của gia đình hiện đại.
AEON Văn Giang còn cung cấp nhiều tiện ích giúp việc mua sắm trở nên thuận tiện hơn cho khách hàng như: quầy thanh toán nhanh, dịch vụ giữ đồ, máy làm đá khô, dịch vụ gói quà, hệ thống AEON Eshop giao hàng tận nơi, cùng chương trình khách hàng thân thiết WAON POINT. Những chi tiết nhỏ ấy thể hiện tinh thần Nhật Bản - tỉ mỉ, chu đáo và luôn đặt sự thoải mái của khách hàng lên hàng đầu.

Đáng chú ý, AEON Việt Nam còn triển khai nhiều hoạt động hướng đến cam kết phát triển bền vững: khuyến khích khách hàng mang túi cá nhân, giảm sử dụng nhựa dùng một lần và mở rộng các sản phẩm thân thiện môi trường trong hệ thống siêu thị. Không chỉ tạo nên thói quen tiêu dùng văn minh, những hành động ấy còn góp phần hình thành ý thức bảo vệ môi trường ngay trong mỗi gia đình - bắt đầu từ những điều nhỏ nhất.
Không chỉ dừng lại ở mua sắm, AEON Văn Giang cũng hướng tới tạo ra một không gian kết nối, giúp các gia đình trẻ có thể dễ dàng cùng nhau trải nghiệm và tận hưởng phong cách sống hiện đại, gắn kết. còn lan tỏa thông điệp “gắn kết yêu thương”. Với AEON, niềm vui của khách hàng mỗi gia đình chính là giá trị lớn nhất mà thương hiệu mong muốn mang lại.
- Tin liên quan
- • Acecook Việt Nam khai trương nhà hàng Japanese Dining - La La La tại Aeon Mall Xuân Thủy - Hà Nội
- • Vincom Mega Mall Ocean City gây bất ngờ với sự hiện diện của Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị AEON
- • Chuyển nhượng 100% vốn Công ty Tài chính PTF của SeABank cho AEON Financial Service
- • AEON Việt Nam dự kiến tuyển gần 5.000 nhân sự trong năm 2025