Thứ sáu, 17/10/2025 11:47     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ sáu, 17/10/2025 11:47

Cùng gia đình tận hưởng từng khoảnh khắc tại AEON Văn Giang

Sau hơn 10 năm có mặt tại Việt Nam, AEON tiếp tục khẳng định cam kết đồng hành cùng cuộc sống của người tiêu dùng với việc ra mắt Trung tâm Bách hóa Tổng hợp & Siêu thị AEON Văn Giang tại tỉnh Hưng Yên.

Nằm trong Vincom Mega Mall Ocean City, Khu đô thị sinh thái Dream City, xã Nghĩa Trụ, tỉnh Hưng Yên, Trung tâm Bách hóa Tổng hợp & Siêu thị AEON Văn Giang được thiết kế như điểm đến ”tất cả trong một” phục vụ trọn vẹn nhu cầu mua sắm, ăn uống, vui chơi, thư giãn của các gia đình.

Trung tâm Bách hóa Tổng hợp & Siêu thị AEON Văn Giang tại tỉnh Hưng Yên. Ảnh: AEON Việt Nam

Với tổng diện tích khoảng 7.550 m² gồm hai tầng, AEON Văn Giang được bố trí khoa học, tiện lợi và thân thiện với người sử dụng. Ông Ohizumi Hirofumi - Phó Tổng Giám đốc phụ trách khối vận hành của AEON Việt Nam - chia sẻ, AEON Văn Giang được kỳ vọng sẽ mang đến một trải nghiệm mua sắm trọn vẹn với danh mục sản phẩm và dịch vụ phong phú cho khách hàng.

Tại khu siêu thị, các mặt hàng thiết yếu được bày bán đa dạng, từ thực phẩm tươi sống, rau củ hữu cơ, đến đồ gia dụng, hàng tiêu dùng. Đặc biệt, Khu Delica mang đến nhiều món ăn chế biến sẵn phù hợp với khẩu vị gia đình Việt: như sushi, cơm hộp, salad và món ăn theo mùa,... giúp những bữa cơm thường ngày thêm phong phú.

Siêu thị và khu ẩm thực Delica tại AEON Văn Giang. Ảnh: AEON Văn Giang

Không gian dành cho trẻ em cũng được đầu tư chỉn chu: gồm Kids Club, cửa hàng đồ chơi, thời trang trẻ em, sách tương tác - nơi các bé được tự do khám phá, còn cha mẹ có thêm thời gian thư giãn. AEON Văn Giang hướng đến phục vụ đời sống thường nhật, trở thành một phần trong nhịp sống thường ngày của gia đình hiện đại.

AEON Văn Giang còn cung cấp nhiều tiện ích giúp việc mua sắm trở nên thuận tiện hơn cho khách hàng như: quầy thanh toán nhanh, dịch vụ giữ đồ, máy làm đá khô, dịch vụ gói quà, hệ thống AEON Eshop giao hàng tận nơi, cùng chương trình khách hàng thân thiết WAON POINT. Những chi tiết nhỏ ấy thể hiện tinh thần Nhật Bản - tỉ mỉ, chu đáo và luôn đặt sự thoải mái của khách hàng lên hàng đầu.

Việc mua sắm của các gia đình trở nên tiện lợi với hệ thống AEON Shop giao hàng tận nơi. Ảnh: AEON Việt Nam

Đáng chú ý, AEON Việt Nam còn triển khai nhiều hoạt động hướng đến cam kết phát triển bền vững: khuyến khích khách hàng mang túi cá nhân, giảm sử dụng nhựa dùng một lần và mở rộng các sản phẩm thân thiện môi trường trong hệ thống siêu thị. Không chỉ tạo nên thói quen tiêu dùng văn minh, những hành động ấy còn góp phần hình thành ý thức bảo vệ môi trường ngay trong mỗi gia đình - bắt đầu từ những điều nhỏ nhất.

Không chỉ dừng lại ở mua sắm, AEON Văn Giang cũng hướng tới tạo ra một không gian kết nối, giúp các gia đình trẻ có thể dễ dàng cùng nhau trải nghiệm và tận hưởng phong cách sống hiện đại, gắn kết. còn lan tỏa thông điệp “gắn kết yêu thương”. Với AEON, niềm vui của khách hàng mỗi gia đình chính là giá trị lớn nhất mà thương hiệu mong muốn mang lại.

PV  
Khi ngân hàng “mở cửa” để khách hàng giao dịch ngoại tệ ngay trên phương tiện trực tuyến
Vietnam Airlines được vinh danh “Thương hiệu hàng không hàng đầu châu Á 2025”
Sun Group chính thức ra mắt hãng hàng không Sun PhuQuoc Airways
Quảng Ninh khai hội Mùa vàng mở đầu chuỗi hoạt động du lịch mùa Thu – Đông
BIC là nhà bảo hiểm chính cho dự án giao thông quan trọng tại Thanh Hoá
Ford kết nối thông minh, trải nghiệm Ford theo cách của bạn
Phân biệt iPhone thật giả qua vài bước đơn giản
Toyota Việt Nam đồng hành cùng Chương trình Sáng kiến An toàn Giao thông Việt Nam 2025
Vingroup đồng loạt triển khai dự án nhà ở xã hội trên toàn quốc
Bống Bang Cốm – Chiếc cầu nối  “Vị hoài niệm” cho mọi thế hệ
Nữ triệu phú chia sẻ bí quyết làm chủ “ngày lĩnh lương” để ngày càng giàu hơn
SeABank giữ vững danh hiệu Thương hiệu Mạnh Việt Nam 17 năm liên tiếp
Vincom Retail - Biểu tượng bất động sản bán lẻ Việt chinh phục giải thưởng “Thương hiệu Truyền cảm hứng châu Á 2025”
Hơn 2.500 doanh nghiệp sẽ tham gia Hội chợ Mùa Thu 2025 lớn nhất trong năm sắp diễn ra tại Hà Nội
Hơn 32 vạn lượt du khách tham quan Khu di tích Côn Sơn - Kiếp Bạc trong dịp Lễ hội mùa thu
Kimbell Vietnam: Mục tiêu kiến tạo giá trị bền vững cho cộng đồng
Mỗi sản phẩm đều cần một “tấm hộ chiếu minh bạch” để bảo vệ niềm tin người tiêu dùng
Friso Pro nhập khẩu từ Hà Lan: Công thức đột phá hỗ trợ hệ tiêu hóa đường ruột cho trẻ
App ngân hàng giúp bạn giao dịch ngoại tệ thành công
Từ gian bếp đến giấc mơ: Khi những đầu bếp trẻ tiếp lửa đam mê để không ngừng bứt phá
Xem thêm