Thứ ba, 26/11/2024 18:23     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ tư, 28/12/2022 10:39

Công ty MVP tập huấn Bộ quy tắc ứng xử COC-VN cho CBNV

Với mong muốn được chuẩn hóa nghiệp vụ và nâng cao hiểu biết của CBNV trong hoạt động đưa người lao động đi làm việc tại nước ngoài, sáng nay, ngày 28.12.2022, Công ty CP MVP đã tổ chức Hội tập huấn về Bộ quy tắc ứng xử COC – VN dành cho các doanh nghiệp VNđưa người lao động đi làm việc tại nước ngoài.

Tại buổi tập huấn, CBNV Công ty MVP đã được lắng nghe phần trình bày của Ông Nguyễn Xuân An – Phó chủ tịch, kiêm Tổng thư ký Hiệp hội xuất khẩu lao động Việt Nam về Các nội dung trong Bộ quy tắc ứng xử COC – VN.

Empty

Coc-VN là bộ quy tắc ứng xử dành cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực đưa lao động sang nước ngoài làm việc.

CoC-VN ra đời nhằm đảm bảo sự phát triển bền vững xây dựng uy tín thương hiệu ngày càng cao của các doanh nghiệp để doanh nghiệp chủ động thực hiện tốt hơn luật pháp quốc gia, các tiêu chuẩn lao động quốc tế. Đơn vị giám sát việc thực hiện CoC-VN là Hiệp hội xuất khẩu lao động Việt Nam VAMAS và Tổ chức lao động quốc tế ILO.

Chính vì lý do đó mà việc doanh nghiệp được xếp hạng cao trong báo cáo đánh giá hàng năm sẽ chứng tỏ uy tín và năng lực của doanh nghiệp đó không chỉ trong nước mà còn đối với các đối tác nước ngoài…

Empty
Empty

Qua buổi tập huấn giúp cán bộ nhân viên Công ty MVP hiểu và nắm rõ hơn những nguyên tắc cơ bản mà các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực đưa người lao động đi làm việc ở nước ngoài cần tuân thủ, và quản lý tốt hơn hoạt động của mình; phòng chống lao động cưỡng bức, buôn bán người, đặc biệt đối với lao động dễ bị tổn thương như lao động nữ…

Ông Đoàn Mạnh Cường- TGĐ MVP đã thay mặt Ban lãnh đạo Công ty cảm ơn sự quan tâm đồng hành của Hiệp hội nhằm giúp cho các doanh nghiệp nhận thức đúng và đẩy đủ hơn các kiến thức về nghiệp vụ để hoàn thiện và chuẩn hóa các hoạt động của mình.

Empty

Công ty Cổ phần Nguồn nhân lực Việt Nam Thái Bình Dương (MVP) được thành lập ngày 18/09/2013, được Bộ Lao động – Thương binh và xã hội cấp Giấy phép hoạt động dịch vụ đưa người lao động đi làm việc ở nước ngoài số 373/LĐTBXH-GP. ( Giấy phép mới số:186 ngày 28.4.2022)

MVP có đội ngũ nhân sự cấp cao nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất khẩu lao động. Công ty có bộ máy nhân sự chuyên nghiệp, trẻ trung với trên 60% nhân sự Nhật Bản có trình độ tiếng Nhật N1, N2.

Được soạn thảo từ năm 2010, Bộ quy tắc ứng xử CoC-VN liên tục được hoàn thiện qua từng năm cho phù hợp với xu thế mới và đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của các đối tác là doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước.

Hiệp hội XKLĐ Việt Nam (VAMAS) kỳ vọng nhiều vào Bộ quy tắc ứng xử này nên hằng năm các DN đều phải cập nhập và tổ chức tập huấn cho đội ngũ CBCNV của các DN đưa người lao động đi làm việc ở nước ngoài.

Thu Hương  
Sữa chua uống tiệt trùng TH true YOGURT TOPPING thơm ngon như đồ uống 'full topping' pha chế
Ông lớn ngành sữa “bắt tay” cùng các chuỗi mẹ và bé hàng đầu miền Tây Nam Bộ,  phân phối sữa siêu cao cấp FRISO GOLD PRO 100% nhập khẩu Hà Lan
Vì sao TH ra mắt dòng Thức uống Sữa trái cây MISTORI dành riêng cho trẻ em?
Doanh nghiệp bán lẻ Nhật Bản thăng hạng lên vị trí 11 trong Top 100
Bosch 10 năm liên tiếp đạt
Top 100 môi trường làm việc tốt nhất tại Việt Nam
Acecook được vinh danh với vị trí Top 5 ngành hàng FMCG - Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam
Black Friday 2024 tại Viettel Store: Sale ngất ngây, mua sắm thả ga
Vì sao Vinamilk liên tục được gọi tên tại nhiều giải thưởng về phát triển bền vững?
Online Friday 2024 kỳ vọng hàng Việt chinh phục mọi thị trường
“Bước nhảy” ấn tượng của FrieslandCampina trên BXH Sáng kiến Tiếp cận Dinh dưỡng Toàn cầu
Thương hiệu Unijade: Khi ngọc phỉ thúy không chỉ đơn giản là trang sức
Mua trả chậm: Lợi ích vượt trội dành cho người tiêu dùng
Vinamilk lan tỏa thông điệp về phát triển bền vững qua từng vỏ hộp sữa
Khai trương Vincom Plaza Đông Hà - Quảng Trị
Nestlé Việt Nam được vinh danh “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024
Bosch Rexroth sẵn sàng cho tiêu chuẩn tương lai của tự động hóa
Đối tác bán hàng Việt Nam có nhiều lợi thế trên thị trường TMĐT toàn cầu
TH chinh phục giới trẻ với nước uống Mãng cầu sữa “hot trend”
Dấu ấn khác biệt của Vinamilk trong hành trình 16 năm liền là thương hiệu quốc gia
Acecook Việt Nam tôn vinh bóng đá nữ Việt Nam với chiến dịch “Kiêu hùng tiếp bước”
Xem thêm