Thứ năm, 16/05/2024 11:54
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 29/12/2022 07:30

Công ty cổ phần phát triển nguồn nhân lực LOD: Nơi chắp cánh ước mơ

Hôm nay, ngày 29.12.2022, tại Hà Nội, CBCNV Công ty cổ phần phát triển nguồn nhân lực LOD long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập (29/12/1992- 29/12/2022). 30 năm qua Công ty LOD đã kiên định thực hiện thành công giá trị cốt lõi: "Giữ vững niềm tin- Phát triển bền vững".

Công ty cổ phần phát triển nguồn nhân lực LOD tiền thân là Công ty Hợp tác lao động nước ngoài được thành lập theo quyết định số 2417/QĐ-TCCB-LĐ ngày 29/12/1992 trực thuộc Bộ Giao thông vận tải. Với mục tiêu nâng cao chất lượng đào tạo, định hướng nghề nghiệp, cam kết gắn bó lâu dài với người lao động và trở thành đơn vị hàng đầu cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cao, ngày 19.10.2009 Công ty cổ phần hợp tác lao động nước ngoài LOD được đổi tên thành Công ty cổ phần phát triển nguồn nhân lực LOD.

123
Empty

Lễ ký hợp đồng liên kết giữa Trường Cao đẳng Kinh tế và Công nghệ Nam Định và Công ty Cổ phần phát triển nguồn nhân lực LOD

Với số vốn ban đầu 300 triệu đồng và 30 CBCNV, trải qua nhiều khó khăn, với nỗ lực không ngừng nghỉ của các thế hệ trải qua các thời kỳ, Công ty LOD ngày càng phát triển, khẳng định được uy tín và thương hiệu của mình. 30 năm - một khoảng thời gian đủ dài để tập thể Lãnh đạo, Cán bộ nhân viên LOD có quyền tự hào, phấn khởi khi nhìn lại một chặng đường xây dựng, phát triển và đạt được những kết quả được xã hội công nhận- Ông Vũ Công Bình, Chủ tịch Công ty LOD bày tỏ.

1234

Từ quy mô ban đầu khi thành lập chỉ có 30 CBCNV, hoạt động chủ yếu là cung ứng lao động thuyền viên, đến nay số CBCNV của Công ty đã lên đến 242 người, trong đó có đến trên 80% có trình độ đại học và trên đại học

Giở lại lịch sử 30 năm qua của Công ty cổ phần phát triển nguồn nhân lực LOD, cho thấy Công ty đã phái cử hơn 60.000 lượt người lao động và thực tập sinh tới nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Việc làm này đã mang lại giá trị rất lớn, tạo ra được nguồn nhân lực có chất lượng tốt, đem lại nguồn ngoại tệ hơn 1,8 tỷ USD về cho đất nước.

Vượt qua 2 năm khó khăn do ảnh hưởng bởi nạn dịch covid, Công ty vẫn đảm bảo việc làm và thu nhập ổn định cho 242 CBCNV và trên 200 giáo viên, thợ kỹ thuật với mức thu nhập bình quân ổn định từ 10 - 50 triệu đồng/người/tháng.

000
Empty

Ngài Furukawa Yoshihisa - Bộ trưởng Tư pháp Nhật Bản thăm và làm việc với Công ty cổ phần Phát triển nguồn nhân lực LOD.

Đứng vững nhờ phát triển đúng hướng, Công ty LOD cũng là đơn vị đầu tiên và duy nhất 10 năm liên tục thực hiện chương trình liên kết đào tạo ứng viên Điều dưỡng, Hộ lý Việt Nam đi làm việc tại Nhật Bản theo chương trình EPA, nằm trong khuôn khổ hiệp định hợp tác giữa hai chính phủ Việt Nam - Nhật Bản và nguồn vốn đào tạo chủ yếu do chính phủ Nhật bản tài trợ.

Empty
Empty

Bà Đặng Thu Hà - Tổng Giám đốc Công ty cổ phần phát triển nguồn nhân lực LOD đón Ngài Bộ Trưởng, phái đoàn Nhật Bản đến thăm Công ty.

Công ty cũng tiên phong áp dụng hệ thống quản lý đạt tiêu chuẩn ISO 9001 – 2008 và Bộ quy tắc ứng xử CoC-Vn trong lĩnh vực đưa người lao động Việt Nam đi làm việc có thời hạn ở nước ngoài. Giữ vị thế là một trong hai doanh nghiệp đầu tiên được Hiệp hội xuất khẩu lao động Việt Nam đánh giá đạt xếp hạng 6 sao trong việc thực hiện Bộ quy tắc ứng xử cho các doanh nghiệp Việt nam đưa lao động đi làm việc ở nước ngoài .

999
234

Cuộc thi hùng biện tiếng Nhật được Công ty LOD tổ chức thường kỳ tạo sân chơi tự tin cho các em thực tập sinh

30 năm xây dựng và phát triển, Công ty LOD đã được tặng thưởng nhiều thành tích cao quý trong đó có Huân chương lao động hạng Ba; Huân chương lao động hạng Nhì và nhiều Bằng khen của Thủ tướng chính phủ, Bộ Giao thông vận tải, Bộ Lao động Thương Binh và Xã Hội trao tặng. Công ty còn vinh dự nhận được nhiều Bằng khen và Chứng nhận của các tổ chức trong và ngoài nước, được người lao động, các cơ quan quản lý và đối tác đánh giá cao.

Chúng tôi có được sự thành công như ngày hôm nay là nhờ chủ trương, chính sách của Đảng và Chính phủ, đặc biệt là sự chỉ đạo trực tiếp của Bộ lao động thương binh và xã hội, sự hướng dẫn cụ thể của Cục quản lý lao động ngoài nước cùng sự giúp đỡ của các ban ngành,đoàn thể, sự hợp tác, hỗ trợ của các tổ chức, cá nhân, bạn bè, đối tác, khách hàng trong và ngoài nước cùng với sự nỗ lực không ngừng của các thế hệ đội ngũ CBNV, giáo viên - những con người đã và đang chung sức xây dựng ngôi nhà chung LOD. Những cống hiến ấy sẽ luôn luôn được ghi nhận, giữ gìn, trân trọng và phát huy- Chủ tịch HĐQT Vũ Công Bình khẳng định.

Thu Hương  
Nestlé áp dụng nông nghiệp tái sinh, tăng năng suất và giảm phát thải khí nhà kính
Nỗ lực nhiều hơn để mọi trẻ em được uống sữa
Ứng dụng OPEN API để tạo ra trải nghiệm mới về ngân hàng tự động
Cục nóng điều hòa có cần che chắn khi đặt ngoài trời?
Có nên mua tủ lạnh thông minh, cần lưu ý điều gì?
Vinamilk đồng hành cùng các Barista tại cuộc thi quốc tế Asia Latte Art Battle
Trải nghiệm dịch vụ chuẩn mực quốc tế dành cho khách hàng cao cấp
Dùng điều hòa cây thay thế điều hòa treo tường được không?
Hợp tác quốc tế để phục vụ người tiêu dùng
Hợp tác quốc tế giúp doanh nghiệp Việt sớm vươn mình ra thế giới
Khách hàng Viettel Store được gì khi theo dõi Mega Livestream 100 tỷ của Quyền Leo Daily?
Đại tiệc sinh nhật Viettel Store - Tròn 18, sale trọn tháng, trúng ngàn quà
“Vua đầu bếp” Lê Đình Cộng đầu quân cho Cơm Hà Nội tại Bình Dương
Nestlé Việt Nam thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng
Viettel Store “sale to” giảm đến 50% mừng Đại lễ 30/4 - 1/5
CEO Vinamilk: Ưu tiên của chúng tôi là tiếp tục tăng thị phần, đảm bảo hiệu quả kinh doanh và cổ tức cho cổ đông
Nagakawa ghi danh Top 50 DN tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam
Amway 12 năm liên tiếp dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp thế giới
Doanh số triệu đô, mỹ phẩm Việt “công phá” thị trường sản phẩm Làm đẹp trên Amazon
Bosch Việt Nam và Đại học RMIT hợp tác đào tạo và phát triển nhân lực 
Xem thêm