Thứ sáu, 03/05/2024 14:35
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ năm, 07/07/2022 06:30

Công thức phối đồ thanh lịch, chuẩn hot girl công sở

Trang phục công sở dần được phong phú và áp dụng nhiều trào lưu thiết kế, cách phối đồ đa dạng này sẽ giúp các chị em tự tin đi làm, không lo lỗi mốt.

Với các nàng công sở, việc lựa chọn cho cho mình 1 set đồ đi làm vừa đảm bảo tính chỉn chu, thanh lịch, lại vẫn trendy là một điều khó, có khi đứng hàng giờ trước gương mà vẫn không thể lựa chọn cho mình set đồ nào. Để giúp các nàng có thêm ý tưởng mix đồ, hãy cùng tham khảo gợi ý dưới đây:

Empty

Chân váy màu xanh bạc hà mang đến cảm giác dịu mát. Vẻ ngoài của người mặc càng thêm trẻ trung, tươi mới nhờ kết hợp với áo blouse trắng. Ngoài khả năng hack tuổi tuyệt diệu, combo áo blouse trắng + chân váy xanh mint còn ghi điểm ở sự tinh tế, thanh lịch.

Empty

Set đồ đơn giản nhưng lại giúp bạn hack chiều cao đáng kể, khi mặc đồ sáng màu, một tips nhỏ đó là nên chọn phụ kiện màu tương phản để set đồ thêm nổi bật. Bên cạnh đó các nàng cũng nên chọn những chiếc quần jeans cạp cao với phần ống suông vừa phải, không nên chọn quần quá bó vì sẽ lộ nhược điểm. Với các nàng công sở, việc đeo thêm 1 chiếc đồng hồ cũng sẽ giúp style thêm phần thanh lịch.

Empty

Áo sơ mi trắng mix cùng chân váy midi cạp cao là nhìn bạn đã duyên dáng hơn hẳn. Lưu ý nên chọn mix cùng giày mũi nhọn để nhìn cao ráo hơn. Ngoài chân váy trơn, những kiểu chân váy xếp li cũng là item mà bạn có thể lựa chọn cho set đồ này.

Empty

Những thiết kế sơ mi lụa luôn giúp tạo ấn tượng trong phong cách, tuy nhiên các nàng cũng nên chú ý chọn chất liệu không nhăn, vải không quá bóng để dễ dàng mix cùng quần cạp cao, quần lụa hoặc chân váy đều sang và hợp thời trang.

Empty

Chân váy họa tiết gingham rất tươi trẻ, ngọt ngào. Một số nàng 30+ có thể e ngại rằng item này khiến vẻ ngoài trông "cưa sừng làm nghé". Tuy nhiên, nếu kết hợp với áo blouse trắng thì chị em khỏi lo, tổng thể trang phục sẽ rất thanh lịch, đúng tuổi.

Empty

Combo áo sơ mi cách điệu + chân váy bất đối xứng tạo nên tổng thể trang phục chuyên nghiệp, đúng chất công sở. Vẻ ngoài càng thêm sang chảnh khi có sự xuất hiện của đôi giày cao gót mũi nhọn. Nhờ tông màu sáng làm chủ đạo, set trang phục này vẫn rất trẻ trung.

Empty

Mẫu áo blouse màu xanh than tôn da rất hiệu quả. Chị em cũng không sợ già khi diện item này. Chỉ cần kết hợp với chân váy trắng, tổng thể trang phục trông sẽ sáng sủa, trẻ trung hơn.

Empty
Empty
Empty

Áo sơ mi kết hợp cùng quần âu là cách mix đồ đơn giản mang đến nét đẹp thanh lịch, chỉn chu được nhiều cô gái công sở lựa chọn. Để quần âu không bị cứng nhắc và trẻ trung dáng quần này năm nay thường được thiết kế dáng suông và chiều dài chớm mắt cá. Việc lựa chọn dáng quần âu quá ôm sát sẽ làm bạn không thoải mái khi đi lại. Bên cạnh đó, thiết kế quần âu quá dài cũng không mang lại gọn gàng và thuận tiện khi di chuyển.

-> 4 kiểu thắt lưng phù hợp mọi phong cách thời trang cho nàng

Hoàng Ly (T/H)  
Nữ chính phim Mai 'cân' được mọi phong cách thời trang nhưng vóc dáng quyến rũ mới là tâm điểm
Duyên dáng với chiếc áo dài đón Xuân Giáp Thìn năm 2024
5 món đồ thời trang đẹp, sang, thanh lịch cho ngày đầu tiên đi làm của năm mới
Học cách diện áo dài khai xuân rực rỡ ngày Tết của dàn Sao Việt
Gu ăn mặc trẻ trung, thời thượng của Trang Pháp chuẩn 'trâm anh thế phiệt'
Gợi ý concept chụp ảnh Tết Giáp Thìn độc đáo
Diện áo dài họa tiết 'chăn con công' là xu hướng Tết 2024
Học sao Việt cách lên đồ tông trắng trẻ trung, thời thượng
Cách mix đồ sang chảnh, quyến rũ của Huyền Baby
Gu ăn mặc sexy, cá tính 'gây thương nhớ' của nữ VĐV Phạm Như Phương
10 cách lên đồ 'đẹp và chảnh' cho chị em dự tiệc cuối năm
Áo dài truyền thống trơn màu thịnh hành trong Tết 2024
Style thanh lịch của Quỳnh Kool trong 'Chúng ta của 8 năm sau'
Học cách phối đồ quyến rũ 'vạn người mê' như Cù Thị Trà
5 mỹ nhân Việt mặc đẹp nhất năm 2023: Người tối giản, người phối nhiều màu vẫn sang
Thanh lịch, duyên dáng chỉ với cách phối đồ cùng chân váy dài
Cách phối đồ sang trọng, thanh lịch của nữ BTV Tài chính Kinh doanh
Mẫu áo dài phong cách cô ba Sài Gòn đang 'gây bão' có gì đặc sắc?
'Bản sao' Phạm Băng Băng sở hữu gu ăn mặc sang chảnh, thời thượng
Người thành đạt và giới trẻ ưa chuộng phong cách mặc tối giản
Xem thêm