Chủ nhật, 28/04/2024 04:59
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ bảy, 01/04/2023 06:00

Con riêng Ngô Kiến Huy ở Mỹ: Sống chuẩn giàu sang, không muốn gặp bố

Con riêng Ngô Kiến Huy hiện đã 12 tuổi, trổ giò cao lớn và được đánh giá có nhiều nét giống Ngô Kiến Huy và mẹ ruột Thuỵ Anh.

Năm 2011, thông tin Ngô Kiến Huy hẹn hò với Thuỵ Anh - em gái Thanh Thảo và có con riêng gây xôn xao làng giải trí Việt. Thời điểm đó, Ngô Kiến Huy đã yêu cầu phải xét nghiệm chính xác mới nhận con. Điều này đã khiến ca sĩ Thanh Thảo bức xúc và tuyên bố không cần Ngô Kiến Huy nhận trách nhiệm với em gái mình.

Tuy nhiên, sau ồn ào cả hai đã “cạch mặt”. Thụy Anh không đồng ý cho Ngô Kiến Huy nhận hay chu cấp cho con trai. Vậy 12 năm sau ồn ào, Jacky Minh Trí hiện có cuộc sống như thế nào?

Screenshot_5

Gia đình Thuỵ Anh không cho Ngô Kiến Huy nhận con.

Con riêng Ngô Kiến Huy được Thanh Thảo nhận làm con nuôi

Sau khi gia đình Thanh Thảo không cho Ngô Kiến Huy nhận con. Thanh Thảo tuyên bố nhận bé Jacky Minh Trí làm con nuôi, sống cùng cô và ông xã Việt kiều Tom Han tại Mỹ.

Những năm qua, cuộc sống và quá trình lớn khôn của Jacky Minh Trí đều được Thanh Thảo chia sẻ trên trang cá nhân. Cậu bé 10 tuổi ngày càng khôi ngô, điển trai.

Empty

Sống cùng gia đình Thanh Thảo, Jacky được bố mẹ nuôi yêu thương, chăm sóc chu đáo như con ruột. Ngược lại, cậu bé cũng rất ngoan ngoãn, vừa có ý thức tự giác, siêng làm việc nhà, lại còn giúp mẹ trông em.

Con riêng Ngô Kiến Huy được dạy tự lập từ nhỏ

Dạy dỗ Minh Trí theo phong cách phương Tây, Thanh Thảo luôn để con tự lập và không phải lệ thuộc vào ai. Cô cũng rất tự hào về con trai nuôi: "Làm anh khó lắm, phải đâu chuyện đùa. Có mình ảnh là con trai và lớn nhất nhà nên ảnh phải làm đủ mọi việc trong nhà, lại còn phải chăm 3 đứa em gái, phải nhường nhịn các em. Ai mà không thương chứ! Anh hai Jacky Minh Trí là số 1".

Empty
Empty

Con riêng Ngô Kiến Huy giúp mẹ chăm sóc các em.

Thanh Thảo cũng nhận xét Minh Trí là cậu bé thông minh, tình cảm, trưởng thành hơn so với bạn bè cùng trang lứa và có nhiều sở thích độc đáo như sưu tập đá, thích làm vlog, vẽ tranh mô tả cuộc sống.

Sống chuẩn “người có tiền”

Mới đây trên trang cá nhân, Thụy Anh thích thú khi khoe khoảnh khắc bé Jacky Minh Trí đi học lái máy bay. Để cậu con trai được trải nghiệm trong môi trường này, em gái Thanh Thảo đã bỏ ra một số tiền không hề nhỏ.

Trong đoạn clip được Thụy Anh chia sẻ, cậu bé thích thú và rất chăm chú nghe lời hướng dẫn, chỉ bảo của các thầy giáo và thuần thục các động tác lái máy bay. Việc sinh sống tại Mỹ từ sớm nên vốn tiếng Anh của cậu bé cũng rất tốt, không gặp trở ngại gì trong quá trình giao tiếp nên dễ dàng tiếp thu những thông tin hữu ích.

Empty

Được học lái may bay từ nhỏ.

Con riêng Ngô Kiến Huy không muốn gặp bố ruột

Thanh Thảo cho biết, cô đã phải đau đầu suy nghĩ khi con trai hỏi những câu hỏi khó như: "Có phải mẹ sinh con ra từ trong bụng mẹ không?","Sao con họ Bùi, mẹ Anh họ Bùi, Jolie họ Bùi mà mẹ họ Phạm?", "Sao con ốm giống mẹ Anh còn Talia mập giống mẹ?", "Có phải Talia là first baby (con đầu lòng) của mẹ không?", "Có phải mẹ Anh đẻ con ra nhưng mẹ có nhiều tiền hơn nên mẹ nuôi con phải không?",...

Đôi khi Thanh Thảo đã phải né tránh những câu hỏi này vì không biết trả lời thế nào để con không bị tổn thương. Cho đến khi Jacky Minh Trí 8 tuổi, cậu bé đã tự lên mạng tìm kiếm thông tin về bản thân và biết được chuyện mình là con trai của Ngô Kiến Huy.

Empty

Khẳng định không muốn gặp bố ruột.

Cậu bé liền hỏi Thanh Thảo vì sao người khác lại gọi mình như vậy: “Đó là ai vậy mẹ? Con chưa từng biết đến người đó, tại sao Google lại gọi con là con trai của Ngô Kiến Huy?”. Lúc này, Thanh Thảo chỉ có thể nói lảng sang chuyện khác và trả lời Jacky rằng đây chỉ là một sự nhầm lẫn của Google. Nhưng sau đó hai ngày, cô đã quyết định nói hết tất cả cho con trai nuôi.

Khi biết ai là bố đẻ của mình và được hỏi có muốn gặp bố không, Jacky đã rưng rưng nước mắt và nói: “Không, con không muốn khóc”. Khi đã vui vẻ và bình thường tâm trạng trở lại, Jacky nói với Thanh Thảo: “Con nghĩ con sẽ không đi gặp bố ruột của mình. Con chỉ yêu gia đình của mình thôi”.

Empty

Về phần Ngô Kiến Huy, sau khi chối bỏ tình cảm với Thụy Anh, nam ca sĩ gặp không ít sóng gió thị phi. Sau vài năm, Ngô Kiến Huy nhanh chóng lấy lại hình ảnh. Nam ca sĩ hiện đang là một trong những ngôi sao đa năng của showbiz Việt khi vừa hát, vừa làm MC, vừa đóng phim.

Hiện tại, Ngô Kiến Huy được đánh giá là nghệ sĩ giàu có của showbiz Việt. Anh mới lộ ảnh hẹn hò với một nữ ca sĩ nhưng chưa lên tiếng xác nhận.

=> Tình tin đồn Ngô Kiến Huy: “Lột xác” nhờ thẩm mỹ, ngọt ngào, nóng bỏng như hotgirl

Minh Minh  
Cuộc đời nam diễn viên Việt từng sa ngã, 3 đời vợ: Sống bình yên, tích cực ở quê nhà
Cuộc đời nữ nghệ sĩ mua xe ô tô đầu tiên ở Việt Nam: Tuổi 71 khỏe mạnh, nhuận sắc, sống an yên
'Vận đen' liên tiếp của ca sĩ Đan Trường
Lệ Quyên: 'Rạch ròi việc ai nuôi ai trong tình yêu là thiển cận'
Dương Triệu Vũ tiết lộ lý do Bảo Anh mang thai, tiết lộ thân thế cha đứa trẻ
Minh Tú: “Chồng tôi không bao giờ ghen”
Trường Giang - Nhã Phương dạy con về tiền: “Tài sản phải tự kiếm, ba mẹ không cho con”
Võ Hạ Trâm: Chồng 'đứng hình' khi biết tôi mang thai lần 2
Nghịch lý nhóm nhạc thảm họa HKT
Lý Hải - Minh Hà dạy con về tiền: Không cố gắng dành dụm cho con
Công Vinh - Thủy Tiên dạy con về tiền: Tài sản của ba mẹ không phải là của con
Bà xã NSND Công Lý: Đừng nói tôi tội nghiệp nữa
Hai ca sĩ Việt kết hôn 20, 30 năm không con cái vẫn hạnh phúc ái ân bên bạn đời
Quang Thắng: Người ta kiện, khiến tôi choáng!
Hoa hậu Đỗ Hà: Khi kết hôn sẽ quyết định có công khai “nửa kia” không
Midu báo cưới: Quốc Trường nói 4 từ, Harry Lu viết cả tâm thư
Kiều Trinh: 'Tôi hạnh phúc khi rời phố về quê sống'
2 nữ NSND hiếm hoi có bằng tiến sĩ: Xinh đẹp, giàu có nhưng hôn nhân trắc trở
Siu Black tiết lộ nguyên nhân vỡ nợ, từng uống cả vốc thuốc, giờ giảm từ 72kg còn 54kg
Mỹ nhân Việt sang Nhật ngắm hoa anh đào: Người như nữ sinh, người diện “cây” hiệu vài trăm triệu
Xem thêm