Thứ bảy, 18/05/2024 19:51
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 31/12/2019 16:58

Con đường kinh doanh spa thành công của nữ doanh nhân trẻ

Là một người có kinh nghiệm trong việc kinh doanh spa làm đẹp, nữ doanh nhân Helen Nguyễn chia sẻ một số công thức kinh doanh spa của các thương hiệu làm đẹp tại Việt Nam hiện nay.

Những năm gần đây, nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ ngày một nhiều. Khi cuộc sống ngày một phát triển, thì càng nhiều người mong muốn có cho mình một vẻ ngoài xinh đẹp và quyến rũ hơn. Thế nhưng, không phải ai cũng có thể đạt được mong muốn của mình khi số lượng những cơ sở thẩm mỹ hiện nay nhiều như nấm mọc sau mưa. Việc tìm cho mình một cơ sở làm đẹp uy tín là điều cần thiết để có được cho mình những dịch vụ làm đẹp tốt và chất lượng nhất.

Là một người có kinh nghiệm trong việc kinh doanh spa làm đẹp, nữ doanh nhân Helen Nguyễn chia sẻ một số công thức kinh doanh spa của các thương hiệu làm đẹp tại Việt Nam hiện nay.

page

Nữ doanh nhân Helen Nguyễn

Theo chị, bất kể ngành nghề nào cũng vậy, để kinh doanh thành công, cần thiết nhất và quan trọng nhất chính là phải có kiến thức, vốn hiểu biết và kinh nghiệm trong ngành đó. Với lĩnh vực spa cũng vậy, để kinh doanh thành công, trước tiên bạn phải có kiến thức nhất định về spa và loại hình spa mà mình sẽ đầu tư. Đây là yếu tố quyết định 90% sự thành bài của việc kinh doanh.

Bên cạnh đó, để kinh doanh spa thành công, bạn phải có một niềm đam mê và sự kiên trì về những gì mà mình đang theo đuổi, thấu hiểu và luôn hướng tới khách hàng.

Việc quản lý nội bộ, quản lý thông tin khách hàng cũng vô cùng quan trọng. Trong đời đại công nghệ số, việc sử dụng một phần mềm quản lý spa – tích hợp tất cả các tính năng sẽ giúp bạn dễ dàng lên kế hoạch, theo dõi và quản lý nội bộ, quản lý khách hàng một cách khoa học và có hiệu quả, dễ dàng theo dõi những biến động về doanh thu, chi phí để có những điều chỉnh thích hợp.

Nữ doanh nhân Hellen Nguyễn cũng khẳng định: "Với sự phát triển không ngừng nghỉ của ngành spa – chăm sóc sắc đẹp, trong năm 2020 chắc chắn đây vẫn được xem là một ngành công nghiệp năng động. Mặc dù sự cạnh tranh ngày càng lớn, nhưng nếu các doanh nghiệp biết tận dụng cơ hội và biết cách áp dụng các chiến lược một cách hợp lý, việc kinh doanh spa thành công là điều mà chắc chắn bạn sẽ làm được".

Một số hình ảnh về hoạt động của nữ doanh nhân Hellen Nguyễn:

Empty

Hệ thống thẩm mỹ Helen Beauty & Clinic của nữ doanh nhân Helen Nguyễn không chỉ nổi tiếng tại Việt Nam, đây còn là thương hiệu được ưa chuộng tại Đài Loan

Empty

Tiến sĩ, Bác sĩ làm đẹp nổi tiếng người Thuỵ Sĩ Dr Vee Chernick góp mặt trong sự kiện 10 năm thành lập thương hiệu làm đẹp này

Empty

Helen Nguyễn vẫn giữ vững tinh thần từ những ngày đầu khởi nghiệp, luôn nhiệt huyết và tận tâm với nghề

PV  
Một khách hàng trúng vé xem Olympic Games Paris 2024
Nhờ cơ chế đặc thù, Đà Nẵng sẽ bật lên “như chiếc lò xo”
Đa sắc tại 'Chiến dịch là tôi, dưới lớp lụa'
Sinh lời an toàn, hiệu quả cùng trái phiếu Bac A Bank phát hành ra công chúng lần 2 – đợt 1
Bật mí thiết kế nhà hát sức chứa 10.000 người sắp hiện diện tại Vinhomes Ocean Park 2
Meey Land cung cấp giải pháp công nghệ BĐS cho Meey CRM
Trời nắng nóng, làm gì để tránh nổ lốp ô tô?
Viettel tung loạt ưu đãi viễn thông nhân dịp kỷ niệm 35 năm thành lập
Vietcombank cảnh báo các hành vi có dấu hiệu lừa đào, chiếm đoạt tài sản
Nhiều vé máy bay giá hấp dẫn cho kỳ nghỉ hè
“Vây cá mập” trên nóc ô tô dùng để làm gì?
TCI cùng 9 cổ phiếu Việt Nam vào MSCI Frontier Markets Small Cap Index
Hãng kiến trúc Skidmore, Owings & Merrill - Hoa Kỳ chinh phục Hội đồng thi tuyển phương án kiến trúc Tháp tài chính 108 tầng
Toyota Hilux phiên bản nâng cấp 2024 – “Uy mãnh chinh phục”
“Độc lạ' menu bữa tiệc của hai ngôi sao Michelin chỉ có 14 người được thưởng thức tại Capella Hanoi
SHB tối ưu phương thức xác thực cho khách hàng doanh nghiệp trên Internet Banking
Nestlé áp dụng nông nghiệp tái sinh, tăng năng suất và giảm phát thải khí nhà kính
4 đơn vị tư vấn hàng đầu thế giới đưa giải pháp về Tháp Tài chính 108 tầng
Vì sao nhiều người thường quấn khăn ướt vào tay nắm khi sạc xe điện?
Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành 10 tiêu chí đối với camera giám sát
Xem thêm