Thứ sáu, 05/09/2025 22:43     |   Tiêu dùng     |   Nhịp sống miền Tây     |   Phụ nữ Sức khoẻ
|
Hà nội 21*C/61%
Thứ ba, 16/07/2024 21:58

Chuỗi hoạt động “Khơi mở thế giới của bạn” của NESCAFÉ hút khách

NÉCAFEs vừa tổ chức chuỗi hoạt động thú vị dành cho người tiêu dùng với thông điệp “Khơi mở thế giới của bạn” diễn ra tại TP.HCM, Cần Thơ, Hà Nội, Đà Nẵng.

Một trong những hoạt động nổi bật nhất là chương trình trình diễn tương tác với thiết bị ánh sáng không người lái (Drone Show) tại bến Bạch Đằng, TP. HCM vào đêm 14/7. Lần đầu tiên NESCAFÉ mang đến “bữa tiệc ánh sáng” ấn tượng với hơn 500 drone biểu diễn mãn nhãn trên nền nhạc trong hơn 10 phút, cùng phần tương tác độc đáo với màn hình SkyLED lớn nhất Việt Nam.

Sự đầu tư của nhãn hàng mang đến trải nghiệm đa giác quan cho người xem với khung cảnh ánh sáng tuyệt đẹp trên bầu trời đêm kết hợp với nhiều hoạt động tương tác như trải nghiệm vị cà phê NESCAFÉ đậm vị, thơm ngon, tham quan không gian ánh sáng 360 độ bên trong ly sứ đỏ khổng lồ, và khu vực chụp ảnh sáng tạo, đặc biệt còn có các phần quà từ “bầu trời” của nhãn hàng do các drone gửi tặng cho người tham gia.

Bên cạnh trình diễn drone nghệ thuật, điểm nhấn của sự kiện còn bao gồm không gian âm nhạc sôi động và đầy màu sắc cho mùa hè năm nay với màn trình diễn của “Nam thần DJ” Wukong cùng sự góp mặt của những nghệ sĩ tài năng của showbiz Việt như ca sĩ Mỹ Anh, Thiên Minh, MC Tuyền Tăng.

Trước đó trong tháng 6, người dân tại TP. Cần Thơ có cơ hội lưu giữ nhiều kỷ niệm đáng nhớ khi tham quan không gian ánh sáng 360 độ của NESCAFÉ trên cầu Tình Yêu (bến Ninh Kiều) rực rỡ sắc đỏ. Người dân địa phương và khách du lịch đến xứ Tây Đô còn được thưởng thức chương trình biểu diễn nghệ thuật vô cùng thu hút tại sự kiện.

Tại Hà Nội và Đà Nẵng, NESCAFÉ triển khai những bảng quảng cáo 3D ấn tượng tại ga Cát Linh và tòa nhà JW Marriott, thu hút nhiều người dân đến check in dịp cuối tuần. Bên cạnh các hoạt động tương tác, người tiêu dùng còn được thưởng thức vị cà phê NESCAFÉ đậm thơm hoàn hảo và có cơ hội nhận nhiều quà tặng hấp dẫn từ nhãn hàng tại các điểm tổ chức sự kiện.

Là thương hiệu cà phê hòa tan bán chạy số một Việt Nam* và được người tiêu dùng ưa thích, tin dùng, NESCAFÉ luôn chú trọng việc xây dựng thương hiệu từ hương vị cà phê tuyệt vời, những nỗ lực nâng tầm chất lượng của sản phẩm, cải tiến công nghệ, triển khai nhiều hoạt động làm giàu trải nghiệm của người tiêu dùng cho đến việc không ngừng đóng góp cho sự phát triển bền vững của ngành cà phê Việt Nam thông qua chương trình NESCAFÉ Plan.

Hơn hết, NESCAFÉ tin rằng những ly cà phê thơm ngon không chỉ giúp mọi người duy trì sự tỉnh táo mà còn ẩn chứa sức mạnh, khơi nguồn cảm hứng để mỗi người chúng ta cùng nhau tạo nên những thay đổi tích cực vì một thế giới tốt đẹp hơn.

Với sự am hiểu sâu sắc mong muốn của người tiêu dùng Việt, NESCAFÉ thấu hiểu rằng không phải lúc nào những nỗ lực của mỗi chúng ta cũng đều đem lại những kết quả tức thì. Vì thế, các thông điệp sáng tạo như “Khơi mở thế giới của bạn” hay “Ly cà phê vơi, cố lên tôi ơi!” liên tục được lặp lại trên tất cả các kênh truyền thông để khích lệ mỗi người nhìn thấy và trân trọng giá trị của từng bước tiến nhỏ để cùng NESCAFÉ tạo ra những thay đổi tích cực mỗi ngày.

Ông Mostafa Youssef, Giám đốc Ngành hàng Cà phê & Thức uống, công ty Nestlé Việt Nam chia sẻ: “Từ những ly cà phê thơm ngon chất lượng, chúng tôi mong muốn mang đến sự tập trung và tỉnh táo cho người tiêu dùng Việt, truyền cảm hứng để mọi người thấy được sự khác biệt tích cực mà chính họ có thể tạo ra trong cuộc sống cá nhân và cộng đồng. Mỗi ly cà phê nhỏ đều chứa đựng sức mạnh để mỗi người khơi mở thế giới của chính mình và cùng nhau tạo nên một thế giới tốt đẹp hơn từ những thay đổi tích cực nhỏ bé.”

Quốc Trường  
Toyota Việt Nam ra mắt phiên bản đặc biệt kỷ niệm 30 năm thành lập
8 tháng, một chủ đầu tư ở Thanh Hóa mới giải ngân 0,1% vốn đầu tư công
AirlineRatings vinh danh Vietjet trong Top hãng hàng không bền vững toàn cầu năm 2025
Dấu ấn sau 1 năm Sun Group “đặt nền móng” tại phía Nam Hà Nội
SHB vinh dự nhận Bằng khen của Thủ tướng vì những đóng góp tích cực trong chương trình xóa nhà tạm, dột nát
Ford Việt Nam tung loạt ưu đãi lớn tháng 9: Hỗ trợ lệ phí trước bạ đến 100%, quà tặng giá trị cho khách hàng
Hơn 8.000 tân sinh viên HaUI nhập học, khát vọng “phá vỡ giới hạn” để trở thành phiên bản tốt nhất
HDBank lập “hat-trick” giải thưởng Euromoney 2025, khẳng định vị thế quốc tế của ngân hàng Việt
VinFast Evo Lite Neo hút học sinh, sinh viên nhờ giá mềm, không cần bằng lái và chi phí vận hành bằng 0
Chùm ảnh: Hơn 360 chiến sĩ trên chuyến bay trở về TP.HCM sau khi hoàn thành nhiệm vụ A80
Nhận ngay 100.000 đồng khi liên kết tài khoản hưởng An sinh xã hội trên VNeID với BIDV
Trải nghiệm đặc quyền golf dành riêng cho khách hàng cao cấp SHB
“Chọn điểm đến – Chọn Mường Thanh”
Vietnam Airlines Group mở bán hơn 3,5 triệu ghế phục vụ Tết Nguyên đán 2026
Vinamilk hòa nhịp cùng triệu trái tim mừng 80 năm Quốc khánh
Gần 1 triệu sản phẩm Vinamilk đồng hành cùng Đại lễ 80 năm Quốc khánh 2/9
Quy định mới nhất đối với người học lái xe từ ngày 1/9
Giới trẻ đang có xu hướng sống tối giản, tinh tế và tích cực
Khoảng 76.000 lượt khách du lịch đến Quảng Ninh ngày đầu nghỉ lễ 2/9
Mất trắng 700 triệu đồng khi mua xe cổ trên Facebook
Xem thêm